Mách bạn 4 Studio đẹp điên đảo cho những ai mê chụp ảnh

4 studio này sẽ thỏa mãn những bạn mê chụp ảnh đẹp. Những ngôi nhà nhỏ xinh xắn, bên trong là những vật dụng đáng yêu với nhiều màu sắc bắt mắt. Thế này thôi cũng đủ tạo ra một bộ ảnh cực chất rồi.

1. Onon concept

Onon concept nằm trên lầu 3 chung cư 64 Nguyễn Văn Trỗi, Phú Nhuận. Studio mang dáng dấp như một căn nhà cổ ở quê với những vật dụng thân quen từ trong phòng khách tới nhà bếp, mọi thứ đều toát lên sự gần gũi và mộc mạc từ chính những chi tiết nhỏ nhất.
OnOn Concept từng được khá nhiều người nổi tiếng, hot girl chọn làm nơi chụp ảnh thời trang, tạp chí.. như Khả Ngân, Quỳnh Anh Shyn... 
Ở OnOn, bạn có rất nhiều không gian để lựa chọn cho bộ ảnh của mình. Từ nhà bếp, phòng ngủ với chiếc giường lớn, lều trên sàn, ban công đầy nắng, sân vườn... Ở bất kỳ chỗ nào cũng có thể cho ra 1 khung hình đẹp. Vì được đầu tư rất nhiều, nên giá cả dao động từ 300k đến 400k cho 1 tiếng thuê địa điểm để quay phim, chụp hình.

2. Kolorea House

Kolorea House là cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách này. Ban đầu, Kolorea chỉ là một thương hiệu thời trang mà thôi. Sau một thời gian dài ra mắt, các bạn trẻ này đã bắt đầu nghĩ đến một chốn riêng tư để tha hồ chụp ảnh lookbook, ảnh cá nhân, trao đổi kiến thức thời trang làm đẹp..., nơi mà không chỉ phục vụ riêng niềm yêu thích của chủ nhân studio mà còn phục vụ được rất nhiều các shop và bạn trẻ yêu nhiếp ảnh khác. Và Kolorea House Studio ra đời, xuất phát từ đam mê hơn là kinh doanh thuần lợi nhuận.
Kolorea nằm ở tầng 4, chung cư 410-412 Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5. Studio như một căn nhà nhỏ với tông màu trăng tinh khôi. Ô cửa sổ, những vật dụng nhỏ, chiếc bàn gỗ, ... một sự kết hợp hài hòa giữa tông màu trắng và đồ gỗ khiến không gian studio vừa mộc mạc mà gần gũi khiến bất cứ ai cũng yêu thích từ ấn tượng đầu tiên.
Mỗi sớm thức dậy ra balcony tưới hoa lá và vô sofa nhấp một ngụm trà, đọc một quyển sách hay. Còn gì hơn khi yên bình sống trong căn nhà trắng những nắng những gió nhẹ giữa Sài Gòn vội vã này như thế?

3. InOut Concept

InOut Concept mới vừa họat động được hơn 1 tháng nhưng đã nhận được rất nhiều sự yêu thích. Ý tưởng cho ra đời InOut bắt đầu từ chính mong muốn tạo ra một không gian riêng biệt cho các bạn yêu nhiếp ảnh. Concept với màu sắc chủ đạo là trắng, được kết hợp nhiều vật dụng trang trí bằng gỗ, cây xanh và ánh sáng tự nhiên. Vì phục vụ cho nhu cầu chụp ảnh nên việc sử dụng ánh sáng và không gian luôn được kết hợp hoàn hảo với nhau.
Studio nằm ở lầu 3, số 395 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3. Khác với các studio khác khi trọn gói luôn cả nhiếp ảnh, make up..., InOut chủ yếu cho thuê địa điểm chụp với giá 200k/ tiếng. Bên cạnh đó, InOut cũng sẵn sàng hỗ trợ khách hàng liên hệ Nhiếp ảnh, make up... nếu cần. Đặc biệt, mỗi khung giờ được book chỉ có 1 ekip duy nhất nên các bạn sẽ cảm thấy thoải mái sáng tạo trong không gian vô cùng riêng tư.

4. Nhà của Xíu

Nhà của Xíu hiện lên vô cùng dễ thương và xinh xắn đúng như tên gọi của nó, một căn nhà nhỏ với không gian ngập tràn nắng ấm, nơi với chiếc ghế sofa nhỏ để ta nằm lười suốt ngày hay căn bếp nhỏ ấm cúng.
Nơi được yêu thích nhất ở đây chính là căn bếp, kèm theo đó những chiếc đèn vàng nhỏ được giăng trên giàn kệ chất đầy bát đĩa sứ được cô chủ lượm lặt về từng món một.
Nằm trên lầu 7 410-412 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5 (Giáp ranh Quận 1 - Gần Cầu Nguyễn Văn Cừ). Nhà của Nhím với không gian được bài trí hài hòa với tông màu trung tính, tạo cảm giác nhẹ nhàng và dễ chịu cho mọi người khi đến đây..

Ban công nhỏ với hàng cây xanh dịu mát và an nhiên.
Ảnh: Facebook/ Instagram
Theo Tri thức trẻ.
Nơi được yêu thích nhất ở đây chính là căn bếp, kèm theo đó những chiếc đèn vàng nhỏ được giăng trên giàn kệ chất đầy bát đĩa sứ được cô chủ lượm lặt về từng món một.

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 3528749034556473697

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item