TP.HCM: Xe khách đang đậu trong bến xe Miền Đông bốc cháy ngùn ngụt

Chiếc xe khách đang đậu trong bến xe Miền Đông bất ngờ bốc cháy dữ dội và bị thiêu rụi chỉ sau thời gian ngắn.

Vụ cháy bất ngờ xảy ra vào trưa ngày 15/9 liên quan đến chiếc xe khách đậu trong bến xe Miền Đông khiến nhiều người dân hốt hoảng, lo lắng.
May mắn vụ cháy sau đó đã nhanh chóng được khống chế, tuy nhiên chiếc xe khách đã bị lửa thiêu rụi và không gây thiệt hại về người.

Chiếc xe khách bị bốc cháy tại bến xe Miền Đông. (Ảnh: Thanh Niên).
Chiếc xe khách bị bốc cháy tại bến xe Miền Đông. (Ảnh: Thanh Niên).
Chiếc xe khách bất ngờ bốc cháy
Theo Tuổi Trẻ Online đưa tin, vào khoảng 12h trưa ngày 15/9, một chiếc xe khách đang dừng đỗ trong bến xe Miền Đông thuộc Quận Bình Thạnh, TP.HCM bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Chiếc xe bốc cháy dữ dội dù đang đậu trong bến. (Ảnh: Tuổi Trẻ).
Chiếc xe bốc cháy dữ dội dù đang đậu trong bến. (Ảnh: Tuổi Trẻ).
Ngay sau đó, người dân xung quanh đã phát hiện vụ việc liền dùng bình chữa cháy mini, nước ứng cứu để dập lửa nhưng không thành. Ít phút sau đó lực lượng phòng cháy chữa cháy đã nhanh chóng có mặt, tập trung dập tắt đám cháy.
Không có thiệt hại về người
Nhờ sự có mặt kịp thời của lực lượng phòng cháy chữa cháy mà vụ hỏa hoạn nhanh chóng được khống chế. Tuy nhiên, chiếc xe khách bốc cháy cũng đã bị thiêu rụi. Lãnh đạo bến xe Miền Đông cho biết thời điểm xe bốc cháy không có người và hàng hóa trên xe.

Lực lượng chức năng nhanh chóng khống chế vụ cháy. (Ảnh: Thanh Niên).
Lực lượng chức năng nhanh chóng khống chế vụ cháy. (Ảnh: Thanh Niên).
Như vậy, bước đầu ghi nhận vụ cháy không gây thiệt hại về người. Tuy nhiên, lãnh đạo bến xe Miền Đông cho biết vẫn đang phối hợp với các lực lượng chức năng để điều tra nguyên nhân vụ cháy.
Xe buýt taij Sài Gòn bất ngờ bốc cháy
Trước đó vào khoảng 18h15 ngày 11/9, chiếc xe buýt số 41 chạy tuyến bến xe An Sương - bến xe Miền Tây bất ngờ bốc cháy khi đang đi trên đoạn đường Lê Trọng Tấn, gần giao lộ Nguyễn Đỗ Cung thuộc phường Tây Thạnh, quận Tân Phú.

Chiếc xe bus bốc cháy tại TP.HCM hôm 11/9. (Ảnh: Pháp luật và Bạn đọc).
Chiếc xe bus bốc cháy tại TP.HCM hôm 11/9. (Ảnh: Pháp luật và Bạn đọc).
Trước khi xe bốc cháy, tài xế đã nhanh chóng tấp vào lề đường để hành khách trên xe nhanh chóng tháo chạy. Thời điểm đó có khoảng 10 hành khách có mặt trên xe, may mắn vụ cháy được phát hiện kịp thời nên không ai gặp nguy hiểm.

Vụ hỏa hoạn nhanh chóng được khống chế. (Ảnh: Tuổi Trẻ).
Vụ hỏa hoạn nhanh chóng được khống chế. (Ảnh: Tuổi Trẻ).
Chỉ trong vòng vài ngày, TP.HCM đã xuất hiện 2 vụ bốc cháy xe buýt. May mắn cả 2 vụ việc đều không gây thiệt hại về người và tài sản, song hành khách khi đi xe vẫn cần chú ý hơn để ứng phó kịp thời nếu xảy ra trường hợp tương tự.
Cháy lớn tại bãi xe cũ khiến 10 chiếc xe bị thiêu rụi
Vào 10h30 ngày 31/8, người dân tại đường Nguyễn Văn Linh thuộc huyện Bình Chánh, TP.HCM đã phát hiện ra đám cháy bốc lên ở bãi xe cũ.
Người dân quanh đó đã nhanh chóng hỗ trợ dập lửa, đồng thời thông báo đến cơ quan chức năng và lực lượng phòng cháy chữa cháy.
Mặc dù đã cố gắng dập lửa, song do vụ hỏa hoạn khá lớn nên nhiều chiếc xe ở khu vực này bị thiêu rụi, ước tính có khoảng 10 chiếc xe cũ bị cháy.
Sau nhiều nỗ lực của người dân và lực lượng phòng cháy chữa cháy, vụ hỏa hoạn tại bãi xe cũ đã được khống chế.

Có thể bạn quan tâm?

Thời cuộc 24h 8347470779965872975

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item