6 Địa điểm ăn ngon siêu hấp dẫn hẹn hò cùng gấu dịp cuối tuần

1. Gummy

Quán có diện tích nhỏ nhưng được các user từng tới ăn nhận xét "không gian đẹp như ngôn tình". Gía ở đây không đắt lắm chỉ dao động từ 30-70k/1 món. Những món chính chuyên về gà, gà ở đây nêm nếm vừa ăn có nhiều loại sốt ăn kèm nhưng mình gợi ý nên chọn sốt gummy nha. 

2. The Kafe

Kafe nổi tiếng là một trong những quán trang trí đẹp mắt và sang trọng, nơi đây cực lý tưởng ngồi ăn uống hẹn hò. Thực đơn đa dạng có nhiều sự lựa chọn, đồ ăn ngon từ món mặn tới món tráng miệng, trang trí bắt mắt nhìn trông có vẻ ít nhưng ăn bao no. 

3. Tokyo Deli

Nhà hàng sushi giá thuộc tầm trung không quá mắc hẹn hò cuối tuần tầm 200k/2 người, chất lượng đồ ăn khá ổn và tươi. Tất cả đều hợp khẩu vị với người Việt. Menu đa dạng nếu muốn tiết kiệm có thể chọn các set combo. Nhân viên nhiệt tình vui vẻ, đồ ăn lên nhanh không gian lại còn rộng rãi, yên tĩnh. 

4. Ya Restaurant

Một địa điểm thú vị dành cho 2 người muốn "tự làm tự ăn" món takoyaki còn lỡ tay làm khét thì tự chịu hén. Nếu chưa biết làm nhân viên sẵn sàng chỉ dẫn cho bạn, một phần như vậy chỉ có 59k. Bên cạnh đó còn có những món ăn khác cũng ngon nên thử qua. 

4. Hẻm Spaghetti

Quán decor nhẹ nhàng theo phong cách Tây cộng thêm view siêu cute, chụp hình check-in với gấu cực xì tin nhe. Các món giá tầm 59k-120k không quá mắc, bạn sẽ ngất ngây với vị sốt kem béo. Ăn xong món chính sẵn tiện trên lầu 2 có phục vụ mấy món tráng miệng nữa. 

5. Baozi - Ẩm Thực Đài Loan

Những món ăn truyền thống của Đài Loan lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam. Mấy món bánh bao mới lạ, hấp dẫn giá rẻ nhé dao động khoảng 25k-65k, mắc nhất món thịt kho 70k. Không gian nhỏ nhắn, ấm cúng rất thích hợp cho 2 người vừa ăn vừa tám chuyện. 

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 8375472335585189759

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item