Bị bắt lỗi chính tả, Dương Triệu Vũ đáp trả: ‘Tiếng Việt anh chỉ học tới lớp 2 rưỡi’

Dương Triệu Vũ đã có những lời đáp trả gay gắt khi bị khán giả bắt lỗi sai chính tả.
Mới đây trên trang cá nhân của mình, Dương Triệu Vũ đã có bài đăng bảo vệ streamer ViruSs về việc anh đưa ra nhận xét cho các sản phẩm âm nhạc Vpop. Bài đăng của Dương Triệu Vũ ngay lập tức nhận được nhiều sự đồng tình.
Bị bắt lỗi chính tả, Dương Triệu Vũ đáp trả: Tiếng Việt anh chỉ học tới lớp 2 rưỡi - Hình 1
Mặc dù vậy, có một số ý kiến chia sẻ không đồng tình với ý kiến của nam nghệ sĩ. Không những thế, anh còn bị bắt bẻ về lỗi sai chính tả như “đúng chổ” (đúng chỗ), “sàn lọc” (sàng lọc), “ẩu đã” (ẩu đả). Một cư dân mạng tỏ ra khó chịu: “Nhân tiện, học lại chính tả đi nha anh, sai gì sai kinh quá đi. Khen chê gì cũng cần một điều quan trọng là đúng nhé anh”.
Ngay sau đó, Dương Triệu Vũ cũng đã đáp trả khá thâm thúy “Ý chuẩn là được rồi cảm ơn em. Tiếng Việt anh chỉ học tới lớp 2 rưỡi. Còn lại anh học tới đại học bên Mỹ bằng tiếng Anh”.
Bị bắt lỗi chính tả, Dương Triệu Vũ đáp trả: Tiếng Việt anh chỉ học tới lớp 2 rưỡi - Hình 2
Qua lời giải thích này, Dương Triệu Vũ cũng tiết lộ trình độ của mình tại Mỹ. Và khán giả đã phần nào thấy rằng học vấn của Dương Triệu Vũ không hề tầm thường.
Bị bắt lỗi chính tả, Dương Triệu Vũ đáp trả: Tiếng Việt anh chỉ học tới lớp 2 rưỡi - Hình 3
Dương Triệu Vũ theo gia đình định cư ở Mỹ vào năm 1993 khi anh 9 tuổi. Năm anh 13 tuổi anh cũng đã góp mặt trong một video VanSon 9 với bài hát là Killng me softly. Năm 2010 , anh đã trở về Việt Nam và cũng đã gia nhập vào làng giải trí trong nước của mình.

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 8788788257400425816

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item