Vợ Công Phượng để lộ vòng 2 lớn bất thường, rộ lên nghi vấn mang thai sau 3 tháng kết hôn

Hình ảnh mới đây của Viên Minh khi để vòng 2 lớn bất thường trong một buổi tiệc nhận được sự quan tâm của dư luận.
Vốn là nam cầu thủ kín tiếng về chuyện đời tư, Công Phượng hiếm khi chia sẻ về nửa kia trên mạng xã hội. Sau kết hôn, cả hai thường hạn chế đăng tải những hình ảnh tình tứ bên nhau như nhiều cặp đôi khác.
Cho đến mới đây, Công Vinh và bà xã Viên Minh chính thức xuất hiện công khai trong bữa tiệc đầy tháng con trai cầu thủ Ngô Hoàng Thịnh. Trong bữa tiệc có sự tham gia của rất nhiều cầu thủ nổi tiếng, tuy nhiên spotlight lại đổ dồn về cặp vợ chồng mới cưới Viên Minh -  Công Phượng.
Empty
Vợ chồng Công Phượng xuất hiện công khai trong một bữa tiệc
Cụ thể, rất nhiều cư dân mạng đã nhanh chóng “soi” ra vòng 2 của bà xã nam cầu thủ lớn bất thường mặc dù đã cố ý mặc váy rộng khi đến buổi tiệc, ngay lập tức nhiều nghi vấn rộ lên cho rằng Viên Minh đã mang thai sau 3 tháng kết hôn.
Empty
Empty
Viên Minh lộ vòng 2 to bất thường
Được biết, cầu thủ Công Phượng và Viên Minh chính thức lên duyên vợ chồng vào ngày 3/6/2020 bằng một hôn lễ kín được tổ chức tại khách sạn 5 sao ở TP.HCM. Đây là nơi Viên Minh đang sinh sống và làm việc, trong khi Công Phượng thi đấu trong màu áo đội chủ sân Thống Nhất.
Empty
Chia sẻ thông tin về vị hôn thê, nam câu thủ tiết lộ đó là cô gái xinh đẹp tên Tô Ngọc Viên Minh, sinh năm 1995. Viên Minh tốt nghiệp loại xuất sắc chương trình thạc sĩ ngành quản trị Kinh Doanh của đại học RMIT vào tháng 8/2019. Hiện, cô đang làm việc cho công ty của gia đình ở TP. HCM. Có thể thấy, về học thức và gia thế của vợ tương lai Công Phượng thuộc dạng hàng “khủng”.

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 1450892929852675074

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item