Khám phá con đường ăn uống nhộn nhịp nhất quận 7

Cả 1 thiên đường ăn uống dành cho các cư dân quận 7 nè, quá trời món từ món Hàn tới Nhật, ăn bình dân tới sang sang...

1. Bingsu 

Quán có không gian nhỏ trang trí đơn giản. Bingsu nhìn rất hấp dẫn và bắt mắt,1 phần giá dao động 89k-119k, phần đá tuyết làm hoàn toàn bằng sữa tươi nhé ăn không quá ngọt, cảm giác ăn béo và thơm. Nhiều người tới đây hay oder món bingsu trà xanh nhất. 


2. Ốc Liên

Quán bán các món ốc đủ loại: ốc mỡ, hương, nghêu, sò long, điệp, càng ghẹ, cúm,... đồng giá 20k/phần. Ốc được đựng trong hộp dù mua về hay ăn tại chỗ cũng vậy. Ở đây có nước chấm ngon, cay cay, rất vừa miệng. quán lề đường mà cũng sạch sẽ lắm. 

3. Sushi 88 

Chất lượng món ăn khá ổn so với các quán sushi khác, các món sashimi tươi. Có nhiều set đa dạng cho bạn lựa chọn, giá cũng khá bình dân hợp túi tiền sinh viên. Không gian rộng rãi, buổi tối rất đông khách nhưng lên đồ ăn rất nhanh không cần đợi lâu.

4. The coffee House 

Mặc dù mới xuất hiện tại con đường nhộn nhịp này cách đây không lâu nhưng Coffee House đã dần trở thành điểm đến quen thuộc với các bạn trẻ. Vì không gian bao rộng và đẹp nhìn hoành tráng không hè kém cạnh các quán ngoài trung tâm. Chi nhánh này còn đặc biệt ở chỗ có cả gian hàng bán rau củ quả hoa bên cạnh. 

5. Little Chair Coffee

Quán nhỏ ấm áp, từng đồ vật nhỏ trong quán đều mang cảm giác hoài niệm. Đúng như tên gọi của quán tất cả các bàn ghế đều nhỏ nhắn, xinh xắn. Đồ uống phong phú nhiều loại, uống vừa miệng, giá dao động khoảng 20k-40k. 

6. Tokyo Deli

Không gian bao thoải mái, sáng sủa, yên tĩnh, phong cách trang trí đơn giản nhưng đẹp thích hợp ăn uống cùng gia đình và bạn bè. Giá cả có hơi sao nhưng phù hợp với chất lượng, đồ ăn tương đồng với các chi nhánh khác của Tokyo Deli. 

7. Bò né 3 ngon 

Bò né ở đây được đánh giá ngon và thịt mềm, salad vừa miệng, bánh mì giòn mà giá cả lại khá rẻ so với nhiều nơi khác cùng chất lượng mỗi 1 phần ăn no khá rẻ chỉ có giá cỡ 25 - 45k. 

8. Urban Station Coffee

Team sống ảo sẽ cực kết nơi đây cho xem vì quán thiết kế lung linh lắm, nhất là vào buổi tối. Nếu kiếm tìm sự yên tĩnh để học bài vào ban ngày có thể ghé đây ha, bắt đầu từ chiều cho tới tối quán đông khách hơn. Gía đồ uống từ 35k-40k, bạn đã uống ở các chi nhánh khác thì cũng sẽ hài lòng đồ uống chi nhanh này. 

9. Bò mềm

Thèm bò né hay các món hơi sang chảnh thì tấp vô quán này nha. Món nổi bật có lẽ là beefsteak, thịt bò mềm, lúc bưng ra trông ít nhưng ăn xog thì đúng là nhiều đấy, no căng luôn. Gía đồ ăn từ 29k trở lên, đồ uống giá lại cực rẻ 15k-30k. 

10. Hot & Cold

Chất lượng nước ở hot and cold thì không có gì đáng chê rồi, ngoài nước uống ra quán còn phục vụ các món ăn vặt kèm theo nữa. Quán thiết kế đẹp kiểu xì teen, ngồi lăn lê bò trườn thoải mái có đồ ăn đồ uống phục vụ tận tay. Quán hay đông vào những ngày cuối tuần. 

11. Lẩu dê 404 

Những ngày muốn tụ họp bạn bè ăn nhậu tới đây phù hợp, đồ nướng lẩu có tất tần tật nha. Quán lại cực rộng nữa ngồi lai rai vui quên sầu luôn. Giá ở đây cũng khá ổn, các món đa số từ 80k-100k/ 1 dĩa , lẩu chỉ khỏang 150-200k  

12. Chè Mỹ 

Ai hảo ngọt với thích ăn vặt mấy món như gỏi bò, bột chiên, bò bía v.v... bỏ túi địa chỉ này hén. Chè bánh flan trung bình khoảng 9k-18k, sinh tố tầm 25k, các loại chè đặc biệt từ 20k-30k. 

13. Hủ tiếu Nam vang 

Một tô hủ tiếu khô hoặc trộn ăn no căng bụng, nước lèo đậm vị ngọt xương, có tỏi phi thơm ăn kèm với rau vừa nhiều vừa tươi. Gía khá chát  tầm 42k/1 tô bù lại đáng đồng tiền bát gạo nha. 

14. Bún chả Hà Nội

So với các hàng bún chả khác quán bán giá mềm tầm trên 35k, nhiều người nhận xét đồ ăn chất lượng. Ở đây có bún chả hà nội, bún đậu mắm tôm, bánh cuốn thịt v..v.. là những món ăn đặc trưng của quán. 

15. Yummy BBQ

Muốn đổi gió ăn các món nướng hoàng tráng bung lụa ăn uống cuối tuần đến Yummy BBQ ha. Quán chuyên về đồ nướng như sườn cây nướng, ba rọi nướng, tôm sú,… nướng vị ướp rất thấm, ngon có ống hút khói nên nhìn rất chuyên nghiệp. 

16. Rainbow Yogurt

Ngoài các món Yogurt ra quán còn có các món sinh tố, nước ép và các món ăn vặt. Nhiều người thường xuyên lui tới vì view quán đẹp, có nhiều khu vực để ngồi. Gía không hề đắt đỏ đồ ăn vặt tầm 20k-25k, nước uống 20k-32k còn yogurt tự chọn giá rẻ hơn những chỗ khác luôn nhé. 
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 5128264334050071787

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item