Top 5 đồ uống mới lạ nhất định phải thử trong tháng 5

1. Choka 5 sắc thái 

Những ly Choka sữa dừa Nhật Bản dù mới lộ diện tại Sài Gòn nhưng gây bão không hề nhẹ đối với giới trẻ. Quán có không gian đẹp lắm đồng thời mới khai trương nên trong tháng 5 giảm 40% với toàn bộ Choka take away. Với 5 sắc thái như Thất tình, Tưởng Tượng v.v...tha hồ cho bạn lựa chọn. 

2. Trà sữa bóng đèn

Món trà sữa đựng trong chiếc bóng đèn dễ thương đang được các bạn trẻ check-in ầm ầm trên instagram. Dù bên trong chỉ là trà sữa Thái đỏ nhưng với hình dạng độc đáo như vậy cũng đáng để thử 1 lần cho biết. 

3. Trà vải đá xay 

Cơn sốt trà đào hạ nhiệt rồi giờ trà vải lăm le lên ngôi. Xô nào xô nấy đầy nhóc những quả vải nhìn căng mọng ăn vô ngọt lịm sướng hết cả miệng lại còn mát lạnh tê tái. 

4. Trà sữa màu hồng

Trà sữa Lotus là loại trà sữa mới ra làm từ củ sen, có vị bùi bùi, ngọt mà không ngấy. Chắc chắn sẽ là món giải khát không thể thiếu trong những ngày hè oi nóng, đi thử liền thôi mấy chế. 

5. Trà sữa bánh flan

Trà sữa bánh flan nghe không có gì mới lạ nhưng quán này mới có món phô mai sữa. Một ly đầy ụ quá trời topping muốn tràn ly luôn mà giá hạt dẻ lắm chỉ có 22k. Quán mở lúc 4h chiều chủ yếu bán take away là chính, bạn nào thích ngồi lại cũng có chỗ nhé. 
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 6938571497128522087

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item