Top 10 món không ăn thì thôi chứ "ăn là ghiền"

1. Bánh tráng trộn - bánh tráng cuốn

Nhắc đến món ăn vặt Sài Gòn thì không thể không nhắc đến món bánh tráng trộn - cuốn. Bánh tráng kết hợp với khô bò, rau răm, xoài, sate, nước khô bò nấu theo công thức đặc trưng của mỗi quán, hòa quyện lại tạo nên một món bánh tráng trộn đặc trưng của Sài Gòn.


2. Ốc


3. Bạch tuộc nướng

Bạch tuộc nướng là món ăn vặt phổ biển ở giới trẻ hiện giờ. Bạch tuộc được ướp sate và các loại gia vị cho thấm, sau đó đem đi nướng, khi nướng lên bạch tuộc săn lại, gia vị ngấm vào bên trong bạch tuộc. Khi ăn chấm kèm với muối ớt xanh và vài loại rau đi cùng như dưa leo, đậu bắp, rau răm... nghe thôi là đã kích thích vị giác rồi. Bạch tuộc không ăn thì thôi chứ đã ăn rồi thì dễ bị ghiền lắm.

4. Takoyaki

Món ăn phổ biến của đường phố Nhật Bản này khá được lòng các bạn trẻ Việt Nam. Bạch tuộc được bỏ trong một lớp bánh, ăn kèm với nước sốt đặc trưng.

5. Mì gà quay


6. Bánh mì thịt nướng than


7. Trà sữa

Trà sữa có lẽ là trào lưu tồn tại lâu nhất trong những trào lưu. Món thức uống này vừa dễ uống và gây nghiện, lại có thay đổi khẩu vị liên tục bằng những topping đi kèm, giá cả lại khá bình dân nên rất được các bạn trẻ ưa chuộng. 

8. Khoai lang lắc


9. Bánh tráng nướng
Món ăn xuất xứ từ Đà Lạt này dần dần trở thành một món ăn vặt quen thuộc không thể thiếu của giới trẻ Sài Thành. Được biến tấu với nhiều loại nhân như pate, khô bò, phô mai, hến, ruốc, trứng... tha hồ cho bạn lựa chọn.

10. Hồ lô nướng

Món hồ lô nướng này đã chinh phục không ít con tim của các bạn trẻ. Hồ lô nướng nên sẽ không bị mỡ nhiều, nướng vàng đều không bị cháy, ăn kèm theo đồ chua và nước chấm. Ngon bá cháy con bọ chét.  

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 4629688442415201618

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item