Trưởng BTC cuộc thi HHVN và sao Việt đồng loạt lên tiếng về clip hút thuốc lá của Kỳ Duyên

Ông Lê Xuân Sơn - Trưởng BTC cuộc thi HHVN và các sao Việt như Pha Lê, Hương Tràm, Lưu Thiên Hương, Trang Trần ...cùng lên tiếng về clip hút thuốc lá trong quán của Kỳ Duyên.

Sau khi clip ngồi hút thuốc lá trong quán cà phê được chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng xã hội khiến sư luận xôn xao với vô số ý kiến trái chiều, Hoa hậu Kỳ Duyên đã chính thức lên tiếng gửi lời xin lỗi tới công chúng.
Mặc dù đã lên tiếng gửi lời xin lỗi tới công chúng sau ít phút clip ngồi hút thuốc lá trong quán cà phê được chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng xã hội, thế nhưng hành động kém đẹp đó của Kỳ Duyên vẫn ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh của đại diện sắc đẹp Việt Nam với vô số những ý kiến trái chiều.
Trưởng BTC cuộc thi HHVN và sao Việt đồng loạt lên tiếng về clip hút thuốc lá của Kỳ Duyên - Ảnh 1.
Là người đẹp đăng quang trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 và vẫn đang trong nhiệm kỳ chờ trao người kế nhiệm, vì vậy khi scandal của Kỳ Duyên nổ ra trước thềm cuộc thi đang diễn ra đã gây ảnh hưởng lớn tới uy tín của cuộc thi.
Trước vụ việc này, Ông Lê Xuân Sơn - Trưởng BTC cuộc thi HHVN đã chính thức lên tiếng trên một trang báo mạng.
Theo ông, "đây là hình ảnh không đẹp, ảnh hưởng tới hình tượng người phụ nữ Việt Nam.
Đặc biệt, Kỳ Duyên đang là đương kim HHVN, cô còn quá trẻ, việc phì phèo điếu thuốc trên tay sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín, hình ảnh của cuộc thi HHVN.
Vì vậy, BTC đã có ý kiến nhắc nhở Kỳ Duyên không lặp lại hành động tương tự."
Trưởng BTC cuộc thi HHVN và sao Việt đồng loạt lên tiếng về clip hút thuốc lá của Kỳ Duyên - Ảnh 2.
Ông cũng cho biết, trong cuộc thi HHVN 2016 tới đây, BTC cuộc thi cũng sẽ đề ra những quy chế hoạt động sau khi đăng quang của hoa hậu để tránh làm xấu đi cuộc thi và các thí sinh sẽ phải ký cam kết này.
Trong khi dư luận bức xúc, BTC cuộc thi HHVN cũng đã nhắc nhở Kỳ Duyên về hành động kém đẹp đó thì cũng có những sao Việt như Pha Lê, Hương Tràm, Lưu Thiên Hương, Trang Trần ...lại lên tiếng bênh vực cho Hoa hậu trẻ tuổi.
Quán quân The voice Hương Tràm
Là người nổi tiếng khi tuổi đời còn trẻ và cũng vướng vào nhiều ồn ào thi phi, Hương Tràm đã có những chia sẻ cảm thông với Kỳ Duyên: Tôi không thấy ghét em ...Mà chỉ thấy thương em ...
Thành công đến sớm có rất nhiều thứ phải trả giá...
Cần bản lĩnh để giữ vững ... Nhưng để gây dựng lại , cần thứ bản lĩnh lớn hơn rất rất nhiều ...
Gắng lên em. Công chúng vùi dập em trong một thời gian dài, hành động nông nổi sinh ra là điều dễ hiểu ...!!!"
Trưởng BTC cuộc thi HHVN và sao Việt đồng loạt lên tiếng về clip hút thuốc lá của Kỳ Duyên - Ảnh 3.
Lý giải cho suy nghĩ thấu hiểu với hành động của Kỳ Duyên, Hương Tràm cho biết: Bởi vì vương miện trao tay em ấy quá sớm , với suy nghĩ non nớt đã rất nhiều bạn trẻ gặp phải sai lầm, trở nên tự cao và đánh mất thành công, nhưng chính chúng ta đã trao nó cho em ấy, nên đừng vùi dập mà hay bao dung hơn ....
Cá nhân Tràm thấy công chúng đã vùi dập em ấy một thời gian rất dài, con người suy sụp dễ gây ra những hành động không suy nghĩ.
Ca sỹ Pha Lê
