Lan Khuê nói gì khi thấy "biểu cảm thần thánh" phủ sóng mạng xã hội?

HLV Lan Khuê đã có những chia sẻ về cảm nhận của cô sau khi tập 1 "The Face Vietnam" được phát sóng.
Sau khi tập 1 của "The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu" phát sóng, bên cạnh những nhận xét về chương trình thì sự xuất hiện của 3 huấn luyện viên xinh đẹp chính là một trong những điểm thu hút nhất của cuộc thi.
Chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện ngắn với huấn luyện viên Lan Khuê về những diễn biến trong tập 1 vừa qua, mối quan hệ của cô với 2 huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương và các thí sinh trong đội của mình:
Cảm nghĩ của Lan Khuê như thế nào khi những thí sinh mình yêu thích đều chọn về hai đội kia?
Thật ra mình nhìn kết quả cuối cùng là mỗi thí sinh ở 3 đội đều mang đậm dấu ấn của huấn luyện viên đó. Ví dụ như các cô gái ở đội Lan Khuê đều là những gương mặt góc cạnh cá tính, đều có thể thay đổi, biến hóa được rất nhiều phong cách để phù hợp với các nhãn hàng và các tạp chí thời trang. Những gì khán giả thấy trên truyền hình đều được biên tập lại, cho nên điều quan trọng là Lan Khuê hài lòng với các cô gái của mình bởi vì mình thật sự hứng thú với những gương mặt đó để đào tạo.
Bạn có cho rằng mình đang bị yếu thế hơn hai huấn luyện viên kia tại "The Face Vietnam"?
Mình không hiểu rõ lắm yếu thế là yếu thế về điều gì. Nhưng theo cách mình hiểu thì về chuyên môn hay về tiềm năng của các thí sinh tại cuộc thi, cho đến thời điểm này, cả 3 huấn luyện viên đều ngang tài ngang sức với nhau. Đoạn đường dài trải qua rất nhiều thử thách thì mới biết được hết tất cả các khả năng của mỗi người cho nên Lan Khuê tin rằng còn rất nhiều bất ngờ đang chờ ở phía trước.
Bạn nhận thấy khả năng của An Nguy như thế nào khi bạn nói rằng mình có thể giúp cô ấy trở thành vedette trên sàn catwalk dù chỉ cao dưới 1m7?
Thật ra thì sàn diễn thời trang lúc nào cũng cần những nhân tố lạ, cá tính. Tất nhiên cũng cần có những tiêu chuẩn nhất định về chiều cao, cân nặng hay vóc dáng nhưng cũng có những người mẫu có số đo hay một số tiêu chuẩn đặc biệt, quan trọng là họ có đủ cá tính, đủ sức công phá để có thể tỏa sáng trên sàn diễn hay không? Và làng mẫu luôn chào đón các nhân tố như thế.
Ở An Nguy có một điều quan trọng mà bất kỳ ngôi sao nào cũng cần phải có, đó chính là sự thu hút. An Nguy có sức hút truyền thông rất mạnh và nhận được nhiều sự quan tâm, thậm chí đây là một trong những thí sinh được các huấn luyện viên yêu mến và mong muốn về đội của mình. Lan Khuê tin rằng nếu được hướng dẫn và đào tạo đúng đắn, An Nguy hoàn toàn có thể trở thành một nhân tố trên sàn diễn thời trang.
Quỳnh Mai là một thí sinh có cá tính mạnh và cũng từng thi rất nhiều cuộc thi. Cô ấy cũng từng nói mình sẽ không chọn về team Hà Hồ hay Phạm Hương, Lan Khuê có đọc những thông tin ấy chưa và bạn cảm thấy như thế khi gặp Quỳnh Mai ở ngoài?
Đầu tiên là những chia sẻ của Quỳnh Mai thì đến sau này Khuê mới biết. Khi mà Quỳnh Mai thể hiện và tỏa sáng trong các vòng thi, mình nhận thấy ở Quỳnh Mai có rất nhiều tố chất và Lan Khuê tin rằng trong thời gian sắp tới, nếu cố gắng và nỗ lực thì cô ấy hoàn toàn có thể là một nhân tố bất ngờ. Cho nên, mình đã nghĩ cách để làm sao chiêu dụ thí sinh này về cho đội của mình.
