Oanh tạc 5 công viên giải trí chưa bao giờ "lỗi mốt" của giới trẻ Sài Gòn

Cứ cuối tuần là thích đi du lịch, lội cafe, phòng trà hay xem phim...cứ thế mà lập kèo với người yêu, đám bạn - đôi lúc cũng "chán vật vã" với cái suy nghĩ Sài Gòn cũng chỉ có nhiêu đó...
Thế nhưng, bạn đã thử chưa? một Sài Gòn "đổi vị" với những công viên giải trí mát rượi, khung cảnh đủ chất để tụ họp và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí đó nhé!
1. Công viên 30/4
Ảnh: hellytong
Ảnh: maiahaco
Công viên 30/4 một công viên nổi tiếng về sự yên tĩnh của thành phố Sài Gòn - Nơi sở hữu không gian xanh mát giữa Sài Gòn náo nhiệt và kết nối dinh Độc lập với nhà thờ Đức Bà với nhiều trải nghiệm hay ho dành cho giới trẻ.
Ảnh: nguyenhoainam2311
Ảnh: sky_garden
Ảnh: dxdang
Ảnh: misoa
Ảnh: trrgiakhanh
Bạn có thể dạo mát, ngắm nhìn cuộc sống xô bồ giữa lòng thành phố, hay cùng bạn bè thưởng thức cái "chất" cafe bệt đặc trưng của người Sài Gòn - đơn gian nhưng không bao giờ là tẻ nhạt.
Địa chỉ: Pasteur, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
2. Hồ Con Rùa
Ảnh: dutieuduong
Ảnh: naly_284
Ảnh: vivi.2311
Nằm ngay trung tâm thành phố, Hồ Con Rùa là điểm đến hiếm hoi cho bạn cảm nhận "những ngã rẻ" thú vị với góc nhìn 360 độ về phố xá Sài Gòn. Không chỉ có những cảnh quan đẹp, kiến trúc độc đáo mà nơi đây còn hút giới trẻ bởi dáng vẻ hiện đại với hệ thống đèn led lung linh về đêm hay đài phun mát rượi.
Ảnh: Dieuphat Vien
Ảnh: Hải Hồ Hoàng
Ảnh: bonlee245
Ảnh: tr.thuhien
Địa chỉ: Hồ Con Rùa, phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh
3. Cầu Ánh Sao
Ảnh: .Monte
Ảnh: chicky_tttop
Cầu Ánh Sao (Starlight Bridge) tọa lạc tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh - nơi nổi tiếng với cây cầu nối dài bắc ngang qua kênh Thầy Tiêu với thiết kế cong hình mặt trăng. Đặc biệt, bạn sẽ phải trầm trồ với vẻ đẹp lãng mạn như ở xứ Hàn cây cầu ngàn ánh sao khi đêm về.
Ảnh: dophuonguyen1309
Ảnh: subjkimngan24
Ảnh: thvnh_
Địa chỉ: Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, tp.HCM.
4. Công viên Gia Định
Ảnh: phi anh
Ảnh: tet94
Công viên Gia Định được biết đến với công viên xanh đẹp nhất thành phố với nhiều hoạt động hội chợ, vui chơi giải trí, trượt patin, biểu diễn xe đạp đường phố yêu thích của giới trẻ.
Ảnh: alicemtran
Ảnh: Cao Thoai
Ảnh: Nguyễn Ngọc Cẩm
Không chỉ thế, nơi này còn là điểm hẹn hò của nhiều bạn trẻ, dạo mát, tám chuyện hay khám phá ẩm thực đường phố cực chất dọc trên tuyến đường công viên.
Ảnh: hieu_taemin
Ảnh: vitcon
Địa chỉ: Hoàng Minh Giám, Phường 3, quận Gò Vấp
5. Công viên Lê Thị Riêng
Ảnh: Ako Jb
Ảnh: solbadguyky
Công viện Lê Thị Rieng có khuôn viên khá rộng, bạt ngàn cây xanh, những đồi cỏ non tươi mát và có cả bờ sông phẳng lặng giữa trung tâm khu công viên - Điểm hẹn hò thú vị cũng như tham quan và khám phá nhiều trò chơi cảm giác mạnh, thực tế ảo, chụp hình, check-in thoải mái cùng bạn bè với khu giải trí Thỏ Trắng xinh xắn bên trong khu công viên.
Ảnh: todosbien
Ảnh: phuonguyen.ph
Ảnh: suchikiri
Ảnh: longtyk
Ảnh: variells_ryeo
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, Phường 15, Quận 10 - Hồ Chí Minh
Theo Diadiemanuong.com

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 4640465171085367377

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item