Linh Miu bị dân mạng "ném đá" vì quá gợi cảm

Diện váy hai dây trễ nải, không nội y, hot girl Hà thành bị cộng đồng mạng chỉ trích vì ăn mặc quá táo bạo.
Linh Miu là hot girl nổi tiếng với phong cách sexy và gợi cảm. Hình ảnh cô nàng tạo dáng nóng bỏng trong những bộ bikini đã không còn lạ với giới trẻ. Thế nhưng, vẫn có những lầnLinh Miu khiến cộng đồng mạng “hết hồn” bởi gu ăn mặc quá táo bạo của mình.

Hình ảnh mới nhất Linh Miu đăng tải trên Fanpage
Mới đây, trên Fanpage, Linh Miu vừa đăng tải một vài hình ảnh vô cùng gợi cảm. Hot girl Hà thành diện váy hai dây màu đỏ trễ nải, để lộ vòng 1 táo bạo. Không khó để nhận ra, cô nàng không hề diện nội y. Không những thế, chiếc váy còn xẻ sâu giúp cô khoe đôi chân nuột nà.
Sau khi được đăng tải, những hình ảnh này ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với hơn 30.000 lượt thích cùng hàng trăm lượt bình luận. Nàng hot girl Hà thành đã bị cộng đồng mạng “ném đá” dữ dội bởi gu ăn mặc hở hang và táo bạo của mình trong đó có không ít bình luận khiếm nhã.

Hot girl Hà thành bị "dân mạng" ném đá vì cách ăn mặc gợi cảm...
Vẫn như những lần “gây sóng” khác, Linh Miu khá bình thản trước phán xét, chỉ trích của cộng đồng mạng.
Hot girl Hà thành chia sẻ: “Tôi nói với một đứa bạn thân: “Hôm nay, tớ được nhiều đức quá, đếm không xuể, ảnh đăng lên có đến hàng nghìn người chửi”. Tôi luôn nghĩ rằng, khi người khác chửi rủa, đặt điều cho mình thì họ đang đẩy cho mình một khối đức lớn. Tôi không bức xúc hay oán giận mà ngược lại còn cảm ơn họ”.

... trong số đó có không ít bình luận khiếm nhã

Linh Miu cho hay, cô không quan tâm đến những lời phán xét của cộng đồng
Theo Dân Việt

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 8095673732287290445

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item