Xe khách biển Lào cháy trơ khung trên đường mòn Hồ Chí Minh

Chiếc xe khách mang BKS Lào đang lưu thông trên đường mòn Hồ Chí Minh đoạn qua xã Xuân Hòa, huyện Như Xuân, Thanh Hóa bất ngờ bốc cháy dữ dội, chỉ trong chốc lát, xe khách chỉ còn lại trơ khung. 

  
 Chỉ trong chốc lát, chiếc xe đã bị ngọn lửa thiêu rụi hoàn toàn 
Theo đó, vào khoảng 04 giờ sáng (12/7), chiếc xe khách mang BKS Lào U2-2468 của nhà xe Hồ Văn Tuấn (tại xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu, Nghệ An) đang lưu thông trên đường mòn Hồ Chí Minh hướng Thanh Hóa – Nghệ An khi đến Km 621 thuộc địa phận thôn Đồng Trình, xã Xuân Hòa, huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa thì bất ngờ bốc cháy dữ dội ở phần sau xe.
Chiếc xe bốc cháy thời điểm người dân đang ngủ nên không ai phát hiện và ứng cứu, đám cháy nhanh chóng bao trùm và thiêu rụi chiếc xe trong thời gian ngắn. 
Lúc xảy ra sự việc, trên xe có 3 người gồm một lái và hai phụ xe, rất may lái xe đã kịp mở cửa để ba người chạy ra ngoài. Ghi nhận tại hiện trường toàn bộ thân, vỏ, máy chiếc xe bị thiêu rụi hoàn toàn, các cửa kính vỡ tứ tung, chỉ còn trơ lại bộ xương khung xe.
Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng CSGT Công an huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa đã có mặt để bảo vệ hiện trường, điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ việc.
  
  Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường,điều tra nguyên nhân vụ việc 

Được biết, chiếc xe trên xuất phát ở Lào, qua cửa khẩu ở tỉnh Điện Biên để về Nghệ An, khi đến địa điểm nói trên thì xảy ra vụ hỏa hoạn. 
Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ. 
Việt Hòa

Có thể bạn quan tâm?

Tin nóng 341546218432775713

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item