Đâu là sự thật quanh chuyện Lee Seung Gi có con rơi

Trang Dispatch và phía đại diện của Lee Seung Gi đã đưa thông báo chính thức vì vụ việc, cũng như quyết định đưa sự việc ra tòa án.

Mới đây, nam diễn viên Lee Seung Gi đã dính nghi án có con ngoài giá thú với một nữ nghệ sĩ hóa trang từng làm việc cho anh. Cụ thể nguồn tin còn cho biết khi Lee Seung Gi hay tin tình cũ có thai, anh đã nhanh chóng chia tay bạn gái để lo lắng chu cấp, đảm bảo mẹ tròn con vuông cho nghệ sĩ hóa trang. Ngoài ra trang Dispatsch đang nắm giữ thông tin và hình ảnh bằng chứng cho việc Lee Seung Gi tới nhà thăm hai mẹ con trong thời gian về phép tại quân đội, vào tháng 3/2016.

Tin đồn này nhanh chóng làm xôn xao dư luận, gây ra sự bất bình không nhỏ cho hình tượng "chàng rể quốc dân" của Lee Seung Gi. Tuy nhiên, những người hâm mộ tỉnh táo có thể nhanh chóng nhận ra sự vô lý trong nguồn thông tin này.
Cụ thể, Lee Seung Gi nhập ngũ từ ngày 1/2/2016. Anh luôn được đánh giá là rèn luyện chăm chỉ, tích cực, một quân nhân mẫu mực chấp hành kỷ luật. Đặc biệt, Lee Seung Gi không hề được nghỉ phép trong dịp tháng 3/2016 và chỉ được duyệt về thăm nhà trong kỳ nghỉ phép đầu tiên sau 100 ngày phục vụ quân đội, là vào giữa tháng 5/2016. 
Đâu là sự thật quanh chuyện Lee Seung Gi có con rơi
Ngay trước tin đồn thất thiệt có liên quan tới mình, phía Dispatch cũng buộc lên tiếng. Họ khẳng định tin đồn hoàn toàn vô căn cứ, hoàn toàn bịa đặt. Cụ thể phía Dispatch đã kiểm chứng trong nhóm hóa trang của Lee Seung Gi không có ai là bà mẹ đơn thân. 
Đồng thời, phía công ty quản lý của Lee Seung Gi - Hook Entertainment cũng đã đưa ra phát ngôn chính thức. Họ bác bỏ tin đồn vô căn cứ này, đồng thời khẳng định đã liên hệ với cơ quan cảnh sát mạng để điều tra và trừng phạt thích đáng những người đã tung tin đồn ác ý, ảnh hưởng không nhỏ đến thanh danh cũng như công việc của Lee Seung Gi. 
Thảo Nguyên
(Nguồn: AK)

Có thể bạn quan tâm?

Sao ngoại 3355533246436527285

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item