Park Yoo Chun khó đóng phim trở lại

Trong vòng 8 ngày đã có 4 người phụ nữ khiếu nại với cảnh sát cáo buộc Park Yoo Chun tội tấn công tình dục khiến người hâm mộ vô cùng sốc và hoang mang.

Trong vòng 8 ngày, fan hâm mộ của một mảnh JYJ vô cùng sốc với hàng loạt thông tin có 4 người phụ nữ tố cáo Park Yoo Chun từng tấn công tình dục mình. Trước câu chuyện gây xôn xao này, nhiều đạo diễn phim đã lên tiếng cho rằng Park Yoo Chun sẽ khó có thể đóng phim trở lại, dù cho tòa có phán quyết là trắng án đi nữa thì chuyện này cũng rất khó.
Thẳng thắn mà nói hình tượng của anh ta đã tụt dốc thê thảm, sẽ rất khó để lấy lại sự chấp nhận của khán giả khi đã phạm phải những quy tắc ngầm.
Nam ca sĩ kiêm diễn viên Hàn Quốc Park Yoo Chun thời gian qua vướng phải liên tiếp lời cáo buộc tấn công tình dục từ 4 người phụ nữ
Theo các phương tiện truyền thông Hàn Quốc đã đăng tải, Park Yoo Chun từng diễn qua rất nhiều nhân vật chung tình, lấy được sự đồng cảm của khán giả nhưng cậu ta sẽ không thể xây lại hình tượng khiến người hâm mộ mê đắm đó sau vụ bê bối lạm dụng tình dục.
dao dien han quoc cho rang park yoo chun kho dong phim tro lai
Các đạo diễn Hàn Quốc đưa cái nhìn hết sức tiêu cực cho con đường diễn xuất sau này của Park Yoo Chun
Về vấn đề này, phóng viên đã phỏng vấn một số đạo diễn và họ không những đưa ra thái độ tiêu cực mà còn thẳng thắng nói rằng cậu ấy sẽ khó mà đóng phim trở lại. Ngay cả khi Park Yoo Chun đã chứng minh là vô tội thì cũng không có một người hâm mộ nào chấp nhận một diễn viên như vậy.
dao dien han quoc cho rang park yoo chun kho dong phim tro lai
Hình tượng của Park Yoochun đã tụt dốc thê thảm
Các đạo diễn và người xem đều có quan điểm giống nhau, họ đều rất xem trọng ý kiến của dư luận, những diễn viên như Park Yoo Chun gây ra nhiều tranh cãi vì có hình ảnh tiêu cực và điều này có thể ảnh hưởng lớn đến các tác phẩm mà họ đóng.
Không chỉ như vậy, theo Dispatch thì công ty của Park Yoo Chun cũng có thể có dính líu đến thế giới ngầm, cho nên nếu cậu ta muốn quay trở lại thì rất khó khăn.
dao dien han quoc cho rang park yoo chun kho dong phim tro lai
Dù nhận nhiều sự cáo buộc thì hiện tại fan hâm mộ trung thành của anh chàng vẫn đang ngày ngày thể hiện sự ủng hộ, tin tưởng dành cho chàng ca sĩ này
Hiện tại, công ty quản lý của Park Yoo Chun là C-Jes đang tích cực hợp tác với cảnh sát để điều tra rõ ràng sự việc, mong muốn trả lại hình ảnh trong sạch cho nam ca sĩ. Công ty quản lý kiên quyết tuyên bố: “Park Yoo Chun sẽ giải nghệ nếu đó là sự thật”.

Theo PNN

Có thể bạn quan tâm?

Sao ngoại 9143604686128833731

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item