Hoa hậu Hong Kong 2020 bị nghi lộ ảnh nóng chỉ sau hai tuần đăng quang

Hoa hậu Hong Kong 2020 bị nghi lộ ảnh nóng chỉ sau hai tuần đăng quang

Bức ảnh khỏa thân được cho là của tân Hoa hậu Hong Kong Tạ Gia Di đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội Trung Quốc.

Sau khi xuất sắc giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Miss Hong Kong 2020 Tạ Gia Di trở thành một trong những mỹ nhân hot nhất làng giải trí xứ Cảng Thơm.
 “Bông hồng lai” gây ấn tượng với gương mặt thanh tú, nụ cười rạng rỡ cùng khí chất vừa dịu dàng vừa quyến rũ. Nhan sắc nổi bật giúp cô giành thêm giải phụ Người đẹp ăn ảnh. Trở thành người của công chúng, những hình ảnh, thông tin về đời tư của nàng hậu cũng được dân mạng “đào xới”.
Hoa hậu Hong Kong 2020 bị nghi lộ ảnh nóng chỉ sau hai tuần đăng quang - Ảnh 1.
Mới đây, Tạ Gia Di vướng phải lùm xùm gây tổn hại nghiêm trọng đến danh tiếng cá nhân và cả cuộc thi Hoa hậu Hong Kong. 
Cụ thể trên mạng xã hội Weibo lan truyền bức ảnh một cô gái trong tình trạng không mảnh vải che thân. Đáng chú ý cô gái trong ảnh có gương mặt lai Tây giống với Hoa hậu Hong Kong 2020 Tạ Gia Di. Có nguồn tin còn tiết lộ bức ảnh được chụp tại Nam Cảng, Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc) cách đây 3 năm.
Hoa hậu Hong Kong 2020 bị nghi lộ ảnh nóng chỉ sau hai tuần đăng quang - Ảnh 2.
Bức ảnh nóng ngay lập tức “gây bão” giới showbiz Hong Kong. Công chúng chỉ trích người đẹp họ Tạ có lối sống phóng khoáng, không xứng đáng làm hoa hậu.
Trước thông tin này, ban tổ chức cuộc thi đã lên tiếng phủ nhận: “Từ ngoại hình cho đến gương mặt đều không giống Tạ Gia Di. Đừng phá hủy thanh danh của tân hoa hậu chỉ với một bức ảnh. Tạ Gia Di ngoài xinh đẹp còn có học thức nên giành được vị trí quán quân. Để đạt được thành công như hôm nay, cô ấy cũng không dễ dàng gì".
Trong khi đó, Mã Lợi Á - dì ruột kiêm quản lý tạm thời của Tạ Gia Di bức xúc khi thanh danh của cháu gái bị ảnh hưởng bởi bức ảnh “từ trên trời rơi xuống”: "Cháu gái tôi chả lẽ tôi không biết con bé trông như thế nào".
Sau đó khi xem xét kỹ bức ảnh, nhiều dân mạng cũng phát hiện ra những chi tiết khác biệt giữa hai cô gái. Cụ thể, cô gái trong ảnh có nốt ruồi ở ngực, hàm răng trắng sáng còn tân hoa hậu không có nốt ruồi ở vị trí này, hàm răng cũng xỉn màu hơn. Gia Di từng cho biết hàm răng của cô không được đẹp vì từng bị ngã lúc nhỏ.
Hoa hậu Hong Kong 2020 bị nghi lộ ảnh nóng chỉ sau hai tuần đăng quang - Ảnh 3.
Hoa hậu Hong Kong 2020 bị nghi lộ ảnh nóng chỉ sau hai tuần đăng quang - Ảnh 4.
Tạ Gia Di (SN 1995) sở hữu vẻ đẹp lai hiếm có khi có cha là người Hong Kong, mẹ người Scotland. Sau khi tốt nghiệp đại học người đẹp hiện làm y tá ở Edinburgh, Scotland. Dù giành được ngôi vị hoa hậu nhưng Tạ Gia Di từng phải đối mặt với không ít ý kiến trái chiều vì thân hình mũm mĩm cùng chiều cao khiêm tốn 1m6.

Có thể bạn quan tâm?

Sao ngoại 1203291614956522733

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item