An Nguy: Thí sinh "sai" nhất của The Face năm nay!

An Nguy xinh và lúc nào cũng "không tuổi", cũng cá tính trên Vlog hình như đã... bước nhầm chân vào The Face mất rồi!

Những người biết An Nguy, chỉ mới là biết chứ chưa nói là thích hay hâm mộ gì đâu nha, đều thấy thừa là An Nguy siêu trẻ.
Gái sắp 30 gì mà cứ tưng tửng, lắm sức sống, nói chuyện thì teen, cá tính riêng đậm đặc. An da trắng, mặt thon, mắt to, miệng cười siêu duyên và rạng rỡ.
Tóm lại là An rất ưa nhìn, nếu không muốn nói là xinh, nhất là khi đặt gương mặt đó cạnh con số tuổi tác của An mà lỡ có người chê thì chắc chắn là đang ghen ăn tức ở với cô nàng không tuổi.
Xem nhiều Vlog của An Nguy, đọc bài phỏng vấn của An Nguy, quan sát An Nguy qua Facebook, Instagram các thứ các thứ thì nhất định hiểu rằng cái "chất" của An nằm ở team hiếm có khó tìm, không phải dạng vừa.
Đơn giản là chẳng cần diễn gì cho nhiều, có sao nói vậy nhưng không phải ai quay Vlog cũng đều lôi cuốn như An; không phải cô gái nào cũng thừa muối và "cứng" được như An cả.
Cứ nhìn Vlog đấy thì rõ, An Nguy có thừa thông minh, sức hút và biểu cảm. Nhưng chắc là An cứ giữ cái phong thái này để dành quay những Vlog triệu view thì hơn...
An Nguy: Thí sinh sai nhất của The Face năm nay! - Ảnh 1.
An Nguy: Thí sinh sai nhất của The Face năm nay! - Ảnh 2.
Sở dĩ bỗng nhiên mang chuyện An Nguy bình thường vốn như nào ra nói là vì dân tình suốt hai hôm nay cứ xôn xao vì An vừa lên sóng The Face Việt Nam.
Mã rõ ràng lý do xôn xao không chỉ vì An là người nổi tiếng nên người ta bàn tán.
Ngó thấy An lọt thỏm giữa một rừng chân dài người mẫu khác của The Face mà cứ nghĩ mãi hay là An bước nhầm vào sân khấu.
An làm VJ thì đồng ý, rất đồng ý vì An tếu táo, An cũng có kinh nghiệm nói nói, kể kể trước đông người rồi. Nhưng là thí sinh thì... An Nguy ơi, trông cứ sai sai khó miêu tả là như nào!
An Nguy: Thí sinh sai nhất của The Face năm nay! - Ảnh 3.
Nhờ chiếc áo sát nách với quần ôm An mặc trong The Face nhiều người mới biết ơ kìa An cũng eo ót, thon thả đó nha.
Hoá ra chẳng những mặt xinh, ngoại hình của An cũng rất ổn. Bấy lâu nay nhìn kiểu tomboy quen rồi, hôm nay đổi gió thấy An Nguy nữ tính hơn cũng kha khá là thú vị, song từ giờ cho đến cuối mùa The Face (trong trường hợp cô nàng được đi tiếp thật lâu) mà lúc nào An cũng thế này thì đúng là khó mà có thể nhìn quen.
An à, đang cool ngầu, bất cần là thế, bỗng quay ngoắt 180 độ đi thi show thực tế, lại còn là cuộc thi tìm kiếm gương mặt người mẫu thì người ta lại chẳng há hốc mồm ra mà ngạc nhiên.
Không phải vì trông An mặc váy nọ kia, diễn biểu cảm sexy quyến rũ là xấu hay không ăn ảnh, cái cốt lõi là trông An... không có hợp với cái kiểu này!
Với cá tính vốn có của mình, không nói ra thì cũng tưởng tượng được sớm rằng An và hình tượng sexy, diễn sâu không mấy ăn nhập vào nhau.
An lúng túng, loay hoay thấy rõ trên sân khấu khi phải "cố" quyến rũ, "cố" gợi cảm với gương mặt... đơ đơ, không mấy thần thái.
