Mẫu Tây Andrea trải lòng về cuộc sống hiện tại sau tin đồn bán dâm 12.000 đô

Mẫu Tây Andrea trải lòng về cuộc sống hiện tại sau tin đồn bán dâm 12.000 đô: Nếu lựa chọn đánh đổi đã không phải "nhịn đói, nhạt nhòa suốt 2-3 năm nay"

Sau nhiều năm vắng bóng, Andrea hi vọng có thể trở lại hào quang ngày cũ.

Andrea tên đầy đủ là Andrea Aybar, sinh năm 1995 và mang trong mình dòng máu Tây Ban Nha. Lên 2 tuổi, Andrea theo bố về Việt Nam sinh sống với cái tên tiếng Việt vô cùng dễ thương Lê Thị Thúy An. 15 tuổi, Andrea chính thức bước chân vào làng mẫu và nhanh chóng trở thành một cơn gió lạ vì vẻ ngoài đậm chất tây, cùng thân hình phổng phao.
Thời điểm ấy, nhờ vào ngoại hình "Tây" ấn tượng cùng với việc thường xuyên xuất hiện trên các sàn diễn hay các tạp chí, Andrea nhanh chóng tạo dựng được tên tuổi cùng danh hiệu "hot girl" mà fan hâm mộ và truyền thông dành tặng.
Mẫu Tây Andrea trải lòng về cuộc sống hiện tại sau tin đồn bán dâm 12.000 đô: Nếu lựa chọn đánh đổi đã không phải nhịn đói, nhạt nhòa suốt 2-3 năm nay - Ảnh 1.
Nhiều người từng nghĩ rằng, Andrea có trong tay tất cả, nhan sắc, sự nổi tiếng. Thậm chí, nhiều người còn dự đoán rằng Andrea con đường thành công của Andrea sẽ thênh thang.
Thế nhưng, từ cô mẫu teen nhiều triển vọng, Andrea gặp liên tiếp những sóng gió vì những câu chuyện tình ái ồn ào hay những tin đồn dùng chất kích thích, bị tố bán dâm cho người đàn ông 65 tuổi với giá 12.000 đô.
Chia sẻ về khoảng thời gian gặp áp lực căng thẳng, Andrea cho biết có giai đoạn cô phải co mình lại vì sợ hãi scandal, lo sợ những điều thị phi "từ trên trời rơi xuống đầu mình".
"Có giai đoạn em co mình lại, sợ tất cả mọi người. Có những người họ cũng có ý tốt đề nghị giúp đỡ mình nhưng em cũng e sợ. Có giai đoạn em phải dùng thuốc ngủ, rồi chơi bời, thác loạn. Giờ nghĩ lại cũng rất tiếc cho những cơ hội để vụt đi mất", Andrea tâm sự.
Mẫu Tây Andrea trải lòng về cuộc sống hiện tại sau tin đồn bán dâm 12.000 đô: Nếu lựa chọn đánh đổi đã không phải nhịn đói, nhạt nhòa suốt 2-3 năm nay - Ảnh 2.
Khi được hỏi về việc thời gian gần đây showbiz Việt rúng động trước thông tin một đường dây bán dâm toàn người mẫu, Hoa hậu với giá 30.000 USD bị triệt phá thì Andrea cho biết đây là chuyện ai cũng biết từ rất lâu rồi. "Em cũng không bất ngờ mấy vì đây là chuyện mà em biết từ rất lâu rồi. Em nghĩ nếu mà trong nghề thì mọi người cũng đều sẽ biết", Andrea tâm sự.
Andrea cho biết ở trong nghề 12 năm, cô cũng chứng kiến những góc khuất của nghề mà những người ngoài ít ai mường tượng được. Người đẹp tiết lộ, ngoài những người mẫu trong đường dây vừa bị triệt phá thì có lẽ vẫn còn những cái tên khác trong làng mẫu.
Người đẹp sinh năm 1995 cũng thừa nhận, trong làng mẫu vốn dĩ có quá nhiều cám dỗ. Từ khi bước chân vào làng mẫu, Andrea cũng đã nhận được nhiều lời "mồi chài" đánh đổi bản thân để lấy những hào nhoáng, hư vinh.
Khi được hỏi về việc sẽ làm thế nào nếu bây giờ bị gạ gẫm đi vào con đường "buôn hương bán phấn" thì cô nàng thật lòng chia sẻ: "Có rất nhiều lời mời chào kể cả khi em đang nổi hay chìm xuống. Nếu mà em muốn đi theo con đường đó thì không phải chờ đợi đến bây giờ, chẳng việc gì phải nhịn đói hay nhạt nhòa suốt 2-3 năm nay".
Dù hiện tại, cái tên Andrea không còn nổi đình đám như trước đây, khi gõ tên của cô nàng trên google người ta cũng nhận về vô số kết quả không mấy tốt đẹp thì cô mẫu Tây một thời vẫn hi vọng: Em vẫn mong mình sẽ quay lại được.

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 4519944188295834742

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item