Những gì Lan Khuê biết về Quỳnh Mai chỉ là qua truyền thông hay báo chí nên khi được tiếp xúc ngoài đời thì mình nhận ra Quỳnh Mai còn có nhiều hơn như thế, cô bé chỉ đang ở độ tuổi đôi mươi, đang lập lờ giữa việc còn trẻ con nhưng cố gắng thể hiện mình là người lớn nên hơi nổi loạn một chút xíu. Nhưng thực ra Quỳnh Mai sống rất nội tâm, nhạy cảm và có nhiều điều để mình khám phá hơn là qua truyền thông và báo chí. Cho nên, Lan Khuê rất yêu mến cô gái này nên khi có cơ hội làm việc chung, Lan Khuê muốn dành tất cả các tâm huyết cho Quỳnh Mai. Và mình nghĩ Quỳnh Mai sẽ thay đổi không chỉ hoàn thiện các kĩ năng mà còn cả trong suy nghĩ cũng như làm cách nào để hòa nhập với mọi người, đó là cái mà Quỳnh Mai đang thiếu.
Lan Khuê nói gì khi thấy biểu cảm thần thánh phủ sóng mạng xã hội? - Ảnh 2.
Quỳnh Mai về với đội Lan Khuê
Sau tập 1 thì nhiều khán giả đã mặc định rằng giữa Lan Khuê và Phạm Hương đang tồn tại một cuộc chiến cũng khá căng thẳng, vậy bạn đón nhận luồng dư luận đó như thế nào?
Thật ra bất kỳ một chương trình nào cũng có hai luồng dư luận khen - chê song song và mình đã quen với điều đó. Khi mình tham gia một chương trình thực tế, mình xác định tập 1 lên sóng là chuẩn bị tinh thần đón nhận mọi ý kiến khen - chê. Y như rằng, khen nhiều, chê cũng không ít nên mình cũng cảm thấy nhẹ nhàng. Cái quan trọng là mình nhận được những gì sau điều đó, điều đầu tiên là mọi người đã công nhận chuyên môn của mình chứ không phải chuyện riêng tư cá nhân. Cho nên, Lan Khuê vui vì những gì mình cố gắng cống hiến đã được nhìn nhận.
Bạn muốn nói gì về mối quan hệ của mình với Phạm Hương?
Không chỉ riêng Phạm Hương mà với cả chị Hồ Ngọc Hà, anh Vĩnh Thụy, mối quan hệ của mọi người đều rất tốt, tất cả tôn trọng nhau, tôn trọng công việc, giờ giấc. Và Lan Khuê nghĩ trong giới showbiz phức tạp này chỉ cần như thế là đã đủ cho một mối quan hệ tốt.
Lan Khuê nói gì khi thấy biểu cảm thần thánh phủ sóng mạng xã hội? - Ảnh 3.
Lúc ghi hình thì Lan Khuê đã nghe Phạm Hương nhận xét về mình "thể hiện hơi vội với các thí sinh" chưa hay đợi lúc tập 1 lên sóng mới biết?
Chương trình truyền hình thực tế thì không thiếu những câu hỏi, câu trả lời để làm rõ hơn cá tính của từng người. Lúc lên sóng thì mình đã chuẩn bị tinh thần và mình cũng mong được nghe những điều đó vì nó sẽ giúp cho chương trình trở nên thú vị hơn khi mình được lắng nghe ý kiến của nhau. Đối với Lan Khuê và Phạm Hương thì những câu nhận xét đó không thành vấn đề, thậm chí mình còn cảm thấy thú vị và giúp chương trình thành công hơn, mà như vậy cũng có nghĩa là công sức của tất cả mọi người đều đã được công nhận.
