Lộ giá ‘đi khách’ trên trời, Ngọc Trinh còn gây Sốc khi tiết lộ yêu cầu đặc biệt trong ‘chuyện ấy’

“Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh từng tâm sự về chuyện được “chào mời” đi khách với giá trên trời, đặc biệt người đẹp con không ngần ngại khi tiết lộ những yêu cầu đặc biệt khi làm “chuyện ấy”.
Lộ giá đi khách trên trời, Ngọc Trinh còn gây Sốc khi tiết lộ yêu cầu đặc biệt trong chuyện ấy - Hình 11
Nếu nói đến một trong những mỹ nhân xinh đẹp và gợi cảm nhất showbiz Việt, chắc hẳn là nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Ngọc Trinh. Không chỉ sở hữu khuôn mặt xinh đẹp ngây thơ, cô nàng còn có một thân hình gợi cảm, với những đường cong quyến rũ chết người, đặc biệt là một làn da trắng mượt nõn nà. Tận dụng những lợi thế về ngoại hình, Ngọc Trinh thường xuyên chụp những bộ ảnh mát mẻ, gây xôn xao, theo đó cô nàng được mệnh danh là “Nữ hoàng nội y” của showbiz Việt.
Lộ giá đi khách trên trời, Ngọc Trinh còn gây Sốc khi tiết lộ yêu cầu đặc biệt trong chuyện ấy - Hình 1

Do đó, không khó hiểu khi chân dài sinh năm 1989 thường xuyên nhận được những lời “chào mời” từ các đại gia. Nhiều lần phủ nhận chuyện làm gái bao, Ngọc Trinh cũng thẳng thắn tiết lộ chuyện có người từng ra giá 30 nghìn USD chỉ để cô tiếp rượu. “Trong showbiz, cứ 10 cô gái đẹp thì tới 8 người nhận được lời đề nghị như vậy chứ không riêng mình tôi”, Ngọc Trinh chia sẻ. “Nữ hoàng nội y” lựa chọn cách lơ đi không trả lời trước những lời mời chào như vậy.
Lộ giá đi khách trên trời, Ngọc Trinh còn gây Sốc khi tiết lộ yêu cầu đặc biệt trong chuyện ấy - Hình 2
Không chỉ gây sốc với giá “đi khách” trên trời, “nữ hoàng nội y” còn gây nóng mặt khi tiết lộ yêu cầu đặc biệt trong chuyện giường chiếu. Cụ thể, trong 1 cuộc phỏng vấn, khi được hỏi về chuyện phòng the – “Kích thước hay kỹ năng quan trọng hơn?”, người đẹp gốc Trà Vinh thẳng thắn trả lời rằng nếu được cả hai thì càng tốt. Đặc biệt hơn, dù “muốn có baby” nhưng chân dài sinh năm 1989 còn phải xem xét “phong thủy” mới nghĩ đến.
Lộ giá đi khách trên trời, Ngọc Trinh còn gây Sốc khi tiết lộ yêu cầu đặc biệt trong chuyện ấy - Hình 3
Mới đây, Ngọc Trinh dọn về ở một ngôi biệt thự mời mà cô vừa xây dựng. Toàn bộ căn phòng được thiết kế không gian mở, phòng tắm không có cửa hay vách che chắn. Người đẹp tâm sự cô vốn có suy nghĩ thoáng, nên mong muốn tận hưởng sự riêng tư bên cạnh người đàn ông yêu thương. Vì thế, nếu kết hôn, chân dài thoải mái tắm và được ông xã ngắm nhìn cơ thể của cô. Ngược lại, Ngọc Trinh cũng có thể nhìn chồng tắm mà không chút ngượng ngùng.
Lộ giá đi khách trên trời, Ngọc Trinh còn gây Sốc khi tiết lộ yêu cầu đặc biệt trong chuyện ấy - Hình 4
“Tôi đã hứa sẽ khoe phòng ngủ mới xây trị giá triệu đô của mình cho mọi người từ lâu rồi, nhưng vì còn một số chi tiết chưa hoàn thiện nên đến giờ tôi mới dám quay clip”.
Ngoài sự xa hoa, sang trọng của căn phòng thì chiếc ghế tình yêu và chiếc ảnh nude cỡ lớn của Ngọc Trinh treo trong phòng ngủ là 2 điểm thu hút nhiều sự quan tâm nhất.
Lộ giá đi khách trên trời, Ngọc Trinh còn gây Sốc khi tiết lộ yêu cầu đặc biệt trong chuyện ấy - Hình 5
Ngoài ra, Ngọc Trinh không ngần ngại khoe sắm hẳn “chiếc ghế tình yêu” để trong phòng ngủ dù vẫn còn độc thân. Người đẹp Trà Vinh cho biết: “Trinh mua chiếc ghế này về không phải để nằm đọc sách hay xem phim đâu. Nhưng mà Trinh nói tới đây thôi, còn mọi người muốn hiểu sao thì tùy. Nếu muốn biết tác dụng của ghế tình yêu này thì mọi người có thể lên Google tìm hiểu…”.
Lộ giá đi khách trên trời, Ngọc Trinh còn gây Sốc khi tiết lộ yêu cầu đặc biệt trong chuyện ấy - Hình 6
Ngọc Trinh tiết lộ cô đặt rất nhiều gương trong phòng vì thích ngắm cơ thể mình bên trong. Ngoài ra, có một bức ảnh chụp nude của “Nữ hoàng nội y” cũng đặt ngay trên phía giường của cô. Sau này khi có con gái, người đẹp có thể kể với con rằng hồi xưa mẹ cũng có body cực đẹp, tự nhiên chứ không có sửa.
Lộ giá đi khách trên trời, Ngọc Trinh còn gây Sốc khi tiết lộ yêu cầu đặc biệt trong chuyện ấy - Hình 7
Lộ giá đi khách trên trời, Ngọc Trinh còn gây Sốc khi tiết lộ yêu cầu đặc biệt trong chuyện ấy - Hình 8
Một trong những lần công khai chuyện giường chiếu ồn ào nhất của Ngọc Trinh là với tỷ phú Hoàng Kiều. Tỷ phú Hoàng Kiều được mệnh danh là tỷ phú Mỹ gốc Việt giàu nhất thế giới. Có thời gian ông trở thành tâm điểm dư luận khi công khai hẹn hò Ngọc Trinh nhưng cuộc tình này chỉ kéo dài 3 tháng. Sau chia tay, ông dõng dạc tuyên bố: “Các anh cứ cho đăng thoải mái. Tôi cũng nói luôn, tôi và Ngọc Trinh, đêm 7 ngày 3, vào ra không kể!”.
Lộ giá đi khách trên trời, Ngọc Trinh còn gây Sốc khi tiết lộ yêu cầu đặc biệt trong chuyện ấy - Hình 9
Bước sang tuổi 31, thừa nhận trải qua 5 mối tình, Ngọc Trinh luôn là cái tên thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Tuy nhiên, hiện tại, người đẹp Trà Vinh không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi mà chuyển hướng sang làm Youtube và kinh doanh.
Lộ giá đi khách trên trời, Ngọc Trinh còn gây Sốc khi tiết lộ yêu cầu đặc biệt trong chuyện ấy - Hình 10
Chia sẻ về dự định tương lai, Ngọc Trinh cho biết đã tính chuyện kết hôn và có con nhưng danh tính nửa kia của “nữ hoàng nội y” vẫn là một ẩn số. Khán giả, đặc biệt là fan hâm mộ vô cùng mong chờ người đẹp sinh năm 1989 sẽ nhanh chóng báo tin vui.

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 2237781241143130866

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item