Kỳ Hân hé lộ hậu trường chụp ảnh cưới với Mạc Hồng Quân

Kỳ Hân bất ngờ chia sẻ hình ảnh hậu trường ảnh cưới sau khi hôn phu Mạc Hồng Quân công bố cặp đôi sẽ đính hôn trong tháng 6 này.
Mới đây, Mạc Hồng Quân khẳng định chuẩn bị đính hôn vào tháng 6 với Kỳ Hân tại quê nhà. Sau khi người yêu công khai thông tin chưa lâu, Kỳ Hân cũng đã tiết lộ hình ảnh hậu trường chụp ảnh cưới của cặp đôi khiến nhiều người bất ngờ.
 

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân chia sẻ hậu trường ảnh cưới

Trong hậu trường chụp ảnh cưới, Kỳ Hân diện váy ren trắng ôm sát cơ thể còn chú rể Mạc Hồng Quân nhí nhảnh, làm mặt đáng yêu dựa đầu vào vai cô dâu. Kỳ Hân còn chí thích “Vì chúng ta là của nhau” như một lời khẳng định tình cảm của cả hai.
 Kỳ Hân hé lộ hậu trường chụp ảnh cưới với Mạc Hồng Quân - Ảnh 2
Được biết, Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân sẽ có một lễ đính hôn giản dị tại quê nhà Kỳ Hân. Sau đó, cặp đôi này sẽ tiếp tục có một bữa tiệc tại TP. Hồ Chí Minh và mời đông đảo bạn bè của cặp đôi.
 Kỳ Hân hé lộ hậu trường chụp ảnh cưới với Mạc Hồng Quân - Ảnh 3

Một hình ảnh hậu trường ảnh cưới khác của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân được bạn Kỳ Hân tiết lộ

 Kỳ Hân hé lộ hậu trường chụp ảnh cưới với Mạc Hồng Quân - Ảnh 4
Trước đó, không lâu, Mạc Hồng Quân chia sẻ một bài viết và cho rằng những nội dung của bài viết giống với hoàn cảnh của mình: “ "Có quá nhiều chuyện đã xảy ra giữa chúng ta mà chỉ những người trong cuộc là anh và em mới có thể hiểu tận cùng. Khi bình tâm nghĩ lại những chuyện đã qua, anh thấy lẽ ra có thể đã không đẩy mọi chuyện đi quá xa nếu chúng ta cùng bình tĩnh hơn trong cách đối diện với mọi thứ.
 Kỳ Hân hé lộ hậu trường chụp ảnh cưới với Mạc Hồng Quân - Ảnh 5

Mạc Hồng Quân chia sẻ trên trang cá nhân

Mọi người vẫn nói với anh, con là trời cho, và anh cảm ơn em, mẹ của con trai anh, đã cho anh hạnh phúc được làm cha của một cậu bé đẹp như thiên thần. Con được kết tinh từ tình yêu, có kế hoạch đàng hoàng chứ không phải... nhỡ. Khi có rạn nứt trong mối quan hệ, anh cũng đã cố gắng hàn gắn, đã cố gắng gìn giữ, nhưng anh thất bại".
 Kỳ Hân hé lộ hậu trường chụp ảnh cưới với Mạc Hồng Quân - Ảnh 6
Con trai của Mạc Hồng Quân và Ly Kute
Chia sẻ khiến nhiều người cho rằng Mạc Hồng Quân muốn quay lại với Ly Kute. Trước đó, nói về Ly Kute và con trai mới sinh, Mạc Hồng Quân cũng cho biết: “Thực sự tới thời điểm này, tôi vẫn chưa được gặp con. Đây là điều mà hàng ngày tôi suy nghĩ rất nhiều và rất buồn. Đó là việc xảy ra quá nhanh và tôi đã không thể kiểm soát được. Tôi mong muốn Khánh Ly thông cảm cho tôi một chút, cho tôi được thực hiện trách nhiệm của một người bố để bù đắp cho con mình”.
 Kỳ Hân hé lộ hậu trường chụp ảnh cưới với Mạc Hồng Quân - Ảnh 7
Nhưng có lẽ, lời khẳng định kết hôn của Mạc Hồng Quân và bức ảnh chụp hậu trường ảnh cưới của Kỳ Hân là câu trả lời cho sự tò mò của công chúng vầ chuyện tình Mạc Hồng Quân – Ly Kute – Kỳ Hân bất lâu nay.
Theo GĐVN

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 4352658978497024152

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item