Những món ăn dưới 10k - Lê la cả ngày, không lo bị đói

Foody sẽ tổng hợp cho các bạn nguyên một list để chỉ cần 10k trong túi mà vẫn có thể tự tin đi khắp phố phường, sắm 10 cái bụng ăn cũng không đủ luôn nè! Còn chờ gì nữa mà không lưu vào ngay nào!!!

1.Ốc 

Nhắc đến ốc thì không bỏ qua nguyên một hàng ốc đường Ngọc Hân Công Chúa rồi nè. Với mỗi dĩa đều đồng giá 10k thì tha hồ ăn ngập răng cũng không lo cháy túi luôn nhá!
 
 
 
 

2.Bánh xèo 

Với thời tiết ẩm ương sáng nắng chiều mưa, trưa thì không biết mưa hay nắng này thì bánh xèo cũng là một trong những lựa chọn để lai rai trong buổi chiều. Bất chợt một cơn mưa rào đến thì món đầu tiên nghĩ đến sẽ là bánh xèo và chỉ là bánh xèo thôi!
 
 
 
 

3. Khoai mì 

Từ củ khoai mì được làm ra rất nhiều món nhé, nào là bánh củ mì chiên, củ mì luộc, củ mì kho đường, xôi củ mì, dây bột lọc nước dừa. Mỗi món chỉ có 5k thôi nha, mua cùng lúc mỗi món một bì về ăn thì có khi bỏ  củ mì luôn cả tháng í chứ chẳng đùa đâu.
 
 
 
 

4.Trứng vịt lộn 

Món này thì dành cho các cú đêm hay đói bụng nè. Nữa đêm đang luyện game hay luyện phim chưởng mà bụng kêu ọt ẹt và móc túi chỉ còn 10k thì chớ khoan mếu máo nhá. Xách 10k và lăn ngay đến đây là có vài cái trứng cút lộn và vịt lộn lót dạ "đêm phia" rồi lăn long lóc về ngủ với mềm êm chăn ấm bụng no nha!
 
 
 
 

5.Xiên que 

Quán có đủ loại xiên que với giá từ 5-10k thôi nhé. Đến đây thì tha hồ chọn chọn rồi nướng nướng sau đó lăn về với cái bụng no lặc lè luôn.
 
 
 
 

6.Bánh khọt 

Quán này thì chuyên bán các loại đồ ăn đem, ngoài bánh khọt thì còn có bánh xèo, bánh canh, nem chả nướng, bún thịt nướng, bún phở, bánh cuốn nữa. Giá thì cũng tầm 10-15k thôi à!
 
 
 

7.Trà sữa 

Trà sữa là món rất quen thuộc trong mọi cuộc tám chuyện của các chàng trai cô gái ở Quy Nhơn đây. nhưng trà sữa dưới 10k thì cũng thuộc dạng hơi bị hiếm à nha. May mắn thay Foody đã tìm được một quán có trà sữa giá dưới 10k cho các bạn nè! Bạn nào đã uống ở đâu trà sữa dưới 10k mà chất lượng vẫn đảm bảo thì nhớ cho  Foody biết nha!
 
 

8.Khoai lang lắc

Một món ăn mà cũng rất quen thuộc với các bạn hiện nay đó chính là khoai lang lắc. Với hai vị phô mai và xí muội, khoai lang lắc chưa bao giờ làm thất vọng cái bụng đói meo vào những giờ xế chiều cả. Cho nên phải cho em ấy vào bảng xếp hạng rồi!
 
 
 

9.Soda 

Không thể thiếu trong tiết trời nóng nực sôi sục như thế này là em soda mát lạnh cả người. Cùng với thiết kế bé mèo dễ thương và đồng giá 10k thì quá chuẩn để hất tung cơn nóng này luôn.
 
 
 

10.Bánh bao, bánh tiêu 

Cuối cùng là món ăn rất quen thuộc trước cổng trường của chúng ta. Bánh bao và bánh tiêu, những anh hùng diệt đói sau những tiết học căng thẳng. Vừa lao ra khỏi trường là nói i rằng chỉ muốn đến bên chiếc xe đầy ắp bánh bao bánh tiêu rồi chén ngay một cái lắp đầy bụng đói thôi!
 
 
 
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 1943690885121387816

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item