Cô gái từng cắt 6 xương sườn cấy mắt màu xanh nước biển

Đã trải qua 19 lần dao kéo, nhưng Pixee dự định vẫn sẽ tiếp tục chỉnh sửa để trông giống nhân vật hoạt hình ngoài đời thực. 

Pixee vui vẻ với diện mạo hiện tại. Ảnh: Barcroft
Theo Metro, đây là lần phẫu thuật thẩm mỹ thứ 19 mà Pixee Fox, một người mẫu 26 tuổi, đền từ Stockholm, Thụy Điển, thực hiện kể từ khi cô còn ở độ tuổi thiếu niên. Cô gái trẻ cho biết mục đích của cô là khiến mình trông giống với các nhân vật hoạt hình như Jessica Rabbit và Aurora trong "Người đẹp ngủ trong rừng". 
Năm ngoái Pixee, từng làm thợ điện, gây chú ý khi cắt bỏ 6 chiếc xương sườn để có được thân hình đồng hồ cát, với vòng eo chỉ hơn 38 cm. Mới đây, cô bỏ ra gần 6.000 USD để tiến hành cấy ghép mắt, biến màu mắt từ xanh da trời sang xanh biếc vĩnh viễn. 
"Đây là điều mà tôi mong muốn từ khi còn rất trẻ. Tôi muốn có màu mắt khác biệt với mọi người",Metro dẫn lời Pixee giải thích. "Tôi nghe đến loại hình phẫu thuật này từ ba năm trước và ngay khi biết đến nó, tôi đã nghĩ mình chắc chắn phải thử. Màu mắt mà tôi hướng đến là màu xanh lục nước biển (see green), ít ai sinh ra có mắt màu này". 
co-gai-tung-cat-6-xuong-suon-cay-mat-mau-xanh-nuoc-bien-1
Pixee khoe ảnh một bên mắt thành công sau khi tiến hành cấy ghép. Ảnh: Barcroft
Phẫu thuật cấy màu mắt này hiện không phổ biến rộng rãi và thường chỉ được dùng để cải thiện các dị thường ở tròng đen tại ở các nước phương Tây. Vì thế, hồi tháng 4, Pixee đã đến New Delhi, Ấn Độ, nơi bác sĩ Suraj Munjal là người thực hiện ca phẫu thuật này tại bệnh viện mắt Spectra. 
Ông Munjal sẽ cấy hai nội nhãn, do công ty BrightOcular của Mỹ sản xuất, vào tròng đen bệnh nhân qua vết rạch sâu 2,8 mm. Toàn bộ quá trình này diễn ra trong khoảng 15 phút. Mắt của Pixee sẽ có màu xanh  lục nước biển này vĩnh viễn, trừ trường hợp cô có ý định chuyển sang màu khác. 
Rủi ro chính của loại phẫu thuật thẩm mỹ này là mắt có thể bị mờ đi do áp lực hay nhiễm trùng tròng đen. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, chưa có ai gặp vấn đề không mong muốn. 
co-gai-tung-cat-6-xuong-suon-cay-mat-mau-xanh-nuoc-bien-2
Pixee của hiện tại (trái) và trước đây (phải) khác hoàn toàn. Ảnh: Barcroft
"Chúng tôi đã tiến hành cấy trên khoảng 70 đến 80 mắt và nhờ sự phù hộ của Chúa mà tất cả mọi người đều ổn cả", Munjal nói thêm. 
Về phần Pixee, cô hy vọng sẽ tiếp tục chỉnh sửa thêm vài lần nữa để cơ thể trông giống với nhân vật hoạt hình như cô hằng mơ ước. Pixee cũng ôm mộng lập kỷ lục thế giới với vòng eo nhỏ nhất. Trước đây cô từng tiến hành nâng mũi, độn ngực, hút mỡ, tiêm chất làm đầy vào môi và má. 
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sống trẻ 3908034865952714735

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item