Đi ăn liền các món ăn đường phố trên thế giới ngay tại Sài Gòn

1. Hàn Quốc

Takoyaki

Ai mà xem phim Hàn Quốc thì sẽ dễ dàng bắt gặp các xe tobokki, chả cá xiên thường xuyên xuất hiện. Các món ăn này là đặc trưng ẩm đường đường phố xứ sở Kimchi.

Kimpap


2. Nhật Bản

Takoyaki

Món ăn đường phố của Nhật Bản này làm say đắm biết bao nhiêu trái tim của các bạn trẻ. Điều lưu ý là nhớ thổi nguội trước khi ăn nha, không là bỏng lưỡi như chơi hà.

SuShi


Taiyaki

3. Hongkong

Cá viên cari

Có ai đã thử qua món cá viên Hồng Kong này chưa, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Đậu hủ thúi

 Còn nếu là fan cuồng của TVB thì chắc chắn rằng bạn không thể bỏ qua món tàu hủ thúi trứ danh, khi nào cũng xuất hiện trong các bộ phim của trai xinh gái đẹp nhà TVB ha.

Tart Trứng


4. Thái Lan

Gỏi Som Tam

Som Tam được bày bán khá phổ biến dọc theo các con đường ở thành phố Bangkok. Đây được đánh giá là một món ăn thơm ngon, tươi mát và rất lành mạnh, thích hợp với mọi người.

Trà sữa Thái


5. Singapore

Cua sốt ớt là món hải sản nổi tiếng nhất Singapore  có từ những năm 1950. Bếp trưởng Hooi, người tạo ra món ăn này, giờ đã 80 tuổi. Phiên bản đầu tiên của ông Hooi là cua được nấu quyện với sốt sambal nhiều gia vị, nước dùng thịt, nước cốt chanh, thêm chút trứng vào sốt và chấm cùng bánh bao chiên. Về Việt Nam thì được biến tấu lại cho phù hợp với người Việt, nhưng hương vị vẫn ngon.

6. Hy Lạp

Bánh mì cuộn từng một thời gây sốt ở Sài Gòn. Đây là món ăn phổ biến ở đường phố của Hy Lạp.

7. Malaysia

Bánh Roti là một đặc trung của đất nước Malay. Ở Sài Gòn, nón này do chính những đầu bếp Malay thực hiện và chế biến tại chỗ trước mặt mình nên nhìn rất thú vị. Bánh có nhân mặn và nhân ngọt, tùy sở thích của người ăn.
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 6750220060617988426

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item