Lưu Diệc Phi khiến trai điên đảo vì... chân quá đẹp

Trailer mới của bộ phim Dạ khổng tước khiến khán giả đứng ngồi không yên vì cảnh thân mật giữa Lưu Diệc Phi cùng bạn diễn Lê Minh và Dư Thiếu Quần.
Trong năm 2016 này, Lưu Diệc Phi tiếp tục tấn công màn ảnh rộng với những dự án điện ảnh lớn như Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, Hoá ra anh vẫn ở đây và Dạ khổng tước. Đặc biệt, Dạ khổng tước là tác phẩm mà người đẹp có cơ hội hợp tác cùng đàn anh như Lưu Diệp, Lê Minh, Dư Thiếu Quần. Tiếp nối trailer đầu tiên với hàng loạt cảnh nóng bỏng, vừa qua, nhà sản xuất đã tung ra bộ ảnh mới nhất cùng trailer thứ hai của Dạ khổng tước. Qua đó, nhân vật Mã Lâm (Dư Thiếu Quần thể hiện) bị cô sinh viên Elsa (Lưu Diệc Phi thể hiện) thu hút bởi… bàn chân cô quá đẹp.

Vì mê đắm đôi bàn chân của người đẹp, Mã Lâm cũng rất chăm sóc cho chúng. Anh không ngại cắt móng chân cho cô hay thậm chí tỉ mỉ ngồi sơn móng từng ngón một. Trên poster của Dạ khổng tước, sự “cuồng” chân của nhân vật Mã Lâm càng được thể hiện rõ ràng hơn.
 Vì mê đắm đôi bàn chân của người đẹp, Mã Lâm cũng rất chăm sóc cho chúng. Anh không ngại cắt móng chân cho cô hay thậm chí tỉ mỉ ngồi sơn móng từng ngón một. Trên poster của Dạ khổng tước, sự “cuồng” chân của nhân vật Mã Lâm càng được thể hiện rõ ràng hơn.

 luu diec phi khien trai dien dao vi... chan qua dep - 2
Trong bộ phim này, nhân vật Elsa của Lưu Diệc Phi là lưu học sinh chuyên ngành thổi sáo mang hai dòng máu Pháp – Trung. Từ kinh đô Paris hoa lệ, cô đến Thành Đô – Trung Quốc và có một cuộc gặp gỡ bất ngờ với chuyên gia nghiên cứu lụa và am hiểu về sáo – Mã Vinh (Lê Minh). Khi quay trở lại Paris, Elsa tiếp tục rơi vào lưới tình với Mã Lâm – con trai của Mã Vinh cùng nghệ sĩ xăm mình Kiến Dân (Lưu Diệp).

 luu diec phi khien trai dien dao vi... chan qua dep - 3

 luu diec phi khien trai dien dao vi... chan qua dep - 4
Mã Vinh mang đến cho Elsa một cuộc sống gia đình trong mơ còn Mã Lâm, Kiến Dân lại khiến Elsa trải qua những cung bậc cảm xúc đầy màu sắc. Vào một đêm, Kiến Dân quyết định xăm lên lưng của Elsa hình một con bướm đêm. Nó không chỉ để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng cô mà còn vĩnh viễn lưu lại trên cơ thể Elsa một hình xăm – đánh dấu sự xuất hiện của Kiến Dân trong cuộc đời nữ nghệ sĩ trẻ.

 luu diec phi khien trai dien dao vi... chan qua dep - 5
Để vào vai Elsa, Lưu Diệc Phi đã phải học cấp tốc một khoá tiếng Pháp và giáo viên của cô luôn phải túc trực trên phim trường. Trang Sina cho biết, do đạo diễn thường “nổi hứng” thay đổi một vài cảnh quay mỗi ngày, do vậy Lưu Diệc Phi phải cùng giáo viên tập lại đoạn kịch bản mới nhằm đáp ứng được yêu cầu khó nhằn từ đạo diễn. Chính vì lẽ đó, đạo diễn Đới Tư Kiệt không tiếc lời khen ngợi khả năng ngôn ngữ của Lưu Diệc Phi.

 luu diec phi khien trai dien dao vi... chan qua dep - 6

 luu diec phi khien trai dien dao vi... chan qua dep - 7
Dạ khổng tước với sự tham gia của các diễn viên Lưu Diệc Phi cùng Lê Minh, Lưu Diệp, Dư Thiếu Quần sẽ chính thức ra rạp từ ngày 20/05/2016 tại Trung Quốc.
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sao ngoại 9161329858818574879

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item