Lộ clip Hồ Ngọc Hà không phản ứng khi bị fan 'sàm sỡ' ở Mỹ

Nhiều người cảm thấy sốc trước đoạn clip ghi lại màn trình diễn của Hồ Ngọc Hà tại một quán bar ở Mỹ.

Mới đây nhất, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau đoạn clip dài gần 5 phút, ghi lại khoảng khắc Hồ Ngọc Hà đang biểu diễn trong một quán bar ở Houston, Mỹ vào ngày 28/5 vừa qua. Trong clip, giọng ca gốc Quảng Bình diện trang phục body-suit bó sát cơ thể, khoe vẻ gợi cảm, quyến rũ cùng đôi chân dài miên man. 
 Lộ clip Hồ Ngọc Hà không phản ứng khi bị fan 'sờ soạng' ở Mỹ.
Tuy nhiên, sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như nữ ca sỹ phản ứng lại khi bị fan 'sàm sỡ' khi biểu diễn bài hát "Destiny" với những động tác nhảy cuồng nhiệt cùng khán giả. Cô không hề phản kháng khi một số khán giả khua tay sờ đùi. 
Khán giả vô cùng sốc khi thấy trong clip, rất nhiều lần Hà Hồ tiến lại gần khán giả và bị khán giả có hành động khó chấp nhận. Hà Hồ cũng không hề có phản kháng gì. Trong khi nhiều người "chỉ trích" nữ ca sỹ "Đêm nghe tiếng mưa" thì không ít người cho rằng, đây là màn trình diễn trong một quán bar tại Mỹ, và ở phương Tây thì điều này hoàn toàn bình thường, mọi người có thể thông cảm được cho cô.
Hồ Ngọc Hà bị khán giả sờ đùi khi đang biểu diễn tại Mỹ.
Có lẽ nhắc đến Hồ Ngọc Hà, người ta sẽ nghĩ ngay đến cuộc sống "ông vua bà chúa" của "Nữ hoàng giải trí" nổi tiếng bậc nhất showbiz Việt. Thế nhưng, khi những hình ảnh đời thường bị hé lộ, khá nhiều người cảm thấy "choáng" vì độ giản dị quá đỗi của cô sau ánh đèn sân khấu.
Có thể thấy, sau ánh hào quang sân khấu, Hồ Ngọc Hà trở lại với cuộc sống thực của mình, giản đơn và bình dị - đó là những gì mà người ta cảm nhận được về cô. Trong khi đó, với sự xô bồ, chớp nhoáng ngoài kia hay showbiz nói riêng, cái tên Hồ Ngọc Hà lại trở nên "hot" hơn bao giờ hết khi cô liên tiếp gặp phải scandal "từ trên trời rơi xuống". Không chỉ trong chuyện tình cảm mà ngay cả cách ứng xử, lối sống của "Nữ hoàng giải trí" cũng bị chỉ trích. Cụ thể việc “bằng mặt nhưng không bằng lòng” với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương và thái độ thiếu thiện chí với bạn gái Trấn Thành ngay tại lễ trao giải Elle Award 2016 vừa qua cũng khiến cô phải đau đầu.
theo PNTD

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 4666507582781871939

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item