Điểm danh các quán coffee đẹp điên đảo được lòng dân tình sống ảo

Toàn là các quán coffee được các bạn trẻ check-in liên tục không hà, có ai hết các địa điểm trên chưa nhỉ ???...

1. The 1985 

Cả 2 chi nhánh của The 1985 đều có view đẹp riêng dễ dàng chọn 1 góc "seo phì" post hình câu like và ngay cả bàn ăn cũng được chăm chút chu đáo thành ra khi đặt đò ăn lên bạn còn có thể chụp choẹt được vài tấm đẹp đấy. Đồ ăn đồ uống chất lượng, mỗi mùa sẽ có các loại bánh khác nhau vô cùng hấp dẫn. 
Ảnh IG nyl7lyn
Ảnh IG lamngyen
Ảnh IG the1985 

2. Khanh Casa Tea House

Địa điểm sống ảo không còn lạ lẫm gì với dân tình chúng mình rồi đúng không nè. Không gian rộng rãi thoáng mát, có sự kết hợp hài hoà giữa thiên nhiên và không gian cổ điển. Gía khá chát nhưng tương xứng với vị trí, không gian, chất lượng đồ uống. 
Ảnh IG ashloho
Ảnh IG linhhip211
Ảnh IG ninhtrungvu

3. Thinker & Dreamer

Nếu đã quá chán các quán coffee decor nhiều chi tiết thì quán này sẽ dành cho những bạn thích kiểu basic tạo cảm giác nhẹ nhàng thư thái. Bên cạnh đó còn có các phụ kiện để chụp hình trông rất nghệ sĩ nhé, bạn còn có thể phóng tầm mắt xuống phô đi bộ, nhìn trời nhìn mây. 
Ảnh IG thinker.dreamer.coffee
Ảnh IG dymth
Ảnh IG tranquangdai
Ảnh IG millynna.ng

4. Shelter Coffee & Tea

Shelter coffee and tea là nơi các bạn trẻ nên ghé qua để thưởng thức nhâm nhi ly cà phê và ngắm nhìn quang cảnh sầm uất của Sài Gòn.Dù không gian nhỏ nhưng xoay vòng 360 độ ở đây đều có thể tìm được chỗ checkin ưng ý. Không gian yên tĩnh, chất lượng đồ uống tương đối ổn là những điểm cộng để các bạn trẻ quay lại thường xuyên. 
Ảnh IG ap2le.jpg
Ảnh IG leh.anhduong
Ảnh IG lobsterpix
Ảnh IG bykulonmonika

5. Boo coffee

Đặt chân đến Boo cứ ngỡ lạc lối trong khu vườn trên mây với những cục bông gòn bắt mắt. Quán thiết kế dễ thương thích hợp cho mấy chị em bánh bèo nè còn nằm trong top những quán coffee có view đẹp nhất phố đi bộ nên hiển nhiên Boo rất được lòng các bạn trẻ. 
Ảnh IG trixie.ng
Ảnh Fb boo coffee
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 6390612369655121157

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item