Minh Béo phải liên tục uống thuốc trong tù

Luật sư của Minh Béo - ông Đỗ Phủ chia sẻ rằng nam diễn viên thời gian qua bị đau bụng vì thức ăn không hợp. Anh được nhân viên y tế nhà tù cho uống thuốc mỗi ngày.
Sau phiên luận tội đầu tiên tại nhà tù CJ-1 Central Men’s Jail thuộc khu tổ hợp nhà tù Theo Lacy tại Quận Cam, California (15/4), Minh Béo tiếp tục bị tạm giam, chờ xét xử. Nam diễn viên đã phủ nhận cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em.
Thời gian qua, anh trai Minh Béo vẫn ở Mỹ thăm và động viên tinh thần em. Chị gái của diễn viên hài đã về Australia sau phiên luận tội vài ngày. 
Minh Béo phải uống thuốc liên tục trong nhà tù. 
Liên lạc với luật sư Đỗ Phủ - người bào chữa cho Minh Béo, ông cho biết:"Tâm trạng Minh ban đầu rất bồn chồn, nôn nóng nhưng bây giờ đã bình tĩnh hơn. Có điều, sức khỏe anh không tốt lắm vì thường xuyên đau bụng do thức ăn không hợp. Nhân viên y tế của nhà tù mỗi ngày đều cho Minh uống thuốc".
Luật sư Đỗ Phủ cũng cho biết thêm, hiện, ông đã tiếp cận đầy đủ hồ sơ vụ án. Trước câu hỏi có bằng chứng nào của bên biện lý chưa thỏa đáng, ông Đỗ Phủ trả lời: "Tôi chưa thể đưa ra bất cứ kết luận hay thông tin gì cụ thể liên quan đến thân chủ của mình. Tất cả bằng chứng hay phản bác lại bằng chứng của biện lý, tôi chỉ có thể trình bày trong phiên tòa".
Trả lời thắc mắc về việc cơ quan công tố quận Cam đã có bằng chứng chứng minh Minh Béo lạm dụng tình dục trẻ em là tin nhắn giữa nam diễn viên và cậu bé, luật sư cho biết: "Biện lý tất nhiên sẽ có những bằng chứng của họ. Tuy nhiên, họ đưa ra là chuyện của họ, không phải tất cả đều khả tín. Khi xem xét những bằng chứng đó, luật sư phải hỏi lại thân chủ và kiểm chứng lại".
Phiên xét xử tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 13/5. Phiên tòa sơ thẩm diễn ra ngày 10/6
Minh Béo tên thật là Hồng Quang Minh, 39 tuổi, là nghệ sĩ hài được nhiều khán giả yêu thích. Anh thành lập sân khấu Sao Minh Béo (quận 11, TP HCM) và tập hợp được nhiều nghệ sĩ tham gia. Không chỉ đóng phim, diễn kịch, Minh Béo còn làm MC, đạo diễn sân khấu...
Ngày 23/3, Minh Béo bị cáo buộc quan hệ bằng miệng với một bé trai. Nạn nhân tố cáo vụ việc với Sở Cảnh sát Garden Grove (GGPD).
Ngày 24/3, một thanh tra GGPD đã đóng giả thiếu niên 14 tuổi và liên lạc với Minh Béo. Sau đó, Minh Béo đi gặp thiếu niên này (thực tế do cảnh sát đóng giả) với ý định thực hiện hành động dâm ô. Cảnh sát đã bắt giữ Minh Béo.
Trưa 28/3, anh trai Minh Béo thừa nhận em bị cảnh sát Mỹ bắt giữ trên Zing.vn.
Ngày 29/3, Văn phòng biện lý Quận Cam (OCDA, California, Mỹ) thông báo "Minh Béo bị khởi tố ngày 25/3 với các tội danh: Quan hệ bằng đường miệng với trẻ em, âm mưu hành vi dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi và gặp gỡ một trẻ em vị thanh niên với ý định thực hiện hành vi dâm ô.
Ngày 15/4, trong phiên toà luận tội tại Mỹ, Minh Béo phủ nhận mọi cáo buộc.
Theo Zing

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 93759624710693835

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item