Người đẹp ‘Thợ săn thành phố’ bí mật đến Đà Nẵng

Hình ảnh do nữ diễn viên Park Min Young vừa chia sẻ cách đây ít giờ khiến người hâm mộ bất ngờ. Cô hiện nghỉ ngơi tại vùng biển Đà Nẵng (Việt Nam).

Trên trang cá nhân vào tối 19/5, người đẹp Thợ săn thành phố chia sẻ hình ảnh tươi trẻ cùng check in ở Đà Nẵng, Việt Nam. Cô ghi chú: “Các bạn có khỏe không?”. Theo thông tin thời gian này, Park Min Young đang tận hưởng những ngày nghỉ thú vị tại một số quốc gia Đông Nam Á. Trước đó vài ngày, cô đăng tải hình ảnh nghỉ dưỡng tại bờ biển Phuket (Thái Lan).


Park Min Young khoe ảnh tại Đà Nẵng cách đây ít giờ. Ảnh: Trang cá nhân của Park Min Young.
Khi nghe thông tin Park Min Young đến Việt Nam, nhiều người hâm mộ gửi lời chào đến cô trên trang cá nhân. Tấm ảnh nhanh chóng đạt hơn 24.000 lượt like. “Chúc mừng cô đến với Việt Nam. Chúng tôi rất hâm mộ cô”, “Hy vọng cô sẽ có những ngày vui vẻ, thoải mái tại Đà Nẵng”…, cư dân mạng chia sẻ.
Đối với khán giả yêu làn sóng Hàn, nửa đầu năm 2016 đánh dấu khá nhiều chuyến “viếng thăm” bất ngờ của các nghệ sĩ quốc tế. Đầu tháng 4, thành viên Seungri (Big Bang) cũng bất ngờ có mặt tại Hà Nội và trổ tài DJ ngay tại một quán bar trước khi về nước. Sau đó một tuần, Xiumin (EXO) du lịch tại Hà Nội và Hạ Long cùng gia đình. Cuối tháng 4, nữ diễn viên Son Ye Jin – ngôi sao của Hương mùa hè – cũng có những ngày nghỉ dưỡng cùng bạn bè tại một resort ở Đà Nẵng.
Park Min Young và Lee Min Ho từng công khai hẹn hò.
Park Min Young sing năm 1986, vẫn thường được nhắc tới với cái tên “nữ hoàng dao kéo” do sự khác biệt quá lớn từ quá khứ đến hiện tại. Cô nổi tiếng nhờ các dự án Dr Jin, Hồi ức, Thợ săn thành phố… Năm 2011, cô và tài tử Lee Min Ho từng công khai hẹn hò. Nhưng sau đó, cặp đôi đường ai nấy đi vì lý do công việc.
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sao ngoại 8498386302787557384

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item