Khám phá khu ẩm thực ngon rẻ đến vi diệu ở Hồ Con Rùa

Nằm ngay vị trí đắc địa, chỉ bán buổi chiều thôi, mà bán toàn đồ ăn ngon rẻ, ai chưa biết thì bơi vào xem sao nha!...

1. Trà Sữa - Trà Đào

Thức uống vặt quen thuộc của giới sinh viên và văn phòng là đây, ở ngay gần chỗ gửi xe là quá trời xe bán luôn, xe nào nhìn cũng ngon và hấp dẫn hết á. Giá lại cực hạt dẻ nữa nha. 


2. Bánh tráng nướng

Món ăn thần thánh của Hồ Con Rùa, đông người bán lắm, khi mình mua thì người ta mới nướng, 10k 1 em nóng phỏng tay luôn :D 

3. Hồ lô nướng

Nhìn viên hồ lô tròn tròn nướng xèo xèo thơm phức trên lò mà chỉ muốn bơi vào mua hết cả khay thôi, chấm kèm với tương ớt và mayone , ú òa ngon tuyệt. 

4. Bánh trứng nướng

Món này ăn cũng vui vui. Nhân ngoài trứng cút ra có thêm tý tép, hành, chiên với bơ thơm nức. Món này ăn khi nào mình cũng xịt đầy tương, ăn beo béo thế lại thích. Hộp 15k thôi. Bán mang đi, nên mang về nhà hay ngồi tại hồ con rùa ăn cũng đc. 

5. Bánh tráng trộn 

Nổi tiếng là tiệm của chị Chảnh , tên chảnh chứ không hề chảnh nha, bán dễ thương lắm, ai tới trước bán trước, bịch nào bịch nấy chất lượng lắm.  
Ảnh : kh.thien

6. Bắp xào

Nổi tiếng bao nhiêu năm, nằm chếch về phía đường Phạm Ngọc thạch xíu chứ không phải giữa HCR nhé, bắp xào ngon kinh khủng, thơm thơm béo béo ăn ghiền luôn á. 

7. Pizza miếng

Bình thường đi một mình đâu dám ăn pizza, giờ thèm thì chạy ra đây hốt 1 em ăn liền thôi, 25k 1 miếng chà bá lửa , thêm 4k = 29k là có hẳn combo pizza và nước luôn. Được các bạn đánh giá là pizza ngon nữa chứ :D 

8. Bánh ngọt

Cả chục loại bánh luôn nha, bánh nào cũng hấp dẫn hết, quán này cũng thuộc top quán đẹp ở HCR rồi á, mọi người tới thử xem sao ? 

9. Kem công trường

Kem giá cao nhưng chất lượng cũng cao luôn, kem dừa và kem socola số 1 luôn nha, ăn béo béo đã lắm . Có mứt ở trên nữa :D 

10. Ốc Tầng thượng

Lên tầng thượng ngắm toàn cảnh HCR, nhâm nhi vài dĩa ốc thì còn gì bằng, cảnh lãng mạn nữa. Thích hợp với các cặp đôi lắm nha.  
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 9077853650482695362

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item