Hoắc Kiến Hoa công khai đang hẹn hò Lâm Tâm Như

Sau bao tin đồn tình cảm, cuối cùng hai người cũng đến với nhau.


Hôm nay là 20/5, là ngày bày tỏ của Trung Quốc vì 520 đọc tương tự như I Love You nên có lẽ Hoắc Kiến Hoa đã chọn ngày này để thông báo đến với tất cả mọi người việc anh đang hẹn hò với Lâm Tâm Như, vì chính anh đã từng nói tới thời điểm thích hợp sẽ công khai, không để bị khui mới nói.
ha blogtamsuvnThông qua trang Weibo của Studio Hoa Kiệt, tức văn phòng đại diện của mình, Hoắc Kiến Hoa đã công khai bày tỏ: “Hy vọng nhận được lời chúc phúc của mọi người @Lâm Tâm Như”.
ho blogtamsuvn (1) Sau đó Studio của Lâm Tâm Như share lại bài post: “Chị ấy nói:  “.
ha blogtamsuvn (1)Studio của Lâm Tâm Như thừa nhận chuyện tình cảm.
ha blogtamsuvn (1)Ngay sau đó, Lâm Tâm Như đăng facebook: “Hóa ra hạnh phúc ở gần tôi như vậy. Cám ơn lời chúc của mọi người. Tôi rất ổn.”
ha blogtamsuvn (2)Hình ảnh tay được cho là tay của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như được trang Sina đăng tải.
Theo phóng viên Sina đưa tin, họ đã liên lạc với quản lý của Hoắc Kiến Hoa và nhận được câu trả lời: “Họ đang yêu nhau, hy vọng nhận được lời chúc phúc của mọi người”. Ngay sau khi bài viết được đăng lên, những người bạn của cả hai đều vào comment và chuyển phát với những lời chúc phúc.
ho blogtamsuvn (8)Bạn bè vào gửi lời chúc phúc tới cặp đôi.
blogtamsuvn aTheo tin trên weibo, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như tham gia phim điện ảnh “Tháng ngày hẹn ước” chuyển thể từ tiểu thuyết của Tân Di Ổ. Weibo của nhà xuất bản Bạch Mã đã share status của Hoa, kèm lời nhắn: “Chúc mừng! Hy vọng sớm gặp “Tháng ngày hẹn ước” của hai bạn. But Hồ của tôi thì sao?”
hc blogtamsuvnHoắc Kiến Hoa từng trả lời phỏng vấn nếu trong 5 năm nữa anh chưa có bạn gái, anh sẽ nghĩ tới việc ở bên cạnh Hồ Ca. Đáp lại câu trả lời của Hoắc Kiến Hoa, Hồ Ca nói: “5 năm sau chưa chắc tôi còn độc thân, nhưng nếu tôi còn độc thân thì tôi sẽ đi tìm Hoắc Kiến Hoa”. Hẹn ước 5 năm của cặp đôi “Hồ Hoắc” nhận được đông đảo sự ủng hộ của fan và khán giả.
blogtamsuvnHình ảnh Hồ Ca ngồi giữa Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa trong 1 lễ trao giải.
lam_tam_nhu_to_huu_bang_blogtamsuvnĐôi bạn thân Tô Hữu Bằng và Lâm Tâm Như cũng có lời hẹn ước: nếu như đến năm 40 tuổi, hai người chưa tìm được một nửa còn lại thì sẽ kết hôn với nhau. Giờ đây fan của 2 cặp đôi “Hồ Hoắc” và “Bằng Như” chắc đang buồn lắm.
Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như vốn là những người bạn thân lâu năm của nhau và nhiều lần dính tin đồn tình cảm. Hoắc Kiến Hoa nhỏ hơn Lâm Tâm Như 4 tuổi, lần đầu tiên hợp tác là vào năm 2006 qua bộ phim “Tàu điện ngầm”, sau đó ngày càng trở nên thân thiết hơn. Có không ít lần cả hai bị mọi người bắt gặp đi ăn cùng nhau, tình cảm lúc giả lúc thật, mơ hồ khó đoán. Thỉnh thoảng còn thấy 2 người đi mua vật dụng cùng nhau ở siêu thị.
ho blogtamsuvn (2)Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa trong bộ phim “Tàu điện ngầm”.
ho blogtamsuvnLần hợp tác thứ hai là khi đóng “Khuynh Thế Hoàng Phi”, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như càng trở nên thân mật, khiến không ít người hoài nghi về tình cảm của cặp đôi này. 
ho blogtamsuvn (5)Cả hai người thường đến phim trường thăm nhau.
ho blogtamsuvn (6)Lâm Tâm Như tới phim trường “Cảm động sinh mệnh” thăm Hoắc Kiến Hoa.
blogtamsuvn hoVào ngày sinh nhật của Lâm Tâm Như vừa qua, Hoắc Kiến Hoa dù bận rộn nhưng vẫn đáp chuyến bay về Đài Bắc để chúc mừng “người bạn thân”.

Có thể bạn quan tâm?

Sao ngoại 1387401376478421754

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item