Mua nhà sát vách Ly Kute, Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân muốn điều gì?

Một số thông tin được cung cấp cho giới truyền thông, cho biết ngôi nhà mà Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân sẽ chuyển về chung sống sau đám cưới, gần sát với nơi ở của mẹ con Ly Kute.

Mặc dù đã có những cuộc sống riêng nhưng dường như mối quan hệ giữa Mạc Hồng Quân và Ly Kute vẫn luôn là “đề tài” để truyền thông theo dõi. Sau lễ đám hỏi tại Sóc Trăng, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân vẫn đang hạnh phúc khi sắp sửa “về chung một nhà” sau quãng thời gian yêu nhau ngắn ngủi. Mặc dù chưa xác định được lễ cưới vì một vài lý do, nhưng hiện tại cả hai vẫn tràn trề sự sung sướng. Bằng chứng là việc Kỳ Hân thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đẹp trong lễ đám hỏi, cùng lời yêu thương ngọt ngào dành tặng vị hôn phu.

"Chân dài" Kỳ Hân không ngừng chia sẻ hạnh phúc trong ngày lễ đính hôn 
Mua nhà sát vách Ly Kute, Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân muốn điều gì?
Ngược lại về phía Ly Kute, cuộc sống của nàng hot girl cùng cậu con trai Khoai Tây luôn mang đến nhiều sự đồng cảm cho các bà mẹ bỉm sữa. Bị người yêu ruồng bỏ trong lúc mang thai đến lúc một mình gồng gánh nuôi con là quãng thời gian khó khăn, đau khổ và phải chịu đựng một mình của Ly Kute. Thế nên, không khó hiểu vì sao nàng diễn viên của Nhật ký Vàng Anh lại mạnh mẽ khi nhìn cảnh “người tình” hạnh phúc trong ngày cưới.
Mua nhà sát vách Ly Kute, Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân muốn điều gì?
Ly Kute một mình nuôi con nhỏ và hạnh phúc với niềm vui ấy
Tuy nhiên, dù sống bản lĩnh nhưng nhiều người tinh ý nhận ra sự “cao tay” của Ly Kute khi luôn có động thái khiến “tình cũ” phải xấu hổ vì hành động sai lầm trong quá khứ. Bằng chứng gần nhất là việc đăng tải một bức ảnh khoe con trai cùng lời nói trìu mến trong đúng dịp Ngày của cha, như một “cái tát” vào mặt Mạc Hồng Quân.
Những tưởng câu chuyện sẽ dần khép lại với khi mỗi người đã tìm một cuộc sống riêng, thì mới đây cộng đồng mạng chia sẻ thông tin căn hộ mới mua của Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân gần với nơi ở hiện tại của mẹ con Ly Kute và Khoai Tây. Nguồn tin này cho biết rõ ràng hơn, Mạc Hồng Quân đã đầu tư tiền tỷ để mua một căn hộ rộng gần 100m2, mua trước khi tổ chức lễ ăn hỏi và dự định sẽ là nơi xây dựng tổ ấm của cặp đôi tai tiếng này tại Hà Nội.
Điều đáng nói là khu nhà ở của Ly Kute cũng nằm trong khu đô thị, gần sát vách với nhà của vợ chồng Mạc Hồng Quân. Nhiều khả năng Ly Kute sẽ “đụng mặt” Mạc Hồng Quân khi đưa con đi dạo trong khuôn viên nhà.
Mua nhà sát vách Ly Kute, Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân muốn điều gì?
Ngay sau khi thông tin này được truyền đi trên mạng xã hội, ngoài luồng ý kiến cho rằng đây là sự trùng hợp ngẫu nhiên, phần đông dân mạng cho rằng đây là cách “đáp trả” của Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân khi muốn khẳng định sự hạnh phúc của họ và có thể để Ly Kute tận mắt chứng kiến. Bởi lẽ, việc sinh sống và biết địa điểm, nơi ở của Ly Kute không quá khó và với mức tiền lương hàng tỷ đồng nhận sau các giải đấu chuyên nghiệp thì việc tìm một chốn ở an toàn, hiện đại ở Hà Nội là điều dễ dàng với Mạc Hồng Quân. Giữa hàng trăm khu chung cư cao cấp mọc lên “như nấm sau như” tại Hà Nội, vì việc vô tình “đụng mặt” nhau ngay cả nơi ở của Mạc Hồng Quân - Ly Kute xem ra là điều hy hữu.
Trước đó, từng có quãng thời gian rộ lên tin đồn sau khi quyết chia tay Ly Kute vì cách ứng xử không tốt với mẹ mình, Mạc Hồng Quân đã được nàng hot girl “đe doạ” sẽ khiến cho tên tuổi và sự nghiệp anh tiêu tàn. Điều này phần nào thấy rõ khi Mạc Hồng Quân bị “ném đá” không thương tiếc và số đông vẫn đứng về phía Ly Kute để bênh vực. Chính vì lẽ đó, không bỏ qua trường hợp việc chọn về sống chung một khu nhà là cách dằn mặt “tình cũ” Ly Kute, như muốn “xát muối vào tim” với quá khứ đau đớn. Ngoài ra, Mạc Hồng Quân cũng từng có ý định muốn nhận trách nhiệm làm cha của Khoai Tây, nên việc chọn về sống gần nhà cũng là cách để anh tiếp cận con trai của mình và thực hiện “nguyện vọng” đấy.
Hiện tại, nhiều người khá lo lắng cho Ly Kute nếu phải “đụng mặt” thường xuyên cặp vợ chồng này mỗi ngày. Phía Ly Kute vẫn chưa có động thái về thông tin trên. Tuy nhiên, một giả thiết đặt ra là cả hai mẹ con Khoai Tây sẽ không quan ngại vấn đề trên và sống mạnh mẽ, vui vẻ vì hiện tại cuộc sống của Khánh Ly chỉ biết tới con trai và cô cũng còn nhiều “chiêu” để khiến Mạc Hồng Quân xấu hổ về việc trong quá khứ.
Vũ Quân/emdep

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 7500152001488625224

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item