Càn quét 4 con đường ăn uống tấp nập ở Quận 6

Thiên hạ đồn rằng, đến Quận 6 không phải để ăn sang mà là để ăn ngon. Nơi đây có thể xem là tinh hoa hội tụ của các món từ Tây, Tàu đến ta. Cùng khám phá 4 con đường nhộn nhịp nhất Quận 6 kiếm món gì có món đó nhé.


1. Đường Lê Quang Sung
Lê Quang Sung là một trong những con đường ăn uống khá nổi tiếng ở Quận 6, nơi đây tập trung nhiều hàng quán với đủ các món ngon vật lạ, hấp dẫn với giá cả cực bình dân, thích hợp cho việc “tụ tập” bạn bè vào những ngày cuối tuần. 

Bánh mì chảo Lê Quang Sung
Đi dọc con đường, các hàng quán đông đến nỗi ngồi tràn cả ra lòng đường. Bạn có thể tìm thấy các món ăn vặt hiếm có khó tìm như bánh hẹ, flan phô mai, bánh mì chảo, há cảo, súp cua, ốc... đến các món ăn no như bún mắm, bánh xèo, hủ tiếu sa tế,... vì nằm gần khu người Hoa nên hương vị của các món ăn nơi đây khá đậm đà và ngon miệng.
Bánh flan Lê Quang Sung
Há cảo Lê Quang Sung
Bánh mì nướng muối ớt
Bánh xèo lê quang sung
Bún mắm Lê Quang Sung

2. Đường Hậu Giang

Có thể nói con đường này tạo lạc ngay khu vực trung tâm của Quận 6 nên các mật độ phủ sóng của các hàng quán trên khắp con đường này là điều hiển nhiên. Có rất nhiều món ăn đường phố được các bạn trẻ yêu thích như bánh sữa pa tê chiên, sushi vỉa hè, bánh tráng cuốn, bánh tráng chiên, trà sữa, phá lấu... thậm chí là các thương hiệu lớn như Texas Chicken, Baskin Robbins, Pizza Hut,... cũng đổ xô tề tựu về đây.
Kem baskin robbins
Pizza Hut
Bánh sữa chiên
Bánh tráng cuốn
Bò bít tết
Xiên que lẩu nướng
Lẩu xiên que

3. Cư xá Phú Lâm B

Nếu hỏi các thổ địa Quận 6 về khu vực mà món gì cũng có thì các bạn sẽ được chỉ dẫn đến khu cư xá Phú Lâm B hay còn gọi là cư xá Ra Đa. Ẩm thực ba miền gần như hội tụ tại nơi đây với các món ăn đặc trưng như Bánh canh ghẹ, Bún cá, Hủ tiếu, Mì Quảng, Bột chiên, Bò nướng lá lốp, Gỏi cuốn, Hột vịt lộn,..... Sau khi chén no say có thể tìm đến các quán chè, hay sinh tố để tráng miệng nhé cả nhà.
Bánh canh ghẹ
Bò lá lốp cư xá phú lâm b
Bánh canh ghẹ cư xá phú lâm b
Bún riêu
Cháo gà
Bánh canh cá lóc
Hủ tiếu giò heo

4. Đường Minh Phụng

Đường Minh Phụng khá sầm uất với dày đặc các quán ăn hai bên đường. Cứ mỗi khi lên đèn, bạn mới cảm nhận được hết độ nhộn nhịp nơi đây. Từ các món Tây Tây như Pizza, Gà rán đến các món ta ta như lẩu dê, lẩu bò, đồ nướng thơm lừng cái gì cũng có. Ở các quán trà sữa, ăn vặt đường phố thì tập trung rất nhiều thực khách tuổi teen. Giá chỉ dao động từ 10-20k/món cực rẻ, vừa được ăn ngon mà còn được ăn nhiều nữa.
pizza domino minh phụng
bánh trứng nướng

Bánh hot dog mini
Bánh bèo Huế
Trà sữa Minh Phụng
Trà sữa Minh Phụng
Xiên que Minh Phụng
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 6958227168207571244

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item