Noo Phước Thịnh thừa nhận từng xích mích với Đông Nhi, vừa kết bạn Facebook được vài ngày

Cả hai đã từng vướng nghi vấn mâu thuẫn một thời gian nhưng sau này đã hàn gắn lại tình bạn.
Tối ngày 13/9, Noo Phước Thịnh đã tổ chức một đêm nhạc hành hoáng với sự tham gia của một người bạn thân và cũng là một ca sĩ đặc biệt đó chính là Đông Nhi. Là một người bạn thân thiết trong nghề của Noo trong suốt hơn 10 năm qua, cả hai đã từng vướng nghi vấn mâu thuẫn xích mích. Tại buổi ca nhạc này, Noo Phước Thịnh đã chính thức lên tiếng thừa nhận. 
Anh cho biết cả hai đã từng khá căng thẳng trong một thời gian. Tuy nhiên, sau một thời gian dài giận dỗi, hiện tại cả hai đã thân thiết và vui vẻ thậm chí hơn cả lúc trước, điều này khiến người hâm mộ không khỏi hạnh phúc.
Noo Phước Thịnh đã chia sẻ: "Trong quá khứ, thực sự chúng tôi đã có rạn nứt. Tất cả chúng tôi đều đã là người lớn, đều trưởng thành hết rồi thế nên khi tôi và Đông Nhi ngồi lại để nhìn nhận vấn đề thì thấy mọi thứ không đủ lớn để chúng tôi có thể rạn nứt một tình bạn đẹp đến vậy. Mọi người đồn đoán về việc tình bạn giữa chúng tôi có rạn nứt, điều đó là đúng. Nhưng giờ đây mọi người nhìn đi: chúng tôi vẫn chơi với nhau. 
noo-phuoc-thinh-va-dong-nhi 1
Buổi chiều đây thôi, khi mình có những chuyện không vui về dự án mới, chính Đông Nhi đã nhắn tin động viên mình: 'Không sao, khi xong hết chúng ta sẽ chơi ma sói nữa!'". Nam ca sĩ còn tiết lộ một sự thật: "Làm bạn ở ngoài đời vậy thôi chứ Noo và Đông Nhi mới chỉ kết bạn Facebook thật sự của nhau cách đây mấy ngày!".
Bên cạnh đó, Noo Phước Thịnh cũng hài hước cho biết: "Ngày mà Đông Nhi sinh em bé thì cả 'gia đình văn hoá' (nhóm bạn của Noo, Đông Nhi, Hoàng Thuỳ Linh, Gil Lê,...) sẽ cầm tấm bảng ở bên ngoài để cổ vũ cô ấy!". 
Có thể thấy, dôi khi có trải qua vấp ngã mới khiến tình bạn thêm bền vững và tin tưởng nhau hơn và Noo Phước Thịnh và Đông Nhi cũng không ngoại lệ. 
Còn nhớ, trong đám cưới của Đông Nhi, Noo Phước Thịnh ôm Đông Nhi khóc khiến không chỉ người hâm mộ mà cả truyền thông vô cùng bất ngờ. Đây cũng chính là lời khẳng định về tình bạn kéo dài cả thập kỷ của cặp đôi này. 
noo-phuoc-thinh-va-dong-nhi  2
"Thôi đúng rồi không khóc, không khóc. Mày phải thật sự hạnh phúc nhé! Tao không muốn gặp này lúc này chút nào hết, nhưng mà tao thấy mày hạnh phúc tao cũng hạnh phúc. Vì tao đã rất mong mày hạnh phúc. Mình phải chứng minh cho mọi người thấy là mình thật hạnh phúc. Xin lỗi" - Noo Phước Thịnh nói.

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 7629714143155495775

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item