Sơn Tùng M-TP dính nghi án độn cằm

Hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng M-TP khiến cộng đồng mạng xôn xao.
Vừa qua, Sơn Tùng M-TP đã góp mặt tại một sự kiện lớn tại TP.HCM cùng vớiHoàng Thùy Linh, Phạm Quỳnh Anh, OnlyC,... nhằm giới thiệu đến công chúng một chương trình ca nhạc mới. Trong lần xuất hiện này, nam ca sĩ diện bộ cánh khá trẻ trung và thoải mái gồm quần jeans, áo thun đi kèm vest lịch lãm.

Sơn Tùng M-TP bảnh bao bên Hoàng Thùy Linh và Phạm Quỳnh Anh.
Tuy nhiên, những hình ảnh mới nhất của giọng ca Âm thầm bên em khiến cư dân mạng xôn xao nghi vấn anh phẫu thuật thẩm mĩ, cụ thể là độn cằm. Chiếc cằm dài ra một cách bất thường đã được các fan nhanh chóng nhận ra. Thêm vào đó nam ca sĩ Chắc ai đó sẽ về cũng rất khéo léo mặc áo cổ rộng, lấp ló khoe hình xăm lớn trước ngực. Đây là hình xăm mới nhất của Sơn Tùng thời gian gần đây. Thay vì chọn hình ảnh, ký hiệu đặc biệt, anh chàng chọn xăm một dòng chữ lớn bằng tiếng Anh “Believe in yourself” 


Người hâm mộ xôn xao trước hình ảnh chiếc cằm dài bất thường của Sơn Tùng M-TP.
Trước thông tin cho rằng Sơn Tùng M-TP đã sử dụng dao kéo để vẻ ngoài trông hoàn hảo hơn, rất nhiều fan của anh chàng đã lên tiếng bảo vệ thần tượng. Họ cho rằng, chiếc cằm trông dài và nhọn hơn bình thường là do góc chụp. Thêm nữa, gương mặt của Tùng khá hài hòa vậy nên không việc gì giọng ca gốc Thái Bình phải "độn cho dài ra thêm".
Sơn Tùng M-TP đang là một trong những ca sĩ được quan tâm và yêu mến nhất ở thời điểm hiện tại. Với vẻ ngoài cuốn hút, anh chàng "đốn gục" hàng triệu trái tim người hâm mộ. Thời gian gần đây, nam ca sĩ "bỗng dưng nổi loạn" với hình xăm "khủng" trên ngực. Trên các trang mạng xã hội phần đông ý kiến lên tiếng phản đối việc này, bởi lẽ họ đã quen với hình ảnh một chàng trai hào hoa, lãng tử.

Hình xăm mới nhất trên ngực của Sơn Tùng M-TP.

Với vẻ ngoài điển trai cùng tài năng âm nhạc Sơn Tùng M-TP đang là một trong những ca sĩ được yêu mến nhất hiện nay.
Theo Yan.vn

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 2379884318944369996

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item