(Hà Nội) 10 món ngon gọi nhanh cho bữa trưa công sở ngày nắng

Trưa hè nắng nóng thì rất ngại ra ngoài ăn. Những món ăn dưới đây không chỉ giúp bạn vẫn no bụng, ngon miệng mà còn chẳng còn ngại nắng bởi có thể gọi ship tận văn phòng.

1. Bún hải sản


Món bún hải sản với nước dùng chua cay thì quá là hoàn hảo cho ngày hè oi nóng. Một bát bún hải sản đầy đặn là có mực tôm và chẳng thể thiếu bề bề,..hương vị chua cay đầy đặn khiến bữa trưa ấm bụng hơn.

2. Pizza


Thường nghĩ gọi đồ ăn nhanh sẽ nghĩ ngay đến gọi pizza về ăn. Chỉ vài chiếc bánh pizza cũng tạo nên bữa tiệc của dân văn phòng rồi. Pizza bò dứa hay pizza hải sản vẫn luôn được yêu thích, thì nay bạn có thể thử các món pizza mới khác như pizza rau chân vịt hay pizza xà lách với gà nướng bbq.

3. Gà xào bắp cải


Gà xào bắp cải Hàn Quốc vẫn luôn là món ăn được yêu thích nhất là với các chị em. Chảo gà xào là có thịt gà tách xương, bánh gạo, sốt cay và thêm thắt phô mai ngon tuyệt.

4. Bánh tráng Tràng Bảng


Bánh tráng cuốn thịt heo, bánh tráng cuốn bò tơ, bánh tráng cuốn cá lóc,…rất nhiều lựa chọn thanh mát cho bữa trưa. Sự kết hợp của bánh tráng dẻo dai cùng phần thịt phần cá ngon lành vừa dễ ăn, vừa no bụng nhất trong mấy ngày nóng này.

5. Cơm rang trái dứa kiểu Thái


Ngán ăn cơm bình thường thì bạn có thể thử qua cơm rang trái dứa kiểu Thái. Cơm được bày trí trong trái dứa rất xinh, rang cùng hải sản rau củ theo đúng vị Thái, tuyệt ngon!

6. Bánh mì thập cẩm


Nhanh nhất cho mấy bữa ăn sáng ăn trưa thì có thể gọi giao bánh mì. Bánh mì thập cẩm kiểu Hội An với thịt lợn chân giò, thịt xá xíu, rau dưa, và không thể thiếu sốt ớt chưng kiểu Hội An rất được ưa chuộng.


7. Gà nướng bọc đất


Nguyên con gà nướng bọc đất, thêm chút xôi trắng là đủ no bữa trưa cho đến 3-4 người. Món gà sẽ thơm ngon khi nướng bọc đất, lại cũng giữ được vị đậm đà lâu hơn nữa, món ngon nên thử cùng đồng nghiệp.

8. Bún đuôi heo măng trộn

Ở Hà Nội, khá ít chỗ bán bún đuôi heo lạ lạ mà ngon lành. Một bát bún thanh thanh, thêm vài miếng đuôi heo giòn sật sật với nước dùng đậm đà, và chớ quên ăn kèm măng trộn chua cay rất hợp nữa.

9. Kimbap, Bibimbap


Đồ ăn Hàn Quốc vẫn luôn đứng top những món được chuộng nhất. Kimbap, bibimbap, mỳ tương đen,…là các món rất dễ ăn, ngon miệng và gọi về văn phòng hợp lắm nhé!

10. Đồ ăn healthy


Mấy nàng công sở mà lo lắng cả 9 món trên có thể khiến vòng eo phát phì thì có thể tìm đến các món ăn ít cal, đúng điệu healthy này. Salat trộn, bánh panini, bánh sandwich,…cùng đồ uống detox rất hợp lý cho bữa ăn đủ no, khỏe người.
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 7079763060588879582

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item