Hoa khôi Nam Em bị nhắc nhở vì quá sexy

Trong chiếc đầm xanh đầy quyến rũ khi thể hiện ca khúc Trả lại thời gian, Hoa khôi Nam Em đã bị các giám khảo nhắc nhở vì quá sexy, không phù hợp với tinh thần của bài hát. 

Trong đêm thi thứ 8 của Tình Bolero, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long lựa chọn ca khúc Trả lại thời gian của nhạc sĩ Thanh Sơn. Về phần trình diễn của Nam Em, danh ca Họa Mi nhận xét: “Hôm nay Nam Em rất đẹp, chọn bài hát tốt và hát có tình cảm, nhưng cái tình cảm của Nam Em lại không gắn với gương mặt đẹp của Nam Em”.
Trong khi đó, danh ca Phương Dung lại không đồng ý với trang phục của Nam Em vì quá “sexy”: “Nếu Nam Em mặc bộ áo tím Huế đơn thuần, mái tóc xõa bờ vai và hát bài hát này bằng trái tim của em mà truyền đạt bài tâm tình của Thanh Sơn thì rất tuyệt vời”.
Ca sĩ Thanh Hà cũng đồng tình với với danh ca Phương Dung và cảm thấy Nam Em như linh hồn tượng đá, đẹp nhưng mà lạnh.
Hoa khôi Nam Em đầy sexy thể hiện ca khúc "Trả lại thời gian".
Trước những nhận xét của ban giám khảo, Nam Em chia sẻ: “Cuộc sống Nam Em vốn thiếu thốn tình cảm nên khi hát Nam Em không lột tả được hết cảm xúc của bài hát. Có lẽ Nam Em nên mở lòng mình ra nhiều hơn vì cuộc sống Nam Em vốn rất khép kín, người chưa tiếp xúc nói Nam Em khó gần nhưng khi tiếp xúc rồi thì biết cô ấy rất cô đơn”.
Với chủ đề “Tri ân”, đêm thi thứ 8 là đêm nhạc để tưởng nhớ và tri ân những nhạc sĩ tài hoa đã tạo nên những nhạc phẩm để đời cũng như góp phần đưa dòng nhạc Bolero đến hào quang sân khấu. Đây là dòng nhạc buồn nhất của tân nhạc Việt Nam mà chính trong nỗi buồn đó, công chúng và nghệ sĩ đến gần nhau hơn bao giờ hết.
Chính vì vậy, đêm thi tối qua còn mang đến nhiều cảm xúc đặc biệt cho khán giả khi khơi gợi lại những chuyện tình bi kịch, những đoạn kết cuộc đời trong bạc bẽo và quên lãng của các nhạc sĩ để đổi lấy cảm xúc sáng tác nên các tuyệt phẩm được viết bằng nước mắt...
hoa khoi nam em bi nhac nho vi qua sexy
Cả Nam Em và Maria Đinh Phương Ánh cùng lọt vào top nguy hiểm; tuy nhiên tổng điểm 8 đêm thi thấp hơn nên giai nhân một thời của Hà Dũng đành phải chia tay chương trình. 
Ngoài Nam Em, 7 thí sinh còn lại cũng đã gửi đến khán giả những tuyệt phẩm tiêu biểu của dòng nhạc Bolero như Tuyết lạnh (Việt Hòa), Xóm đêm (Quý Bình),Xin làm người xa lạ (Tấn Hoàng), Sao đổi ngôi (Tuấn Tú), Tình lỡ (Maria Đinh Phương Ánh), Chuyện tình không dĩ vãng (Minh Luân).
Giống như các đêm thi trước, đêm thi thứ 8 được diễn ra với sự kết nối giữa các thí sinh với nhau, qua sự dẫn dắt đầy khéo léo và linh hoạt của MC Trác Thúy Miêu, tạo nên những câu chuyện đầy xúc động.
Đêm thi thứ 8 cũng là đêm thi loại thí sinh đầu tiên của chương trình. Kết thúc đêm thi này, dù đạt 37.25 điểm, cao hơn Quý Bình và Nam Em; tuy nhiên, khi cộng điểm của 8 đêm thi thì Maria Đinh Phương Ánh lại có số điểm thấp nhất so với 7 thí sinh còn lại. Chính vì vậy, cô đành phải dừng bước tại Tình Bolero.
Theo PNN

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 134220479694962293

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item