Khoái Chí Karaoke “Đã Mắt – Ngon Miệng” Nhiều Phòng Chủ Đề Hấp Dẫn

Nếu để nhắc một trong những quán Karaoke đặc sắc nhất khu vực Cư xá Bình Thới không thể bỏ qua Hó Lía Tý Karaoke.
 
Nằm ngay góc ngã ba giao nhau giữa đường số 6 – số 7 khu vực cư xá Bình Thới ở quận 11, dễ dàng nhận ra Karaoke Hó Lía Tý với nhiều tầng rộng rãi. Nhờ ở trong khu vực dân cư yên tĩnh, thành ra, đây là lợi thế của quán karaoke này. Độc đáo, độc nhất – là hai trong số nhiều từ mà có thể diễn tả đúng về nơi này đó nha.
Mặt bằng này đã mở được gần 7 năm, sau này được sơn sửa lại và lấy tên Hó Lía Tý cũng được hơn 1 năm, thành ra nơi này không thiếu khách quen là các nhóm bạn trẻ hay nhóm gia đình lui tới đó vào các tối đó. Không quá nhiều ánh sáng bắt mắt, nơi này dành hẳn tầng trệt làm nơi giữ xe cho khách hàng, cứ thả ga chạy vào bên trong để nhân viên giữ mà khỏi sợ mưa nắng, dân phòng, chiếm dụng vỉa hè gì hết luôn đó. Sự nhiệt tình của những bạn nhân viên ở đây cũng giúp cho bữa vui chơi khởi đầu vui vẻ hơn hẳn.
 
Nhưng, nếu để nói về những điểm đặc sắc của Hó Lía Tý Karaoke, thì điều gì đã làm cho nơi này trở nên hơn hẳn những chỗ khác, ngoài vị trí độc đáo? Đầu tiên, đó là phải kể đến dàn phòng ốc được bày trí theo từng chủ đề riêng biệt, mà tùy theo sở thích của mình bạn sẽ chọn được một phòng ưng ý đó.
Ví dụ, là một người yêu thích chiêm tinh hay chuyển động của các vì sao, phòng Cung Hoàng Đạo đảm bảo sẽ làm bạn mãn nhãn vô cùng. Không sử dụng quá nhiều hiệu ứng ánh sáng làm rối mắt,trên tường là đầy đủ kí hiệu của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ, Song Tử, Cự Gỉai, Ma Kết… Để hài hòa với tổng thể, thì ngay cả phần gối dùng để ôm cũng in hình các chi tiết của các sao, cung hoàng đạo luôn, rất chỉnh chu luôn chứ không hề sơ sài đâu nha.
 
Còn là đi theo nhóm gia đình có trẻ nhỏ hay bản thân yêu thích hoạt hình, đừng bỏ qua phòng Hello Kitty và Doraemon đầy ấn tượng nha. Mỗi nhân vật có hai phòng với hai version khác nhau, màu sắc và cách bố trí cũng có chút thay đổi, khác cả về số lượng khách ngồi phòng luôn để bạn chọn lựa.
Điểm ấn tượng của hai phòng này không nằm ở cách làm trần nhà hình chú mèo Kitty thì cũng là những hộp đèn là gương mặt ngộ nghĩnh của các nhân vật trong bộ truyện chú mèo máy màu xanh. Cũng tương tự với phòng hoàng đạo, những nội thất ở trong này, dù nhỏ đều gắn liền với chủ đề của phòng nên tone-sur-tone đó nha.
 
Hoặc thích xu hướng mạnh mẽ hơn, chào mừng đến với tầng 2 với đủ loại phòng với đủ loại bộ môn thể thao khác nhau như bóng đá, bóng rổ, mạt chược, billards… mà phòng nào phòng nấy chỉnh chu cũng không thua kém những phòng trước đó đâu nhé. Nếu bạn nào là tín đồ của selfie, đảm bảo là sẽ thích mê cho coi, vì mọi thứ quán đều đã chuẩn bị nên chỉ cần giơ máy và chụp thôi nha. Quán còn dự kiến mở thêm những tầng trên nữa đó. Chọn phòng xong, tiếp tục thả ga chọn lựa nhạc MV trong kho nhạc mỗi phòng khổng lồ luôn cập nhật nhiều bài hát hot hơn là so với danh sách nhạc của các hàng karaoke thông thường, bạn chỉ cần chạm tay lên màn hình và nhấn tìm kiếm là sẽ có ngay những bài hát mình yêu thích mà chẳng tốn tí tẹo thời gian nào luôn đó.
 
Không gian trẻ trung, sáng tạo đến từng ngóc ngách thẩm mỹ của quán, mà còn ở ngay một menu bếp đồ sộ. Đó chính là điểm thứ ba đặc biệt ở quán. Khác với suy nghĩ về một hàng quán karaoke sẽ chỉ hấp dẫn về âm thanh, danh sách bài hát mà còn là menu thức ăn nơi này không hề kém cạnh một quán ăn nào ở trong khu vực này, mà giá cả lại ổn vì so về phần ăn thì một phần nhiều người ăn luôn đó.
 
 
Có thể kể tên như Bò lúc lắc khoai tây, cánh gà chiên nước mắm, sườn xào chua ngọt... có thể nhâm nhi cùng với ít bia ngon hay soda xí muội, cam vắt, trái cây đĩa đầy sụ... bao thích, bao no nha. Vậy nên nếu có “lỡ” đã chọn nơi này làm điểm dừng chân, hát cười thả ga thì đừng bỏ qua mấy món đỉnh này nha. Mà trong dịp này, nếu khách đến hát từ 10g đến 18g sẽ giảm 50% tiền giờ hát đó nha (bình thường thì phòng nhỏ 150k/giờ; phòng trung 180k/giờ và phòng lớn 220k/giờ)
 
Và với những bạn nào muốn thả ga với tiệc sinh nhật ấn tượng, thì đừng quên liên hệ quán trước để có được những combo món với giá cực ưu đãi cho 10 người ăn thả ga, sảng khoái luôn. Vừa đc ăn, vừa được hát, vừa đc trang trí đẹp, tặng bánh sinh nhật và phần quà nhỏ cho khách đến dự tiệc, còn gì mà thích hơn nữa, đúng không? Vậy nên, đang lên kế hoạch cho bữa tiệc của mình, chớ bỏ qua nơi này nha.
 
Địa chỉ: 55 Đường số 7, phường 8, Quận 11
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 5420091112027217229

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item