Lý Quí Khánh thừa nhận "phất lên nhờ Hà Hồ" và chia sẻ về tin đồn hẹn hò Quang Vinh

Lý Quí Khánh lần đầu chia sẻ về mối quan hệ thân thiết với Hà Hồ cũng như tin đồn hẹn hò ca sĩ Quang Vinh.

20170106-111546-lk005_600x400-0907_20190828140550
Lý Quí Khánh là một trong những nhà thiết kế tài năng của showbiz Việt. Anh có mối quan hệ thân thiết với khá nhiều anh chị em nghệ sĩ nổi tiếng đặc biệt là Hà Hồ. Với Hà Hồ, Lý Quí Khánh cũng là người em gắn bó từ khá lâu.
Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Lý Quí Khánh bất ngờ chia sẻ về mối quan hệ đặc biệt này với đàn chị và thừa nhận rằng thành công của mình ngày hôm nay có sự giúp đỡ rất lớn từ Hà Hồ cho nên anh không hề chạnh lòng khi ai đó nói là "phất lên nhờ Hồ Ngọc Hà".
ly-qui-khanh-04
"Nói tôi phất lên nhờ chị Hà thì điều này hoàn toàn đúng. Không chỉ tôi với chị Hồ Ngọc Hà, mà bất kỳ ai trong cuộc hợp tác nào khi đem lại thành công cho nhau thì đó là mối quan hệ cộng hưởng.
Tôi không phủ nhận chị Hà là người có công rất lớn trong sự thành công của mình ngày hôm nay, không chỉ danh tiếng mà còn là tình bạn đẹp. Điều này ai cũng có thể thấy được. Tôi đánh giá mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và Lý Quí Khánh là mối quan hệ thành công", Lý Quí Khánh nói.
Ngoài ra, khi được hỏi về tin đồn cặp kè với nam ca sĩ Quang Vinh vì liên tục lộ ảnh đi du lịch cùng nhau, check-in cùng một địa điểm, Lý Quí Khánh khẳng định mình chỉ "có tiếng mà không có miếng".
"Tôi là một người sống rất tình cảm nên dĩ nhiên luôn có nhu cầu được yêu thương và chăm sóc, tuy nhiên không phải lúc nào mọi chuyện cũng theo ý mình muốn. Thời gian qua, tôi tập trung cho sự nghiệp và không để ý nhiều đến chuyện yêu đương, nhưng hiện tại mọi thứ đã khá ổn và tôi cũng đang mong muốn đi tìm một nửa đích thực cho mình".
"Đối với những lời bàn tán về giới tính, từ xưa đến giờ tôi không chối. Tôi nghĩ đó không phải là chi tiết ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm mà người tiêu dùng đang chờ đợi. Cho nên tôi không muốn để chuyện riêng tư ảnh hưởng đến công việc.Tin đồn vẫn mãi là tin đồn thôi, tôi đã quen với cảm giác này. Xin nhấn mạnh hiện tại tôi đang cô đơn", NTK nói.
Chia sẻ về việc gần đây bị "bóc phốt" món ăn mình bán kém chất lượng, Lý Quí Khánh cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm"Tôi tôn trọng ý kiến đóng góp của khách hàng thế nên chưa bao giờ đính chính cho bản thân. Khi đã tiếp nhận ý kiến thì tôi sẽ im lặng và sửa chữa. Nói sửa chữa ở đây không phải là sản phẩm của tôi thật sự tệ như mọi người nói, mà là nâng cao dịch vụ tốt hơn để có thể làm hài lòng khách hàng. Đây là điều mà ngày ngày tôi luôn cố gắng để trau dồi, không chỉ trong đồ ăn mà còn ở thời trang và còn ở tất cả các dịch vụ của tôi đưa ra cho khách hàng.
Bản thân tôi rất tôn trọng khách hàng vì họ là thượng đế, thế nên tôi chưa bao giờ đôi co để hơn thua. Điều quan trọng nhất lúc này là tôi cố gắng làm tốt những sản phẩm tiếp theo để đưa đến mọi người. Tôi tự tin rằng thời gian tới mọi người sẽ hài lòng dịch vụ của Lý Quí Khánh hơn những lần trước".

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 623784273810175206

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item