Biểu cảm của bạn khi Phạm Hương thị phạm cho thí sinh liệu có ý gì không? Và bạn cảm thấy như thế nào khi biểu cảm đó đang gây một cơn sốt nho nhỏ trên mạng?
Thật ra thì tập 1 xong là Phạm Hương có nhắn tin cho Lan Khuê rồi hỏi rằng "Em thấy sao?" thì Khuê cũng trả lời lại "Ủa sao là sao chị? Thực ra em thấy cũng vui mà". Mọi người cũng biết chương trình nào cũng vậy, có người biên tập rồi dựng kịch bản để giúp chương trình trở nên hấp dẫn nhưng mọi thứ vẫn theo một chừng mực nhất định, không có gì vượt quá giới hạn nên Lan Khuê cũng không cảm thấy vấn đề gì (cười).
Ngày hôm sau, mình mở điện thoại lên thì thấy trên mạng ngập tràn biểu cảm này thì mình cũng thấy sợ, không biết mọi người có đánh giá đúng về mình hay không nhưng đọc comment thì thấy toàn những cái hài hước nên mình thấy vui lại vì mình đã ít nhất cũng đem niềm vui cho người khác (cười)!
Lan Khuê nói gì khi thấy biểu cảm thần thánh phủ sóng mạng xã hội? - Ảnh 4.
Biểu cảm "thần thánh" của Lan Khuê khi nhìn Phạm Hương thị phạm
Cảm giác của bạn như thế nào khi đang nói mà bị Phạm Hương cướp lời? Liệu điều này có ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai bạn?
Lúc đó, ai cũng vậy, ai cũng đang trong cao trào muốn nói nên phản ứng của mình chỉ là "Chị ơi chị để em nói" nhưng thực sự là mọi thứ không căng thẳng như trên truyền hình mà chỉ là đoạn đối thoại bình thường giữa hai người thôi. Khi phát sóng thì diễn biến đã được cắt gọt cho nó cao trào nhưng ở hiện trường lúc đó thì rất là vui vẻ.
Mọi người xem thì có thể thấy Lan Khuê và Hà Hồ có mối quan hệ tốt, còn Phạm Hương ở một "chiến tuyến" khác. Thậm chí Hà Hồ gọi bạn là "Hoa hậu thân thiện" khi khen chị ấy. Vậy bạn muốn nói gì về điều này không?
Thật ra thì ai cũng vậy, tốt khen xấu chê thì tìm cách góp ý, có những điều chị Hà làm tốt thì mình dành lời khen cho chị Hà, thậm chí Phạm Hương mình cũng không tiếc lời khen ngợi nếu có điều gì hay. Quan trọng là khi lên truyền hình thì nó còn gì thôi (cười).
Là người nhỏ tuổi nhất trong 3 huấn luyện viên, bạn có cảm thấy khó khăn trong việc đối nhân xử thế và huấn luyện các thí sinh?
Lan Khuê nghĩ tuổi tác không thành vấn đề, có những thí sinh lớn hay nhỏ tuổi hơn mình thì mình phải có cách ứng xử sao cho phù hợp với vai trò là 1 huấn luyện viên. Đây cũng là một điều khá khó khăn.
Tuy nhiên, Lan Khuê cũng như 2 chị đến đây với vai trò huấn luyện viên, tất cả đều có vị trí ngang hàng với nhau, mọi người bình đẳng trong chuyện đánh giá, đưa ra những ý kiến đóng góp đúng với vai trò của mình. Lan Khuê không phải là thầy của bất kì ai mà mình chỉ muốn làm một người hướng dẫn, đồng hành cùng các bạn. Ngang hàng, đồng trang lứa với các bạn thì mình càng hiểu hơn trong việc giao tiếp với các bạn, tất cả coi nhau như chị em trong nhà nên cũng thoải mái hơn.
Cám ơn Lan Khuê nhiều về cuộc trò chuyện ngắn này. Chúc bạn sẽ dẫn dắt đội của mình đi đến đích cuối cùng!

Theo QuangMT - Angus / Trí Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 6517890768633682666

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item