Điểm mặt 7 quán mới phát hiện hứa hẹn sẽ gây bão Sài Gòn

1. Bánh mì bò nướng bơ Campuchia

Chỉ với một chiếc xe đẩy và vỉ nướng thịt nhưng quán bánh mì bò nướng Campuchia đã gây một sức hút lớn với thực khách Sài Gòn, bằng chứng là cứ chiều đến khách hàng bu khín xe đợi mua. Bánh mì nướng giòn, thơm phức, quét thêm một lớp bơ siêu béo, ăn kèm với thị bò nướng ngon tuyệt.
Vì là quán vỉa hè nên giá món ăn ở đây cũng rất bình dân, 10k/ xiên nướng và 5k/ ổ bánh mì. Chỉ với 15k bạn đã có một buổi ăn xế ngon miệng và no bụng.

2. Uno quán

Nếu bạn là tín đồ của milk foam thì không thể bỏ qua quán này, nào là trà sữa kem phô mai, matcha milk foam, trà oolong cheese milk foam,... với giá rất bình dân, chỉ từ 19k đến 22k. Đặc biệt nhất ở đây chính là bạn có thể chơi bài Uno miễn phí cùng bạn bè hoặc nhóm bạn khác thỏa sức quên cả đường về.
Đừng quên thử món Chocolate macchiato nhé, theo mình biết thì Uno quán chính là địa điểm hiếm hoi bán món này, chỉ với 25k thôi.

3. Trà sữa Hebe

Quán trà sữa trên đường Cao Thắng tuy mới mở nhưng đã nhận được sự ủng hộ của các bạn trẻ Sài Gòn bởi chính chất lượng của trà sữa nơi này. Trà sữa ở đây thuộc kiểu tách béo, vì vậy bạn có thể an tâm uống mà không sợ béo nhé. Hai thức uống ấn tượng nhất khi mình đến đây chính là trà sữa bí đao và khoai môn, đừng quên gọi phần có milk foam nhé, phải gọi là xuất sắc, lớp phô mai dày, béo này sẽ không làm bạn thất vọng.
Không gian quán được thiết kế khá đẹp mắt với những ghế ngồi thoả mái

4. Shin Sushi

Đây chính là địa điểm ăn Sushi chất lượng với giá phù hợp ngày quận 1 mà bạn không nên bỏ qua. Menu rất đa dạng và phong phú, đặc biệt các món được chế biến với sốt teriyaki như gà và cá hồi rất tươi, ngon. Điểm cộng của Shin Sushi chính là miễn phí salad cá ngừ và được refill thoải mái nha.
Không gian sạch sẽ và ấm cúng của quán.

5. Đồi Coffee & Tea

Khi cơn sốt xoài lắc vừa hạ nhiệt thì hàng chục món lắc khác lại lên ngôi, nào là ổi lắc, khoai lang lắc, cơm lắc, giờ là kẹo bạc hà lắc. Vị ngọt nhẹ, thêm chút the the của bạc hà khi uống vô rất thích.
Vị Bạc Hà the mát hoà quyện cùng vs 1 ít chocolate được rắc quanh thành ly, tạo cảm giác mát lạnh khi bạn uống ngụm đầu tiên
Snowy vừa béo lại thơm, một sự kết hợp đặc biệt của bánh flan, trái cây và nước cốt dừa xay.

6. Bingsu trái dừa

Bingsu dừa là sự kết hợp tuyệt vời giữa kem tuyết sữa và rau câu dừa. Rau câu dừa được cắt thành hạt lựu, bên cạnh bingsu dừa còn có nước dừa nguyên chất uống cực mát, cực thích. Bạn có thể tìm thấy món này tại chi nhánh mới của Seol Hwa trên đường Phan Xích Long.

Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 7179414910885706278

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item