Lộ ảnh Hari Won mệt mỏi, ăn uống đạm bạc khi vắng Trấn Thành

Hari Won chỉ ăn tạm gói xôi trong hậu trường khi không nhận được sự chăm sóc của bạn trai.

Ca sĩ Hari Won vừa cùng danh hài Trường Giang nhận lời đảm nhận vai trò MC chương trình gameshow giải trí mang tên "Siêu bất ngờ".
Không phải là người dẫn chương trình chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, song với tính cách vui vẻ, hài hước, Hari Won cũng ít nhiều gây được ấn tượng cho khán giả bởi cách dẫn dắt thoải mái, tự nhiên.
Lộ ảnh Hari Won mệt mỏi, ăn uống đạm bạc khi vắng Trấn Thành - Ảnh 1.
Trong hình ảnh tập 2 chương trình, Hari Won thu hút sự chú ý bởi ngoại hình xinh đẹp, phong cách thời trang trẻ trung, cá tính. 
Khi sánh đôi cùng Trường Giang trên sân khấu, nữ nghệ sĩ đa tài liên tục thể hiện nụ cười tươi tắn sau những câu nói chọc ghẹo của đồng nghiệp.
Tuy nhiên, khác hẳn với một hình ảnh Hari Won vui tươi trước ống kính, ở trong hậu trường giọng ca "Anh cứ đi đi" không giấu được sự mệt mỏi khi ngồi ăn tạm gói xôi trước khi tiếp tục ghi hình. 
Được biết, trong lần ghi hình mới nhất, Hari Won phải tự chăm sóc bản thân chứ không có sự theo sát, quan tâm từ phía Trấn Thành.
Lộ ảnh Hari Won mệt mỏi, ăn uống đạm bạc khi vắng Trấn Thành - Ảnh 2.
Với việc theo đuổi nhiều lĩnh vực như: ca hát, diễn xuất, mc... lịch làm việc gần đây của Hari Won khá dày đặc và phải thường xuyên di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau.
Với sự bận rộn ở thời điểm hiện tại, hình ảnh Hari Won phải tranh thủ ăn uống đạm bạc sau sân khấu cũng là điều khá dễ hiểu và đây cũng là khoảnh khắc quen thuộc của không ít nghệ sĩ trong làng giải trí.
Lộ ảnh Hari Won mệt mỏi, ăn uống đạm bạc khi vắng Trấn Thành - Ảnh 3.
Lộ ảnh Hari Won mệt mỏi, ăn uống đạm bạc khi vắng Trấn Thành - Ảnh 4.
Khi vắng mặt bạn trai, Hari Won thường tự chăm sóc bản thân và luôn tranh thủ ăn uống để giữ sức khỏe trước khi ghi hình.
Lộ ảnh Hari Won mệt mỏi, ăn uống đạm bạc khi vắng Trấn Thành - Ảnh 5.
Dù khá mệt mỏi khi liên tục chạy show, song Hari Won vẫn khá xinh đẹp, tươi tắn khi xuất hiện trước ống kính.
Lộ ảnh Hari Won mệt mỏi, ăn uống đạm bạc khi vắng Trấn Thành - Ảnh 6.
Hình ảnh Hari Won và Trường Giang giao lưu cùng người tham gia chương trình.
theo Trí Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 7235089107973627746

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item