Cũng dễ hiểu, vì An Nguy của 2,8 triệu người hâm mộ từ trước đến giờ vốn cool, vốn tomboy nên thu hút theo một kiểu rất khác. An ở đây dường như đã không phải là mình.
An Nguy: Thí sinh sai nhất của The Face năm nay! - Ảnh 4.
Ơ kìa...
Nói đến đây chắc có người nhảy dựng lên kêu chả lẽ không cho An Nguy được thay đổi, thử thách bản thân?
An xinh xắn, biểu cảm trên Vlog cũng đa dạng đã thể lại còn nổi tiếng thế kia, tham gia thi thì có gì không được, bớt bớt soi đi với?
Nào có ai bảo cấm, người ta chỉ bảo An Nguy cứ "sai sai" so với một hình ảnh An Nguy "chất" và rất cool đã đóng đinh trong đầu mỗi người rồi thôi mà?
An có quyền thử, có quyền thay đổi, nhưng chắc là An nên thử chỉ để biết thôi, vì kết quả của màn thay đổi này ai cũng thấy rồi đấy: An không còn được là mình!
Trang điểm, đi đứng, catwalk, diễn sâu ở trên sân khấu - với An, những thứ này hầu như rất lệch tông.
Là thí sinh lớn tuổi nhất, cao dưới mét 7 và còn thấp nhất, kinh nghiệm làm mẫu không có chút nào dắt túi - những điều này tuy có thể cải thiện, rèn luyện và học hỏi thêm ở sau này nhưng... vẫn cứ là vì trông An hơi lạc lõng giữa những cô nàng thí sinh khác.
The Face tuy đã cố gom An và họ vào với nhau, đặt tất cả đứng chung một sân khấu, nhưng chắc là An Nguy vẫn nên thuộc về thế giới riêng đầy sự tự do, cá tính và thoải mái thể hiện quan điểm của mình trong Vlog thì vẫn hơn.
An Nguy: Thí sinh sai nhất của The Face năm nay! - Ảnh 5.
An Nguy: Thí sinh sai nhất của The Face năm nay! - Ảnh 6.
Nguồn năng lượng, cá tính lúc nào cũng dư dả trong An không tương thích với môi trường sẽ có nhiều tranh đấu, bàn tán kiểu một show thực tế như The Face.
Nói gì thì nói, người thẳng tưng tưng như An, nói câu nào sắc như dao câu nấy kiểu An chắc sẽ không mấy thích thị phi, nhất là chuyện thị phi xoay quanh những cô gái chân dài và rất đẹp.
Đánh giá An Nguy hoàn toàn lép vế hơn những thì sinh khác vì không có kinh nghiệm, sở trường, gương mặt cũng không có thần thái người mẫu là sai.
Lép vế hơn thì lấy đâu ra chuyện Phạm Hương và Lan Khuê tranh giành vậy? Nhưng nếu nói cá tính sẵn có An bị lệch tông với chương trình thì đúng.
An Nguy: Thí sinh sai nhất của The Face năm nay! - Ảnh 7.
Khoảnh khắc bạn nhận ra An Nguy sắp 30 khi Phạm Hương chỉ mới 25 tuổi, nhưng khi lên hình an Nguy lại trông trẻ con hơn...
An Nguy - thí sinh sai nhất mùa...
Thôi thì lần đầu tiên tới Việt Nam, cuộc thi cũng đã bắt đầu. Tham gia chương trình này, An Nguy đã làm rất tốt được hai việc.
Việc đầu tiên là dám thử thách bản thân, bắt đầu việc mình chưa từng làm và thực sự cố gắng.
Việc thứ hai nữa là thể hiện được một mặt khác của con người của mình, giúp dân tình thêm khẳng định: An Nguy ơi, làm Vlog thôi là được rồi!
An Nguy: Thí sinh sai nhất của The Face năm nay! - Ảnh 8.
Đây là bạn khi thấy An Nguy cố diễn sexy...
theo Kenh14/TTVN

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 123506700008665116

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item