Khám phá thế giới ẩm thực đặc sắc của 7 hot Instagram Việt

Nếu bạn không biết nên ăn gì? ở đâu? Thì đừng lo lắng, 7 hot instagram sau sẽ chỉ đường cho bạn....

1. Trần Hồng Hạnh (@Hanhchip)

Trần Hồng Hạnh hay còn gọi là Hạnh Chip hiện đang là du học sinh. Instagram của cô nàng sở hữu tới gần 10 nghìn người theo dõi, cô nàng có một sự đam mê không nhỏ trong việc sắp đặt đồ ăn. Không quá chú trọng tới độ ngon mắt của món ăn như công việc của các food stylist vẫn hay làm, nhưng Hạnh lại vô cùng kĩ lưỡng trong việc sắp xếp những dĩa bánh, li cà phê sao cho chúng mang một tổng thể hài hòa từ màu sắc tới kích cỡ, hình dáng.
Những bức ảnh của cô nàng lúc nào cũng được sắp xếp theo phong cách tối giản, lại có phần rất sang trọng. Hạnh Chip yêu thích những tông màu sáng, nhã nhặn, nên các bức ảnh cũng luôn được khéo léo tận dụng hết ánh sáng để mang lại cho người xem một cảm giác trong trẻo, nhẹ nhàng.
Sứ buffet restaurant
Cora Cafe
Ẩm thực Á Âu Miam Miam
The Kafe

2. Anh Đào (@ imdatingfood)

Nếu bạn đang ở Sài Gòn và đam mê khám phá món ngon thì không thể không theo dõi Instagram của bạn Anh Đào. Cô bạn thường cập nhật những món ăn thường ngày của mình qua trang instagram imdatingfood của mình với rất nhiều hình ảnh sinh động và hấp dẫn khiến ta không thể kiềm lòng và muốn đi ăn ngay lập tức.
Khám phá ẩm thực Sài Gòn qua từng tấm hình sinh động của Anh Đào...
Xôi phá lẩu tại bảnh bao Thọ Phát
Lòng gà trứng non cháy tỏi - quán No 96
Bánh bông lan trứng muối - Beo bakery
Bánh tráng nướng Trần Quốc Thảo
Lu Creme

3. Nguyễn Minh Ngọc (@Zngemie)

Nguyễn Minh Ngọc hiện đang làm trưởng Food stylist của một nhóm chuyên thực hiện những công việc sáng tạo, thiết kế và chăm chút cho mảng hình ảnh sản phẩm, đặc biệt là về đồ ăn. Chẳng khó để hình dung Instagram của cô nàng được chăm chút về phần nhìn đến như thế nào. Bất kì ai từng dõi theo cô nàng đều chết đứ đừ một phần vì ngưỡng mộ, một phần cũng có thể vì đói, bởi Instagram của Ngọc lúc nào cũng tràn ngập ảnh đồ ăn ngon.  
Mang một tông màu nâu trầm, nhưng không vì thế các bức hình của Zngemie kém đi phần tươi mới mà ngược lại, rất sống động, màu sắc và… cực kì ngon mắt

4. Long Nguyễn (khoaitay2511)

Long Nguyễn chính là một hot Foodee kì cựu gắn bó với Foody trong 3 năm nay, vì vậy bạn ấy thường thường xuyên chia sẻ những địa điểm ăn uống hấp dẫn nhất của mình cho cộng đồng Foodee tham khảo. Những tấm ảnh của Khoai tây với tông màu rất gần gũi và chân thật cũng đủ khiến người xem thèm thuồng.
Trứng nướng chén ngon nhất hành tinh. Nhi Nhi quán
Bún Thái. Voler Food & Drink 
Hanuri
Ốc Hương
Bò cuộn phô mia tại Chilli
Răng mực nướng

5. Nguyễn Minh Kha (@thekmarket)

Nguyễn Minh Kha (1993) được biết đến như một Food stylist chuyên nghiệp nên công việc chính của cô là làm cho đồ ăn trở nên lung linh nhất có thể. Sở hữu tài khoản Instagram với gần 8.000 người theo dõi, @thekmarket chuyên về những bức ảnh có màu sắc ấm cúng, cổ điển nhưng vẫn dư sức khiến người xem phải chảy nước miếng vì độ ngon lành và rực rỡ của sản phẩm.
Để có được những shoot hình hấp dẫn về đồ ăn, food stylist phải gánh vác một trách nhiệm khá lớn về bố cục, màu sắc lẫn giữ sự tươi ngon cho sản phẩm suốt thời gian buổi chụp diễn ra. Cô nàng chia sẻ, chính niềm đam mê vẽ vời lẫn ăn uống đã đưa Minh Kha tới với công việc hiện nay. Và hiện tại, cô thật sự rất yêu thích nó.

6. Đặng Vân Trang (@trangnhimtron)

Vân Trang là một cô gái đam mê khám phá ẩm thực đến từ Hải Phòng, cô bạn lên Hà Nội lập nghiệp, vì vậy nếu bạn không biết nên ăn gì, ở đâu khi đến Hải Phòng và Hà Nội thì chỉ việc theo dõi trang Instagram @trangnhimtron. Nơi đây bạn sẽ được cập nhật những món ăn hot nhất gây bão trong thời gian qua.
Canh bún 21 Nguyễn Siêu
Bánh bèo Chợ Đỗ
Bánh đa cua mê Linh
Cơm viên 11 Đình Ngang
Mango story - 50 Mai Hắc Đế

7. Kiyoshi Jiro (@thepandaflavor)

Kiyoshi Jiro tên thật là Lê Trung Kiên, vốn là một nhiếp ảnh gia đầy tài năng, nhất là trong lĩnh vực chụp ẩm thực. Vậy nên rất dễ hiểu khi Instagram @thepandaflavor của Kiyoshi Jiro đẹp long lanh và có lượt theo dõi cao ngất ngưởng. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng, với ánh sáng dịu nhẹ và lối chụp "flatlay" thời thượng, đã giúp những hình ảnh chụp đồ ăn của anh đẹp không thua gì tạp chí hay blog ẩm thực nước ngoài.
Al Fresco's
Tha Kafe
Crystal Jade Palace
Maison De Tet  Decor Cafe
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 7897383372231095006

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item