Pha Lê cảm thông với đàn em: "Nghệ sĩ không bao giờ có quyền dám nói "tôi làm gì mặc kệ tôi" vì nghệ sĩ là hình ảnh có liên quan trực tiếp tới công chúng, thế nên mới cần có cả ekip "xây dựng hình ảnh" tốn biết bao tiền của và công sức.
Tuy nhiên, cảm giác cứ ra đường là bị quay lén hay chụp trộm thật không dễ chịu tí nào, bảo sao đến chỗ đông người mình toàn bị mang tiếng sang chảnh khó gần, trong khi đối với bạn bè thì đích thực là "con điên thân thiện", cũng đã bao lần nhiều người chỉ đọc báo chí xong tới lúc gặp mình lại mở lời xin lỗi vì lúc trước ghét mình.
Trưởng BTC cuộc thi HHVN và sao Việt đồng loạt lên tiếng về clip hút thuốc lá của Kỳ Duyên - Ảnh 4.
Chẳng sao cả, đánh giá là quyền của thiên hạ, nói như vậy không có nghĩa là bất cần nhưng qua đó cũng để ý và cẩn thận hơn khi ra chốn đông người...
Nói thì nói thế chứ thỉnh thoảng party với bạn bè và trong lúc say thì cũng cho vài cái điện thoại vào nước cái tội quay clip rồi đấy!
Bị chửi là ngông cuồng mấy lần rồi, xém cũng oánh lộn luôn cơ mà để cho mấy bạn biết học cách tôn trọng người khác khi mà người ta đã không thích mà cứ cố tình làm!
Hút thuốc, uống rượu hay đi bar không nói lên đạo đức con người, đó thuộc về sở thích, và nếu có hại sức khỏe thì người chịu chơi sẽ chịu trận cho chính bản thân nên không cần người khác lo dùm.
Tóm lại, ở cương vị của khán giả có quyền đánh giá và bình luận ác ý, còn với mình...em Kỳ Duyên này bị sao thị phi chiếu y chang mình, nên hết sức thông cảm!
Cố lên em, càng sóng gió càng chứng tỏ bản lĩnh mình, mình cứ xinh đẹp tài năng thì thiên hạ còn dìm mình dài dài em à! Khổ vì đẹp. May thế chị chưa phải hoa hậu chứ không thì...
Cựu người mẫu Trang Trần
Mặc dù đã ít xuất hiện tại các sự kiện giải trí để tập trung cho công việc kinh doanh nhưng khi nhắc tới chân dài làng mẫu Trang Trần thì ai cũng đã quá quen mặt biết tên.
Ngoài tài năng thì Trang Trần cũng là chân dài bị scandal bủa vây. Do đó, trong sự việc Kỳ Duyên cô cũng lên tiếng nói giúp đàn em.
"Làm nghệ sĩ thật khổ! Cũng phải bỏ mồ hôi công sức mới có tiền và đủ cơm mà ăn chứ có ngồi không cho khán giả ngắm và cho tiền đâu.
Suốt ngày bị ghép cái câu: là nghệ sĩ mà uống rượu, hút thuốc, chửi bậy, láo toét....
Trưởng BTC cuộc thi HHVN và sao Việt đồng loạt lên tiếng về clip hút thuốc lá của Kỳ Duyên - Ảnh 5.
Dạ kính các thánh! Nghệ sĩ cũng là người hỷ nộ ai ố thôi ạ. Nếu nghệ sĩ là cái máy không cảm xúc thì sẽ chả có việc gì xảy ra.
Đi đến chỗ đông người: cười nhiều sống thật: ôi con đó vô duyên.! Cười hềnh hệch. mà im lặng ăn uống thì: ra đường ăn uống mặt hầm hầm thì gọi về nhà mà ăn....
Cái gi các thánh cũng nói được. Hút điếu thuốc có gì mà ghê vậy? Khổ tâm quá! Lúc buồn đừng có ai nói hay! Hút thuốc uống rượu là bình thường chứ nhảy lầu chết hãy chửi là ngu thiếu bản lĩnh."
Nhạc sỹ Lưu Thiên Hương
Cũng là người lên tiếng nói giúp Kỳ Duyên trong bão scandal: Trừ khi hút thuốc nơi đề cái biển" No Smoking" .
Chứ Hoa hậu hay Người mẫu thế giới đốt thuốc ghê lắm (lí do là nghĩ thuốc lá sẽ giúp giữ dáng tốt hơn).
Hút chỉ có hại cho sức khỏe thôi chứ đánh giá gì phẩm chất phụ nữ qua việc cầm điếu thuốc nhỉ?.
Trưởng BTC cuộc thi HHVN và sao Việt đồng loạt lên tiếng về clip hút thuốc lá của Kỳ Duyên - Ảnh 6.
Nhạc sỹ Lưu Thiên Hương
theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 6436401810814148053

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item