Chị ruột trách móc bạn trai đại gia của Ngọc Trinh?

Thời gian này, trên trang mạng cá nhân Ngọc Trinh cũng thường xuyên viết những status liên quan đến chuyện tình cảm.

Sinh năm 1989, năm nay 27 tuổi, Ngọc Trinh đã có trong tay những thứ rất nhiều cô gái ở độ tuổi này mơ ước: Nhan sắc trời phú, sự nghiệp nổi tiếng, khối lượng tài sản trị giá nhiều triệu đô la...
Thế nhưng, dù đã nhiều lần bật khóc khi nghĩ đến khao khát làm vợ và làm mẹ, Ngọc Trinh vẫn chưa được thỏa nguyện.
Gắn bó với bạn trai đại gia gần 7 năm, Ngọc Trinh vẫn chấp nhận sống trong thân phận hiện tại mà chưa được đường hoàng mặc váy cưới, có một gia đình trọn vẹn.
Chị ruột trách móc bạn trai đại gia của Ngọc Trinh? - Ảnh 1.
Chị ruột trách móc bạn trai đại gia của Ngọc Trinh? - Ảnh 2.
Những hình ảnh hiếm hoi của bạn trai Ngọc Trinh với bạn bè và người thân trong gia đình cô.
Mới đây, chị gái Ngọc Trinh cũng đăng tải một dòng trạng thái khá tâm trạng lên Facebook. Cô thương em gái của mình vẫn đang "thiếu thốn" một bờ vai. Và gửi lời động viên đến Ngọc Trinh:
"Gương mặt xinh tươi. Nụ cười rạng rỡ, sự ngiệp thành công, nhưng... vẫn cảm thấy thiếu một chút. Thiếu một chút sự quan tâm, thiếu một chút sự hờn dỗi, thiếu một chút sự nũng nịu, và cảm thấy thiếu một bờ vai.
Nếu tất cả đều vẹn toàn, gương mặt đó sẽ xinh tươi hơn, nụ cười đó sẽ rạng rỡ hơn nhỉ? Khó quá ta. Cố lên em gái!", chị gái Ngọc Trinh viết.
Lời động viên của chị gái Ngọc Trinh giống như một lời trách móc gửi tới bạn trai đại gia của em gái mình. Ngọc Trinh và gia đình cô đều đang mong mỏi "nữ hoàng nội y" có một cuộc sống trọn vẹn, đúng nghĩa hơn.
Nhiều bạn bè và người hâm mộ cũng vào động viên Ngọc Trinh: "Ông trời không cho ai được tất cả", "Chúc bạn yêu luôn luôn vui vẻ và hạnh phúc hơn thế nữa nhé bạn yêu. Ở hiền sẽ gặp lành mà, cố lên nhé bạn yêu",...
Bên cạnh đó, cũng có một số người khuyên Ngọc Trinh nên "đi tìm một bờ vai mới".
Chị ruột trách móc bạn trai đại gia của Ngọc Trinh? - Ảnh 3.
Cách đây vài năm, Ngọc Trinh từng tâm sự, cô muốn cưới chồng vào năm 25-26 tuổi, thế nhưng có lẽ kế hoạch này đã bất thành.
Đầu năm nay, Ngọc Trinh lại tâm sự rằng cô cho phép mình "tự do" thêm 2 năm nữa bởi cô tôn trọng suy nghĩ của bạn trai U50 của mình.
Ngọc Trinh tâm sự, khi thổ lộ mong muốn kết hôn rồi có con, người yêu cô không hề có động thái gì, anh chỉ lựa chọn sự im lặng.
Nhưng cô hiểu rằng bạn trai mình đã gần 50 tuổi, có sự nghiệp và nỗi niềm riêng nên Ngọc Trinh không thể ép buộc. Bản thân cô cũng không muốn nói nhiều về những vấn đề mà người ta không muốn đề cập đến.
Ngọc Trinh biết chấp nhận và đợi chờ, vì đối với cô đây tình yêu đẹp nhất, là thứ tình cảm mà cô không thể nào tách rời.
Tuy nhiên, Ngọc Trinh cũng thổ lộ, tuổi thanh xuân của con gái không quá dài, nên đến năm 28 tuổi nếu bạn trai không ngỏ lời, cô không đạt được mong muốn của mình thì có thể cô sẽ có những thay đổi không nói trước được.
Thời gian này, trên Facebook Ngọc Trinh cũng thường xuyên xuất hiện những status tâm trạng liên quan đến chuyện tình cảm. Nhiều người đoán rằng, cô đã rất nóng lòng cho một cái kết tốt đẹp sau những tháng năm chờ đợi mỏi mòn.
theo Trí Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 4050100386712777948

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item