Vợ chồng Lý Hải đón con trai thứ 4 chào đời

Gia đình nam diễn viên Lý Hải vô cùng hạnh phúc khi có thêm thành viên mới gia nhập tổ ấm.

Theo thông tin có được, vào chiều tối ngày 10/7 vừa qua bà xã Lý Hải là Minh Hà đã vượt cạn thành công, sinh quý tử nặng 3kg cho nam diễn viên “Lật mặt 2”. Mặc dù lâm bồn sớm hơn dự kiến 2 tuần nhưng sức khỏe của cả mẹ và bé đều tốt. Lần này, Minh Hà cũng sinh thường nhưng thời gian sinh chậm hơn 3 lần trước. Được biết cô nhập viện từ sáng sớm tuy vậy phải đến chiều tối cùng ngày mới sinh.

Bà xã Lý Hải hạ sinh đứa con thứ 4 tại một bệnh viện ở thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 10/7 vừa qua
minh2
Lý Hải hạnh phúc ẵm quý tử trên tay
minh3
Con trai thứ 4 của Lý Hải – Minh Hà rất kháu khỉnh và đáng yêu
Mặc dù đã đưa vợ đi đẻ nhiều lần nhưng đến lần thứ 4 này, Lý Hải vẫn không thoát khỏi cảm giác lo lắng, hồi hộp. Anh thực sự thở phào nhẹ nhõm và hạnh phúc khi được ẵm trên tay đứa con thứ 4. Hai vợ chồng Lý Hải chưa đặt tên khai sinh cho bé nhưng bé có tên gọi ở nhà là Mio. Cũng giống như các anh chị của mình, bé Mio sẽ được bú mẹ hoàn toàn.Các con lớn của Lý Hải – Minh Hà là Rio, Cherry và Sunny cũng rất vui vì mẹ sinh em bé.
minh4
Lý Hải – Minh Hà vui vẻ bên 4 nhóc tì tại bệnh viện
Hiện tại, Minh Hà đang trong quá trình phục hồi sức khỏe sau sinh. Cô sẽ được xuất viện trong vài ngày tới. Có thể nói bà mẹ xinh đẹp này đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của một người phụ nữ. Như vậy với tổng số 4 nhóc tì, gia đình Lý Hải – Minh Hà đang là một trong những gia đình đông con nhất làng giải trí Việt.
minh5
Hình ảnh gia đình đáng ngưỡng mộ của nam diễn viên “Lật mặt 2” trong chuyến du lịch Đà Lạt trước ngày Minh Hà lâm bồn 
 Theo Linh Nguyễn / Trí Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 6498268658530474423

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item