Hà Hồ trách khéo Cường Đô la, nhắn đại gia kim cương hãy tin mình?

Dù sao đi nữa, Hà Hồ vẫn hài lòng với chuyện tình cảm hiện tại, mối quan hệ với tình cũ êm đẹp và chuyện tình yêu cũng thăng hoa.

Không còn kín tiếng về chuyện tình cảm như trước, Hà Hồ giờ đã mở lòng hơn về cuộc sống của mình. Sau những chia sẻ có thể chung giường với Cường Đô la vì Subeo, Hà Hồ vừa có những lời tâm sự về chuyện tình yêu cũng như chuyện phản đối những điều tiếng mà dư luận đặt ra cho cô.
Hà Hồ chia sẻ cô không giấu câu chuyện về những cuộc tình của mình nhưng trong danh sách mà báo chí đăng tải, có nhiều người Hà Hồ chưa từng yêu chính vì thế nên cô oan lắm. Cô yêu nghiêng về "chất lượng hơn số lượng", mỗi chuyện tình cũng vài năm năm.

Nữ ca sĩ khẳng định mình là người chung thủy. Cô cho biết: "Thế nên tôi cảm thấy oan lắm khi công chúng bảo mình không chung tình. Kỳ thực chỉ khi phát hiện đối phương không còn dành tình cảm cho mình, người ta phân vân, bối rối, người ta không còn yêu mình trọn vẹn thì mình phải từ bỏ để người ta ra đi."
Hà Hồ cũng cho biết dù cô bị oan nhưng không tức tối với dư luận bởi cô cũng đặt địa vị của mình vào người ngoài cuộc để soi chiếu, vì thế cô không bao giờ dám trách việc người khác tò mò về cuộc sống của mình.
Ai cũng biết, Hà Hồ vừa kết thúc mối tình gần chục năm với Cường Đô la sau bao sóng gió. Tại thời điểm kinh tế khó khăn nhất, khi chuyện làm ăn của gia đình Cường Đô la có dấu hiệu đi xuống, cô dường như trở thành trụ cột của gia đình nhỏ khi tất bật chạy show để chồng chăm sóc con trai.
Ha Ho trach kheo Cuong Do la, nhan dai gia kim cuong hay tin minh?
 
Thế nhưng, cả hai bất ngờ đường ai nấy đi khi mọi chuyện đã ổn và với những lời chia sẻ ở trên, cô chỉ ra đi khi người ta không còn dành tình cảm cho mình. Phải chăng, Hà Hồ đang trách khéo Cường Đô la là người buông tay trước khiến cho cuộc hôn nhân của mình tan vỡ.
Không chỉ vậy, cô khẳng định mình là người chung thủy, yêu ai cũng vài năm và chỉ là người buông tay sau liệu có phải rằng, cô đang trấn an đại gia kim cương hãy tin ở cô và tình cảm, sự chung thủy của cô cũng như bỏ ngoài tai những gì dư luận đang bàn tán?
Dù sao đi nữa, Hà Hồ vẫn hài lòng với chuyện tình cảm hiện tại, mối quan hệ với tình cũ êm đẹp và chuyện tình yêu cũng thăng hoa.
Huy Nam/ PNN

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 5644011299533417257

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item