Tranh cãi chuyện Tuấn Hưng 'treo' 200 triệu bắt kẻ xúc phạm vợ

Tuấn Hưng không kìm được tức giận đã ‘treo’ 200 triệu để tìm bằng được người xúc phạm bà xã Thu Hương của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của Tuấn Hưng đăng tải dòng trạng thái với nội dung muốn dùng mọi hình thức để tìm ra thông tin của V.N – người có hành vi khiêu khích, ‘động chạm’ tới gia đình anh. 
Cụ thể, V.N đã bình luận trên fanpage Tuấn Hưng với những lời lẽ dung tục, xúc phạm đến Thu Hương khiến nam ca sĩ vô cùng giận dữ.
Tranh cãi chuyện Tuấn Hưng treo 200 triệu bắt kẻ xúc phạm vợ - Ảnh 1.
Tuấn Hưng khẳng định sẽ trao số tiền 200 triệu cho ai ‘bắt sống’ ‘đối tượng’.
Ngay sau khi đưa ra những thông tin này, facebook của Tuấn Hưng lập tức dậy sóng bởi nhiều luồng ý kiến. Một số fan ‘ruột’ Tuấn Hưng tỏ ra bất bình thay thần tượng.
Họ chụp hình đoạn bình luận khiếm nhã của V.N để khẳng định hành động của nhân vật này là đáng trách, ủng hộ Tuấn Hưng ‘làm cho ra nhẽ’.
Tuy nhiên, hành động bộc phát trong lúc nóng giận khiến ca sĩ ‘Nắm lấy tay anh’ bất ngờ nhận gạch đá. Một khán giả bình luận ngay dưới thông tin ‘tìm người thân’ của Tuấn Hưng với nội dung phê phán anh cư xử bốc đồng, không cân nhắc. 
Thế giới mạng thật, ảo lẫn lộn, cần xác minh chính xác ‘thủ phạm’ trước khi đưa thông tin lên mạng, tránh trường hợp người bị khác oan, bị lợi dụng hình ảnh, thông tin để ném đá giấu tay. Như vậy, nếu người vô tội bị fan Tuấn Hưng hành hung, ném đá vô cớ thì thật đáng tiếc. 
Vị khán giả này cũng góp ý chàng ca sĩ đào hoa hãy thận trọng khi chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân với hơn 4 triệu người yêu mến và theo dõi.
Trước những tranh cãi trái chiều về vấn đề trên, Tuấn Hưng vẫn giữ quan điểm như đã từng chia sẻ trước đây với báo chí. Anh viết: ‘Tôi vẫn nguyên một lời thề. Xúc phạm tôi thì dễ, đụng chạm đến gia đình tôi thì đừng trách, dù bạn là ai...’. 
‘Sự nghiệp, tiền tài, danh vọng không là gì nếu chính gia đình nhỏ của mình cũng không bảo vệ được. Tôi là thế đấy, động chạm đến gia đình tôi thì sẽ được thấy những gì xấu nhất ở tôi...’
 Tuấn Hưng cũng chia sẻ về vấn đề một số an-ti fan ‘mượn’ hình ảnh, thông tin của người khác để bình luận xấc láo trên trang cá nhân của anh: ‘Mình phải có cái sĩ diện của mình. Không nên mượn tên người khác để gây chuyện rồi làm hại người ta. Như thế là hèn hạ!’.
Luôn hành động khi nóng giận, Tuấn Hưng nhiều lần mất hình tượng trước người hâm mộ.
Sự việc an-ti fan bình luận khiếm nhã về bà xã Tuấn Hưng đã được anh ‘cử’ người đến tận nơi làm việc của ‘thủ phạm’. 
Tuy nhiên, V.N đã nghỉ việc được một thời gian. Đây không phải lần đầu tiên, Tuấn Hưng ‘nổi đóa’ và thể hiện cảm xúc nóng giận trên fanpage chính thức và trang cá nhân. 
Trước đó, một khán giả cũng đã bị nam ca sĩ dọa cắt gân tay vì nhận xét tiêu cực, chê bai bé Su Hào. Một 'trẻ trâu' khác suýt bị 'đâm' vì phát ngôn bậy về hình xăm của Tuấn Hưng.
theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 8318251258014975476

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item