Thỏa Thích Đại Tiệc Buffet Chay Với Giá Cực Hợp Túi Tiền Ngay Trung Tâm

Nằm trên tầng 8 khách sạn Bông Sen Annex, nhà hàng Cỏ Nội giúp du khách thư giãn và tận hưởng làn gió mát của sông Sài Gòn trong không gian thoáng đãng của đất trời. Trong không gian yên bình của nhà hàng, bạn sẽ cảm nhận được giá trị của những món chay để có thể tìm về chốn thanh tịnh của tâm hồn. Khách đến quán sẽ như được rũ bỏ mọi mỏi mệt thường ngày, để tự thưởng cho mình một bữa ăn thiền định, xem như một cách làm mới bản thân khỏi những áp lực của công việc hay cuộc sống hàng ngày. 
Người ta đã quá quen thuộc với các món chay: tàu hũ, tàu hũ ky, nấm,… được biến tấu thành hàng trăm món, thường được phục vụ miễn phí tại các chùa vào những dịp lễ. Tuy nhiên, chính bởi các công dụng của mình: giảm béo, nâng cao sức đề kháng, đẹp da… món chay trở thành một trong những xu hướng được nhiều tín đồ sành ăn chọn lựa. Vì vậy, chỉ trong một thời gian ngắn, xu hướng ăn chay theo healthy food được trở thành một trong những xu hướng được ưa chuộng của năm 2016.
Điểm thu hút của nhà hàng Chay Cỏ Nội khác với phần đông nhà hàng khác, là thay vì phục vụ theo món, thì ở đây, khách đến đây sẽ được thưởng thức một đại tiệc hoành tráng với số lượng món buffet chay trên 50 món ngon Việt phổ biến. Thành ra, những tín đồ của món chay hay “nghiện” dòng sản phẩm healthy food, chắc hẳn không còn quá xa lạ với cái tên nhà hàng mỗi khi muốn “đổi gió” đó!
Khác biệt nhất khi đem so với nhiều nhà hàng chay thông thường, cũng là đáp ứng cho những người đơn thuần là thích ăn chay, chứ không theo tôn giáo, nhưng tên món chay ở đây được biến tấu sao cho khách dễ nhận ra những thành phần rau, củ, nấm… cơ bản của món ăn, nên dễ chọn lựa trong đại tiệc thế này. Thêm nữa là, với những tín đồ ăn chay đúng điệu, chỉ cần thử qua các món chay của Cỏ Nội sẽ cảm nhận được thành phẩm chế biến hoàn toàn từ rau củ tươi, đậu hủ, nấm…đa dạng nhằm giữ độ thanh khiết của nguồn nguyên liệu và hương vị của món ăn. Từ khai vị, gỏi, món Huế đến món chính, lẩu... chỉ cần đảo mắt nhìn quanh, khách đã có thể bị choáng ngợp, trước khi bị chinh phục về khẩu vị.
Nhóm khách đến đây, phần đông khách đến đây đều dễ dàng chọn lựa một món quen miệng cho mình, ví dụ với những cái tên đầy hấp dẫn như: Chả giò Ngũ Hành, Ớt chuông, hành tây, đậu bắp, cà chua  xiên que nướng sốt Teriyaki, Bánh khọt Nam Bộ, Nấm rơm xào nước cốt dừa, Nấm bào ngư kho sa tế, Lẩu hoa chanh dây.. đều rất là đậm đà mùi vị nên đảm bảo khó lòng mà cưỡng lại được. Thêm vào đó, món tráng miệng hấp dẫn với bánh chuối nướng, bánh chuối hấp nước cốt dừa, chè thưng, sương sáo, mũ trôm, mũ gòn hạt é và các loại trái cây miền nhiệt đới. Sự chuẩn bị chỉnh chu này hứa hẹn làm khách khoái miệng từ đầu đến cuối, không thua kém gì những tiệc buffet lớn nhỏ nào ở Sài Gòn này đâu nhé! Món ăn dọn ra, mùi thơm sực nức, màu sắc bắt mắt cũng làm khẩu vị tan chảy và bụng thì cồn cào rồi! 
Vừa ngồi trong không gian mát mẻ và dễ chịu, tận hưởng chút khoảng thời gian riêng của bản thân trong nền nhạc du dương, thưởng thức những món ăn chay thanh khiết trên tầng cao ở Sài Gòn, sẽ là một trải nghiệm thú vị. Đặc biệt hơn nữa là nhân dịp tháng 4 âm lịch – Lễ Phật Đản, nhà hàng phục vụ buffet chay suốt nguyên tháng và khuyến mãi đặc biệt dành cho khách đặt chỗ trước luôn đó nhé. Thậm chí, với nhóm khách mua nhiều và đặt vé trước sẽ được nhiều ưu đãi hơn như chương trình mua 6 vé tặng 1 vé buffet, vậy là thả ga ăn uống mà không sợ ngán túi tiền đó nha, dù mức giá đã khá hợp lý rồi.
Giá vé buffet trưa: 149,000 nett/ khách
Buffet tối: 169,000 nett/ khách
Địa chỉ: Lầu 8, khách sạn Bông Sen Annex, 61-63 Hai Bà Trưng, P. Bến Nghé, Quận 1
Điện thoại: 08 38235815
Tham khảo lịch phục vụ buffet chay của nhà hàng tại đây
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 1737630974555176500

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item