Truy lùng 6 địa chỉ ăn Bingsu cực chất dưới 50k

Không những có nhiều hương vị đa dạng như chocolate, trà xanh, cafe, dâu tây, chanh dây, dưa lưới... mà giá của mấy món này cũng đáng để bạn quan tâm ^^

1. Messages - The Bingsu Place

Quán khá xinh nằm dưới chân cầu Nguyễn Văn Cừ Quận 5 chuyên các món đá bào kiểu Hàn Quốc ngon với giá hợp lý chỉ từ 40-50k/ phần. Giá tuy rẻ nhưng mỗi phần bingsu cực chất lượng nha, tô nào cũng có một viên kem khá to bên trên. mùi vị thì đa dạng, bạn có thể lựa chọn Bingsu dừa, trà xanh, cà phê hoặc trái cây thập cẩm theo sở thích để thưởng thức cùng bạn bè nhé.
Bingsu dưới 50k
Bingsu dưới 50k
Bingsu dưới 50k
Bingsu dưới 50k

2. Excape Dessert Coffee

Một địa chỉ ăn Bingsu ngon rẻ khác mà fan cuồng của món tráng miệng này phải lưu lại chính là Excape Dessert Coffee. Bingsu ở đây phải nói là ngon không thua các thương hiệu lớn, múc một muỗng, mọi thứ như tan ngay ra trong miệng. Quán khá nhỏ nhưng ấm cúng dễ thương lắm, các bạn trẻ có thể đến đây tránh nắng hoặc thư giãn với những trò chơi có sẵn ngay tại quán.
Bingsu dưới 50k
bingsu dưới 50k
Bingsu dưới 20k

3. Quán Ăn Hàn Quốc Hanuri

Có thể xem Hanuri là một trong những quán đầu tiên mang món tráng miệng Bingsu của Hàn Quốc vào Việt Nam. Tô Bingsu của Hanuri với nhiều loại trái cây và ngũ cốc khác nhau, có kem luôn là 35k, quá rẻ mà hai người ăn có khi còn không hết đó.
Bingsu dưới 50k
Bingsu dưới 50k

4. Khan - Bingsu & Trà Sữa

Vì gần khu vực trường học, đông học sinh và sinh viên nên các món ở quán có giá "thân thiện" hơn so với nhiều chỗ khác, giá Bingsu chỉ từ 35-40k thôi. Ngoài các món tráng miệng như Trà sữa, Đá bào, menu của quán cũng khá phong phú với nhiều món ăn vặt kiểu Hàn như Kimbap, Topokki, Miến trộn...
Bingsu dưới 50k
bingsu dưới 50k
Bingsu dưới 50k

5. Quán Ăn Vặt MiMi

Nghe đồn quán ăn vặt này có món Bingsu nguyên trái dừa giá chỉ 20k. Bingsu có bánh Flan đặc biệt ăn chung ngon lắm nha, béo vị trứng sữa và còn có mấy viên thạch bi, kẹo cốm với marshmallow hình trái tim decor bên trên nữa.
Bingsu dưới 50k
Bingsu dưới 50k

6. Bingsu Ngon

Menu có rất nhiều loại Bingsu trái cây khác nhau. Mùi vị trái cây chua chua ngọt ngọt quyện với lớp tuyết sữa tạo cảm giác dễ chịu, cực sảng khoái. Không gian tuy khiêm tốn nhưng bài trí đơn giản, kiểu ngồi bệt có đệm lót có cảm giác như đang ngồi ở nhà vậy.
Bingsu dưới 50k
Bingsu dưới 50k
bingsu dưới 50k
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 2141974441355876580

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item