Cánh Đồng Hoa - Springfield Cottage - Khu homestay "nổi trên mặt nước" đốn tim bạn trẻ Sài Gòn

Cách trung tâm Sài Gòn khoảng 20 phút chạy xe, Cánh Đồng Hoa - Springfield Cottage là một khu homestay "mới toanh" không chỉ thu hút du khách với một không gian tách biệt hoàn toàn khỏi nhịp sống xô bồ vốn có giữa chốn thị thành mà còn ấn tượng với khu mái chòi nổi trên mặt nước.
Ảnh: Ivy Lai
Cánh Đồng Hoa - Springfield Cottage tọa lạc tại huyện Bình Chánh, TP.HCM - Một vị trí khá gần để bạn dễ dàng di chuyển và tìm cho mình một kỳ nghỉ mới lạ ngay tại Sài Gòn.
Ảnh: Ivy Lai
Ảnh: Ivy Lai
Ghé đến khu homestay, điều khiến bạn ấn tượng nhất có lẽ chính là không khí trong lành, yên tĩnh...mộc mạc, xinh đẹp của chốn chân quê bình dị. Tiến sâu vào bên trong, bạn sẽ được lạc bước trên những cây cầu nổi uốn cong đủ hướng, rẽ đủ ngã để khám phá Khu nghỉ dưỡng sinh thái độc đáo tại Cánh Đồng Hoa - Springfield Cottage với 8 chòi (bungalow) dành cho khách lưu trú qua đêm. Các chòi đều được thiết kế theo kiểu không gian mở, thoáng mát, gần gủi với thiên nhiên.
Ảnh: Ivy Lai
Đặc biệt, đến với Cánh đồng hoa, bạn không chỉ cảm nhận được kiến trúc mới lạ của khu homestay "đầy chất nghệ" mà còn được tận hưởng vẻ đẹp thú vị như lạc bước đến ngôi làng nổi nào đó ở miền Tây với những dàng dừa nước xum xuê và một khu vườn đủ các loại hoa trái được trồng xung quanh chòi nghỉ dưỡng - một trải nghiệm bạn sẽ không thể thấy bất cứ nơi đâu với Sài Gòn đông đúc này.
Ảnh: Ivy Lai
Ảnh: Ivy Lai
Ảnh: Ivy Lai
Ảnh: Ivy Lai
Các bungalow ở đây được trồng rất nhiều các loại hoa như: hoa hồng, sử quan tử, hoa sen, dâu tây, cây tiêu nương, lavender, bạc hà...vừa thơm, vừa xinh xắn lại có tác dụng đuổi muỗi nữa đó.
Ảnh:Lê Minh Hạ
Ở đây, còn có một khu vườn bí mật đấy nhé! Sạch, đẹp mà còn được tự do hái và thưởng thức tại chỗ nữa... nào là dưa hấu, lựu,cóc, mít, ổi, khế, cà chua,...
Ảnh: Ivy Lai
Tại Cánh Đồng Hoa - Springfield Cottage, bạn có thể tận hưởng không gian mát mẻ tại khu nghỉ dưỡng, thỏa sức vui chơi chèo thuyền, câu cá, vẽ tranh hay thả mình nhẹ nhàng với góc cafe trà chiều thưởng ngoạn, ngắm cảnh, ngắm đàn cá bơi lội tung tăng dưới nước hay thanh bình đến lạ kỳ trong tiếng chim hót thánh, vang vảng như tận bên trong cánh rừng sâu.
Ảnh: Ivy Lai
Ảnh: stylemefree
Ảnh: Ivy Lai
Ngoài phục vụ điểm lưu trú, vui chơi thì ẩm thực tại Cánh đồng hoa cũng cực kỳ ấn tượng với nhiều món ăn ngon, đậm chất đồng quê với nguyên liệu hoàn toàn từ vườn nhà. 
Ảnh: Ivy Lai
Ảnh: Ivy Lai
Giá phòng tham khảo: 
Chòi lớn: 1.430k /người/đêm, 1.680k /2 người/đêm.
Chòi nhỏ: 1.210k /người/đêm, 1.460k /2 người/đêm. 
(Giá này đã bao gồm: phòng ngủ, ăn 3 bữa và các dịch vụ khác tại Cánh Đồng Hoa - Springfield Cottage như trồng, hái rau, cooking class, câu cá, chèo xuồng, vẽ tranh, yoga, workshop...).
Nhân dịp khai trương, khách book phòng từ ngày 8/7 - 15/7/2016 tại Cánh Đồng Hoa - Springfield Cottage sẽ được giảm giá 20% nhé!  SĐT: 0123 999 9099
Theo Diadiemanuong.com

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 3125681871868962428

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item