Cũ mà lạ địa điểm chụp hình đầy chất nghệ ngay trong Hà Nội

Đến Bát Tràng nặn gốm là xưa rồi, giờ đến Bát Tràng là để chụp ảnh chơi. Quả thực ngắm những bức ảnh dưới đây, bạn sẽ thấy một Bát Tràng hoàn toàn khác, với bất cứ ngóc ngách nào cũng trở nên cổ kính và xinh xắn đến không ngờ. 
(Insta: Krajeabki)
Bát Tràng cách trung tâm Hà Nội chỉ vài cây số, vốn là một điểm vui chơi vô cùng quen thuộc của nhiều người. Nhắc đến Bát Tràng là nhắc đến gốm sứ, đến chợ truyền thống, đến thú vui nặn gốm làm quà. Dạo thời gian gần đây, thì giới trẻ nhắc đến Bát Tràng còn vì làng gốm là nơi quá đỗi lý tưởng để tạo nên những bức ảnh OOTD so deep và cực chất.
(Insta: Tuanhuy)
(Insta: Tuanhuy)
(Insta: Tuanhuy)
(Insta: Tuanhuy)
Bạn có thể tin những bức ảnh chất lừ thế này lại được chụp ở chính làng nghề Bát Tràng hay không?
(Insta: Tuanhuy)
(Insta: Tuanhuy)
(Insta: Tuanhuy)
(Insta: Tuanhuy)
Đến Bát Tràng không khó, và để chọn được một khung cảnh ưng ý để “diễn” thì lại càng dễ dàng hơn. Vì ở Bát Tràng, một ngóc ngách nhỏ khi lên hình cũng trở nên cực kỳ đẹp. Chỉ cần là một lối nhỏ đầy hoa...
(Insta:nghaphuogg)
(Insta: thuy_mew)
Những bậc thềm phơi đồ gốm sứ....
(Insta: 3qquanquai)
Con ngõ nhỏ với bức tường cũ xù xì...
(Insta: Yukomeva)
(Insta: Mi.ptra)
Những bậc thềm đầy nắng có những nàng mèo lười...
(Insta:Mathefunk)
Cùng lối vào những căn nhà cổ...
(Insta: Agelakloblitz)
Tất cả đều mang đầy dấu vết tháng năm với nét thu hút rất riêng và có thể trở thành back ground siêu lung linh cho bất kỳ bức ảnh nào của bạn. Tất nhiên, trong danh sách các điểm chụp lý tưởng này, không thể không kể đến chợ gốm và các tiệm gốm. Đây cũng chính là những địa chỉ được teen nhà mình check-in nhiều nhất tại Bát Tràng.
(Insta: _toilacaicay_)
(Insta: _toilacaicay_)
(Insta: Khanhhhuyen)
(Insta: Mluhukay)
Ở Bát Tràng cũng có những góc ảnh mà đến đây bạn chắc chắn phải chụp với nó một lần. Đó chính là những bức tường với cực nhiều những món đồ gốm thô bằng đất nung hoặc đã được tráng men tinh xảo. Những thứ này được người nghệ nhân bày bán bằng cách gắn thành hàng dài hoặc sắp xếp tự do trên tường như một bức tranh vui mắt.
(Insta: _toilacaicay_)
Chẳng cần cứ phải đi thật xa Hà Nội mới có thể kiếm được chỗ chụp so deep và siêu lung linh phải không nào? Bởi bỏ qua một Bát Tràng cổ xinh xắn như thế này chắc chắn bạn sẽ tiếc hùi hụi.
(Insta: Xeholmes)
Nếu bạn không quen với việc diễn sâu trước máy ảnh, vậy thì hãy thử một lần hóa thân thành một nghệ nhân làng gốm xem sao nhé! Đảm bảo bạn sẽ có được những bức hình cực tự nhiên mà vẫn "deep" như thường.
(Insta: locsupernau)
Cách đơn giản nhất, cũng thích thú nhất chính là việc bắt tay vào tự tạo lấy một vài sản phẩm gốm sứ, từ việc nhào đất và bắt đầu công đoạn chế tác những sản phẩm siêu yêu...
(Insta: Quynhnggg)
Đến việc thưởng thức những ấm trà thơm ngay tại xưởng gốm và chờ đến khi tác phẩm của mình được ra lò ^^
(Insta: thanhoooo)
(Insta: Hogqynh)
(Insta: Haanh.21)
Và thế là, trọn vẹn một ngày trốn trong lòng Bát Tràng, chúng mình đã sở hữu được cả một album ảnh đầy chất nghệ cùng vài món đồ cực hay ho làm kỷ niệm sau khi hành trình kết thúc rồi nhé! So với việc phải lên kế hoạch tỉ mẩn cho một hành trình xa, bạn cũng có thể tiết kiệm chi phí và thử đổi gió ngay tại Bát Tràng - điểm cũ tưởng đã bị lãng quên mà lại mới mẻ và lạ đến không ngờ!
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 1715812185651322296

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item