Cận cảnh 2 Resort có hồ bơi vươn ra tới biển độc đáo gần Sài Gòn

1. Bình An Village Resort Vũng Tàu

Đúng như tên gọi của resort: Bình An Village là một khu nghỉ dưỡng yên tĩnh, thơ mộng và trong lành. Bình An Village Resort Vũng Tàu tọa lạc ở khu vực bãi trước. Nằm cách TP. Hồ Chí Minh khoảng 120 km và mất khoảng 2 giờ di chuyển.  Đây chính là nơi thích hợp để ta có thể gác qua hết mọi lo toan của cuộc sống để tìm một chốn bình yên.

Không giống như các khu nghỉ dưỡng khác, Bình An Village được thiết kế theo phong cách kiến trúc xưa với nhiều mảng xanh. Ảnh: Diệu Thu on Instagram
Không gian yên tĩnh, phong cảnh hữu tình và thái độ phục vụ lịch sự, chu đáo, ân cần của đội ngũ nhân viên ở đây sẽ không làm bạn thất vọng.. Ảnh: Instagram photo by @mrbeat87

THÁI_HỮU on Instagram
Điểm ấn tượng nhất của Bình An Village Resort có lẽ là khu vực hồ bơi, mặt nước hồ bơi tưởng chừng như tràn ra mặt biển mà bạn không thể phân biệt được biên giới giữa biển và hồ.
K h á n h M a i on Instagram
Huỳnh Hữu Anh Ngọc on Instagram
LNgoc's on Instagram
Có rất nhiều gia đình và cặp đôi chọn nơi này để tổ chức những buổi tiệc đặc biệt, dưới ánh đèn lung linh, đồng cỏ xanh mướt, đâu đây là tiếng sóng biển rì rào, bạn cứ ngỡ như mình đang lạc vào một khu vườn cổ tích nào đó...
Thanh Le on Instagram
Thy on Instagram
Sisy on Instagram

2. Rock Water Bay Beach resort

Cách phía Nam thành phố Phan Thiết 20 phút, cách phía Bắc thành phố Hồ Chí Minh khoảng 200 km, khu nghỉ mát Rock Water Bay nổi bật như một viên ngọc sáng của vùng biển Kê Gà. Trải rộng trên diện tích 4 ha bờ biển, tất cả các phòng nghỉ và cơ sở dịch vụ của khu nghỉ mát đều được xây dựng khéo léo theo địa thế giật tầng bậc thang, uốn lượn theo đường bờ biển. Ngay khu vực lễ tân, bạn đã có thể phóng tầm nhìn, ngắm toàn cảnh khu nghỉ mát và cả vịnh biển Kê Gà. Đến với Rock Water Bay, bạn sẽ có một chuyến nghỉ dưỡng trọn vẹn với các điểm nổi bật của riêng khu nghỉ mát như: Kiến trúc thiết kế giật tầng độc đáo dạng bậc thang uốn lượn theo bờ biển mở ra một không gian biển cả bao la, mang gió biển vào mọi không gian. Cụm hồ bơi nước mặn bằng đá hoa cương với nhiều hồ lớn nhỏ liền kề nhau nổi trên mặt biển. Đầy đủ các dịch vụ cho một chuyến nghỉ dưỡng hoàn hảo với các hoạt động như vui chơi tắm biển, tắm hồ bơi nước mặn, hồ thủy lực, thưởng thức ẩm thực đặc sắc, thư giãn cùng Ocean Spa, tham quan làng chài và ngọn hải đăng Kê Gà nổi tiếng - Chia sẻ của Foodee Uy Vương Từ.
Thiên Nga on Instagram

"Chỉ cách Sài Gòn khoảng 4 tiếng chạy xe, bạn có thể trở về với thiên nhiên với một resort nằm ẩn mình bên bờ biển Bình Thuận. Cũng giống như nhiều nơi nghĩ dưỡng khác, sự yên bình và tĩnh lặng đến lạ thường là điều đầu tiên mà bạn phải thốt lên khi đặt chân đến nơi đây. Tuy nhiên nơi này lại quyến rũ tôi ở một khía cạnh khác, đó chính là bể bơi ngay sát mép biển. Có nhiều người nói tôi hơi điên khi đi ra biển mà tắm hồ bơi, nhưng mà phải công nhận tôi điên, tôi đã điên cuồng lên khi thấy hồ bơi ở đây. Một hồ bơi mà tôi thấy nhiều trong sách báo về du lịch ở thế giới,nhưng một điều tôi không nghĩ tới là có một bản sao y hệt như tại ngay chính Việt Nam" - chia sẻ của Foodee Ku Rốt.
🎀LeUyen🎀 on Instagram
Khi bơi ở trên hồ bơi này trong tâm trí tôi cứ tưởng tưởng giống như nước biển đang trào vào trong hồ. Từng đợt sóng lớn vỗ ào ào vào thành hồ. Nước tạo nên những làn sương mờ mờ ảo ảo rất thú vị. Cứ như là thiên đường.
Nguyễn Nguyễn Phước Duy on Instagram
Courtney Thach on Instagram
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 1664104001278088759

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item